Chương 13

509 45 1
                                    

Editor: Hủ Nương

"Chọn gần hay là xa?"

Ngũ Tử Mặc mở bản đồ, hỏi các đồng đội. Không cần Ngũ Tử Mặc nhiều lời, mọi người rất nhanh lựa chọn mục tiêu.

"Xa."

Nghe xong lựa chọn của đồng đội, Ngũ Tử Mặc nhếch miệng cười, "Tốt." 

Thu hồi quang não, đám Sarah gọi cơ giáp ra. Một nhóm chín người, tổng cộng có sáu lính gác, sáu chiếc cơ giáp uy phong lẫm lẫm đứng sừng sững ở phía trước Ngũ Tử Mặc. Trước mắt cần phải quyết định ba tên người thường Ngũ Tử Mặc, Ritz và Lyle sẽ ngồi cơ giáp của ai.

Lyle bị Sarah theo dõi đương nhiên không có khả năng chạy đến cơ giáp những người khác. Cái này còn không tính, có một lần Ngũ Tử Mặc rốt cuộc nhìn thấy Lượng Tử thú của Sarah, cảm giác kia khiến cậu đến hiện tại hồi tưởng lại cũng rất muốn chửi tục một phen. 

Bởi vì vô tình ánh mắt cậu đặt lên người Lyle, Ngũ Tử Mặc còn tưởng rằng cổ Lyle đang dùng khăn quàng cổ lông vũ kiểu mới. May mà cậu không mở miệng hỏi Lyle vì sao gu thẩm mỹ lại đột nhiên động kinh như vậy, nhấc mắt liền đối diện với một đôi mắt màu đỏ lạnh băng. Đồng tử dựng đứng kia khiến cậu cảm giác rất giống Sarah, lúc này Ngũ Tử Mặc mới biết được Lượng Tử thú của Sarah băng sơn cư nhiên là một con vũ xà*.

*: Vũ (羽) ở đây có nhiều nghĩa là cánh, "vũ xà" nghĩa là rắn có cánh. Vì tên này không thuận lắm nên tớ để nguyên convert nhé.

Cậu muốn chửi tục đương nhiên là dùng cho Sarah, tên này chắc chắn biết Lyle là người thường không nhìn được Lượng Tử thú liền đem Lượng Tử thú của mình cuốn trên cổ cậu ấy. Loại hành vi chưa được nguyên chủ đồng ý đã trắng trợn công khai biểu thị chủ quyền cũng đủ cho Ngũ Tử Mặc khinh bỉ hắn một trăm lần!

Trương Dã và Buffel là người phụ trách điều tra trong đội ngũ nên cơ giáp bọn họ không hợp mang theo người khác. Vì vậy Ngũ Tử Mặc ngồi cơ giáp của Bite. Còn dư lại ba vị đồng bạn, Hanni, Bite, Lenny là lính gác, Ngũ Tử Mặc cảm giác Bite rất giống vị hán tử hàm hậu, càng có cảm giác an toàn.

Hanni giống Ngũ Tử Mặc đều là fan não tàn của Nguyên Soái đại nhân nhưng là tính cách lại khá tăng động. Còn Lenny lại tương phản, trừ phi là tình huống tất yếu, bình thường rắm cũng không thèm thả một tiếng. 

Tuy nhiên vị hán tử trầm mặc này lại được Ritz ưu ái, Hanni thấy các bạn nhỏ ai cũng không lựa chọn hắn, tuy rằng tạc mao nhưng cũng chỉ ồn ào vài câu tỏ vẻ muốn cho các bạn nhỏ biết hắn lợi hại đến đâu.

Sáu chiếc cơ giáp chạy băng băng trên tinh cầu XT781, bởi vì có bản đồ của Ngũ Tử Mặc, lộ tuyến bọn họ lựa chọn là an toàn nhất. Cho dù có bản đồ, họ vẫn sợ gặp phải gì đó ngoài ý muốn, bởi vậy nhiệm vụ Trương Dã, Buffel phụ trách điều tra vẫn rất nặng.

"Sarah, rất nhanh sẽ đến tọa độ của mục tiêu." Không uổng là nhân sĩ được Ngũ Tử Mặc tin cậy lựa chọn, thời điểm điều khiển cơ giáp xác thật rất vững chắc. Ngũ Tử Mặc còn có thời gian rảnh mở ra bản đồ so sánh với cảnh tượng trước mắt.

[ Edit ] [ Tinh tế ] Nguyên soái xin hãy bình tĩnh!Where stories live. Discover now