Chương 6

662 48 5
                                    

Editor: Hủ Nương

Có lẽ tầm mắt Ngũ Tử Mặc quá mức nóng cháy, Alman nguyên soái bình tĩnh liếc mắt một cái, người nào đó lập tức lại lộ ra bộ dáng 'tui rất ngoan tui rất nghe lời tui cái gì cũng chưa nghĩ'.

"Rocar."

Thanh âm thản nhiên có chứa một tia khí khái quân nhân làm Ngũ Tử Mặc theo bản năng run lên. Không hổ là nam thần nhà tui mà, bản thanh âm tại hiện trường nghe sướng tai biết bao nhiêu!

Đắm chìm trong thanh âm nam thần, nội tâm Ngũ Tử Mặc lâng lâng, chỉ đáng thương chính chủ bị nam thần nhà cậu kêu tên, đáng thương run người hai cái, nhanh chóng thu hồi biểu tình, quay lại bộ dáng đoan chính nghiêm chỉnh của phó quan Alman Nguyên Soái đại nhân.

"Khụ khụ, không có lần sau." Không cần Scott mở miệng, Rocar đã hiểu anh muốn nói gì. Băng sơn gì đó thật sự là rất đáng ghét á!

Đối sự bảo đảm của phó quan nhà mình, Alman nguyên soái không tỏ ý kiến, hoặc phải nói là đã sớm quen rồi. Nếu mấy lời bảo đảm này có thể thành hiện thực thì chú Ellis tuyệt đối sẽ vui mừng đến mức phát quảng cáo chúc mừng trên Tinh Võng (mạng internet ở tinh tế).

Gia tộc của Rocar Maca là gia tộc tinh tế nắm giữ cổ phần Tinh Võng lớn nhất. Vì thế cũng không kỳ lạ khi hắn khinh thường gia tộc Phis chỉ có thể tính là tầng lớp hạng hai, trong mắt gia tộc quyền thế đứng đầu như Maca cùng gia tộc Alman nguyên soái thì không khác gì người thường.

Nguyên bản Borg bởi vì va chạm phần đầu mà choáng váng hoa mắt không thấy rõ chính mình đã đắc tội với ai, đột nhiên cảm thấy đầu đau xót. Thì ra là hắc báo đã không còn hứng thú với con mồi dưới chân nên trực tiếp dùng sức nhéo, Lượng Tử thú kền kền của Borg trực tiếp tiêu tán ở trong không khí.

Lượng Tử thú là sinh vật cao cấp (cái này mình chém bừa :<), trừ phi chủ nhân tử vong hoặc tinh thần lực hoàn toàn tiêu tán, nếu không chúng nó sẽ không biến mất. Còn kền kền của Borg, hẳn là bị hắc báo áp chế đến mức không thể xuất hiện ở thế giới hiện thực nữa nên buộc trở lại thế giới tinh thần của Borg rồi. Đừng nghĩ Lượng Tử thú không dễ dàng tử vong, chỉ là bị thương thôi đã khiến cho chủ nhân ảnh hưởng rất lớn. Tỷ như Borg hiện tại, sắc mặt càng thêm tái nhợt hơn so với lúc nãy.

Cả người tên kia trong mắt Ngũ Tử Mặc không khác gì quỷ mặt trắng, chọc một chút liền lảo đảo. Ngũ Tử Mặc bĩu môi, hoàn toàn không có lòng đồng tình, còn nói: Đáng đời! NO ZUO NO DIE! (không làm thì không chết :v ) Hiểu không?

Ách......

Không đợi Ngũ Tử Mặc đắc ý xong, không nói đến chuyện hắc báo làm người ta kiêng kị kia cư nhiên thong thả ung dung đi tới chỗ cậu, lúc đi đến bên người cậu còn dùng cái đuôi thon dài mượt mà sáng bóng khiêu vào đùi cậu vài cái!

Tao phắc!!! Con báo kia tao nói cho mày biết! Dù cho chúng ta bất đồng chủng tộc nhưng nếu mày tiếp tục làm như vậy tao sẽ báo án mày tội quấy rối X ngay lập tức! Nhưng hiện tại bản thân đang đóng giả người thường, không nhìn thấy được Lượng Tử thú, chỉ có thể cắn chặt hàm răng, nỗ lực giả bộ bản thân cái gì cũng chưa nhìn thấy. Còn nội tâm điên cuồng spam như thế nào, tự cậu biết là được rồi.

[ Edit ] [ Tinh tế ] Nguyên soái xin hãy bình tĩnh!Where stories live. Discover now