Chương 7

646 54 6
                                    

Editor: Hủ Nương

Xử lý tốt chuyện chuyển hệ, Ngũ Tử Mặc cũng không có tâm tư tám chuyện, nói vài câu với Lyle liền nhanh chóng về phòng đóng cửa. Không trách Ngũ Tử Mặc vội vội vàng vàng như vậy , bởi vì cậu sắp bị quả trứng ở thế giới tinh thần kia làm loạn đến phát điên rồi.

Cửa phòng vửa mở, trong không gian phong bế chỉ có Ngũ Tử Mặc, không đợi chủ nhân triệu hoán, quả trứng vẫn luôn ở run bần bật trong thế giới tinh thần Ngũ Tử Mặc liền phốc một cái nhào vào trong lòng ngực Ngũ Tử Mặc.
T_T

"......"

Nhìn nhóc kia tựa như bị người ta gì gì, Ngũ Tử Mặc đỡ trán. Sau khi im lặng cạn lời, nghĩ nghĩ một chút, cậu vẫn mở miệng an ủi nói: "Được rồi được rồi, không sao đâu. Sau này chủ nhân  nhìn thấy con báo kia nhất định sẽ quay đầu chạy ngay, được không?" Biết làm sao được, ai kêu con báo kia là Lượng Tử thú nam thần nhà mình chứ. QAQ

"Thật mà thật mà." Sẽ thật tận lực......

Sau khi trấn an xong,  Ares mới thu hồi biểu tình khóc lớn kèm hai vòi nước mắt, ngượng ngùng cọ ngực Ngũ Tử Mặc.

"Aiz, lá gan mày sao lại nhỏ như vậy hả, thật sự lãng phí cái tên bá khí trắc lậu (đại khái là ngầu lòi) tao đặt." Ares chính là chiến thần trong thần thoại Hy Lạp á! Nhưng quả trứng này...... Thôi bỏ đi, nói nữa lại toàn là nước mắt.

(&gt﹏&lt)

"Được được được, không nói mày nữa. Xác thật, con báo kia vừa nhìn chính là kẻ săn mồi đứng trên đỉnh tháp." Còn quả trứng nhà cậu, vì hai mắt của mình suy nghĩ, vẫn là đừng nói nữa thì hơn.

"Ha ha, nói đi nói lại, Ares mày cũng rất lợi hại, con báo kia thật sự không hề thấy được mày tồn tại. Không tồi, về sau tiếp tục nỗ lực."

Hôm nay lúc gặp được Lượng Tử thú của lính gác, Ngũ Tử Mặc mới đột nhiên nhớ tới, lính gác và lính gác, dẫn đường và dẫn đường, hay lính gác và dẫn đường đều có thể cảm giác được đối phương. Ngũ Tử Mặc phỏng đoán là do những người đó đều có được Lượng Tử thú. Bởi vì chỉ có lính gác và dẫn đường mới có Lượng Tử thú, cũng chỉ có bọn họ mới có thể nhìn đến Lượng Tử thú.

Còn người thường, vô luận tinh thần lực cỡ nào cường đại, thiên phú cao cỡ nào, nếu không có Lượng Tử thú, người này cũng chỉ là một người thường mà thôi.

Nguyên chủ chính là kiểu người như vậy, tinh thần lực cường đại, thiên phú cũng cao, lại không thể thức tỉnh trở thành dẫn đường, có được Lượng Tử thú. Cũng bởi vì mọi người đều cho rằng Ngũ Tử Mặc vẫn là người thường, cậu mới dễ dàng qua mặt được nhóm lính gác cường đại sở hữu các giác quan nhạy bén. Phải biết rằng, tại đây còn có một người - Scott · Alman - vị lính gác vô cùng cường đại.

Kỳ thật Ngũ Tử Mặc không biết, để có thể lừa gạt dễ dàng mọi người như vậy, còn có công lao của quả trứng kia nhà cậu. Ngũ Tử Mặc còn chưa đối diện với công kích thực sự của nhóm lính gác và dẫn đường nên không biết, quả trứng chỉ biết bán manh nhà cậu có tinh thần lực phòng ngự mạnh bao nhiêu. Đến cả vị Nguyên Soái đại nhân siêu cường giả cũng không dễ dàng đánh vỡ được. Lực phòng ngự mạnh mẽ đồng thời cũng đem hơi thở người dẫn đường thuộc về Ngũ Tử Mặc bao vây chặt chẽ ở bên trong vỏ trứng.

[ Edit ] [ Tinh tế ] Nguyên soái xin hãy bình tĩnh!Where stories live. Discover now