Chương 25

542 40 3
                                    

Editor: Hủ Nương

Bốn tiểu đội liên hợp cuối cùng cũng gặp được mục tiêu của bọn họ, tổng cộng 35 con Mao Chu Trùng.

Bốn đội người, 25 cơ giáp, hai bên phối hợp với nhau đã không còn xa lạ, dơ tay nhấc chân không nổi như lần đầu tiên. Hiện tại 25 cỗ cơ giáp phối hợp cùng nhau tiến lùi nhịp nhàng, không hề nhìn ra bọn họ mới ở cùng nhau có hai ngày. 

Cùng nhau phối hợp chiến đấu nhẹ nhàng tự nhiên khiến nhóm lính gác ai cũng cảm thấy toàn thân thoải mái. Quả nhiên, cùng với người có thực lực tương đương liên thủ rõ ràng tốt hơn rất nhiều so với những tên gà mờ tự cho là đúng lúc trước. 

Mặt khác, Ngũ Tử Mặc ngồi trong khoang thao tác của cơ giáp Bite cũng đang tiến hành cuộc chiến của riêng cậu. Nếu theo dõi ngược những phi trùng theo dõi kia, Ngũ Tử Mặc cậu không thể không có chuẩn bị trước, đặc biệt là những phi trùng kia cũng sẽ chẳng ngoan ngoãn ở yên một chỗ cho cậu thích làm gì thì làm.

"Tăng cường máy chặn tín hiệu, còn phải tăng độ nhạy bắt internet, cũng phải phòng ngừa trường hợp mạng đột nhiên xảy ra vẫn đề sau khi mình rút lui."

Dùng âm thanh chỉ bản thân mới nghe được sửa sang lại công việc mình cần làm chính là thói quen của Ngũ Tử Mặc. Hai tay cậu không ngừng gõ trên quang não, cái tốc độ gõ phím kia ngay cả Bite đang chiến đấu cũng không khỏi ghé mắt thán phục.

Bite không biết Ngũ Tử Mặc đang làm cái gì, nhưng hắn biết chắc chắn cậu đang làm chuyện quan trọng. Lần nữa liếc mặt nhìn Ngũ Tử Mặc một cái, lại phát hiện cậu đang hoàn toàn chìm vào thế giới riêng của mình, hắn nghĩ một chút liền dùng kênh tiểu đội liên hệ với bọn Sarah. Tình huống của Ngũ Tử Mặc hắn không nói rõ, chỉ đem hình chụp Ngũ Tử Mặc đang chăm chỉ phấn đấu trước quang não gửi cho đám Sarah. Hai người Sarah cùng Mocha đều không phải dạng ngu ngốc, vừa thấy trạng thái của Ngũ Tử Mặc ngay lập tức gật đầu vẻ đã hiểu với Bite.

Phương hướng và vị trí của 25 chiếc cơ giáp chiến đấu nhanh chóng có sự điều chỉnh rất nhỏ. Vốn dĩ Bite đang là cơ giáp tiên phong lại chậm rãi di chuyển xuống phía sau, dần dần được cơ giáp của đồng đội bảo vệ xung quanh. Trong khi đó, Bite điều khiển cơ giáp càng thêm cẩn thận vững vàng, không ngừng chú ý tình huống chiến trường phía trước, cũng không quên để ý Ngũ Tử Mặc.

Đang tập trung viết chương trình virus công kích hệ thống phòng ngự của phi trùng theo dõi, Ngũ Tử Mặc không biết mình đang được các đồng đội bảo hộ. Lúc này, biểu tình của Ngũ Tử Mặc so với ngày thường tựa như  hai người khác biệt, sắc mặt căng thẳng, hai mắt nhìn thẳng quang não, môi liên tục mấp máy, hoặc thỉnh thoảng cậu lại lắc đầu, nói gì đó mà chỉ có bản thân cậu mới hiểu được. Tốc độ đôi tay đang múa phím trên quang não càng lúc càng nhanh, màu đen trong con ngươi cậu càng lúc càng sáng, chợt một tia quang mang vô cùng mờ mịt phớt qua.

Ares đang ở trong thức hải của Ngũ Tử Mặc không biết cảm giác được gì, vốn dĩ đang lăn lộn trên bụi cỏ mềm mại đột nhiên dừng lại, rồi lại tiếp tục lăn, sau đó nó lại hướng về một hướng khác bật nhảy không ngừng, đồng thời biểu tình trên mặt cũng biến thành --(≧▽≦)!

[ Edit ] [ Tinh tế ] Nguyên soái xin hãy bình tĩnh!Where stories live. Discover now