Chương 39: Đêm đen hãi hùng

29 1 0
                                    

Sương vẫn dày đặc, bao phủ khắp thị trấn Đa Minh. Con đường Dao Găm dưới ánh đèn mờ nhạt, không một bóng người, hết sức yên tĩnh, cứ như những con người xuất hiện lúc ban ngày chỉ là ảo ảnh. Các cửa hàng đều đã tắt đèn, căn nhà có cánh cửa gỗ khép hờ cũng tối om. Ở khu đồi cao, nơi có các căn nhà cũ kỹ cũng tắt đèn, kể cả ngôi nhà với ô cửa sổ treo vải đỏ của Chu tổ tông cũng thế.

Chỗ vòng qua nhà bưu điện, cái cột mốc bằng đá vẫn đứng nguyên đó. Rãnh thoát nước hai bên lối nhỏ lát đá ngoằn ngoèo xa xa, nước vẫn róc rách chảy, ban đêm nghe càng rõ. Nếu đi sâu vào Ngõ Tối, sẽ thấy "Tân Quán" lúc ẩn lúc hiện trong sương mờ.

Trong phòng 109, cái giọng nữ kia vẫn run run trong bóng tối: "Cô nghe đây, đừng sợ, thực ra hai người trong tấm ảnh cưới ma là một đôi trai gái lần trước đến đây để tìm đáp án..."

Nghe xong câu này, hình như máu trong người Tiểu Quân dồn cả lên đầu, cô thấy chóng mặt. Đôi trai gái lần trước? Sao họ lại đi vào tấm ảnh cưới ma quái kia? Có phải đã có nhiều đôi trai gái đến thị trấn này? Và kết cục của họ đều như nhau?

Giọng nữ nói tiếp: "Cô muốn biết ai chết trước ai chết sau chứ gì? Khỏi phải đợi, sẽ có câu trả lời ngay thôi. Trong đêm nay một trong hai người phải chết; hoặc cô sẽ hại anh ta; hoặc tôi sẽ giết cô, cô chọn đi! Nếu cô lựa chọn anh ta chết, thì tôi sẽ giúp cô. Cứ yên tâm, anh ta sẽ không đau khổ gì hết..." Không hiểu sao mụ ta càng lúc càng sợ hãi, lúc này mụ đã run lên nói không rõ tiếng nữa: "Dù ai chết trước, tôi cũng giúp các người làm nghi thức đám cưới ma..."

Lúc này, Tiểu Quân đã sờ đúng cái công tắc đèn đầu giường, ấn mạnh, nhưng căn phòng vẫn tối om. Mất điện! Cô lăn xuống sàn, nhào sang giường Trường Thành gọi: "Trường Thành!" Không ngờ cô xô phải bức tường lạnh cứng, "hự" một tiếng, cô bật lùi trở lại mấy bước rồi ngã ngồi lên giường mình.

Giọng nữ kia im lặng, hình như mụ nhìn rõ từng động tác của Tiểu Quân. Cô chợt không run rẩy nữa, không hiểu sao cô bỗng trở nên hết sức tỉnh táo.

Cô thầm nghĩ, không phải cô hoặc Trường Thành bị ai đó đánh tráo phòng, mà là giữa hai người bỗng mọc ra một bức tường kỳ quái! Cô bỗng hiểu ra tại sao căn phòng này mọi vật đều có hai...

Giả sử bạn phải lựa chọn giữa tình yêu và sự sống, bạn sẽ làm gì? Chúng ta thường không do dự lựa chọn tình yêu. Nhưng đó chỉ là giả sử. Nếu không giả sử mà là thực tế, nếu bạn lựa chọn tình yêu thì bạn phải chết. Như lúc này đây, bạn có do dự hay không?

Tiểu Quân cứng cỏi hẳn lên, nói: "Tôi tuyệt đối không hại anh ấy!"

Giọng nữ kia đang chờ đợi.

Tiểu Quân nói tiếp: "Ngươi cứ giết ta đi!"

Mụ bỗng gào lên, khóc lóc. Ở nơi xa lạ, trong cái đêm như thế này, không gian tĩnh mịch ghê người, tiếng khóc của mụ khiến Tiểu Quân rùng mình sởn gai ốc.

Mụ kia khóc lóc một hồi, rồi nín lặng, khẽ nói: "Khá lắm! Nhưng cô chỉ cần xem một đoạn băng này thì cô sẽ đổi ý. Chắc chắn là thế. Trong này có 18 cách chết, mỗi cách được thiết kế mô phỏng cực hình ở địa ngục. Cô phải chọn lấy một cách. Trước đây cũng có kẻ ngang ngạnh như cô, nhưng sau khi xem băng, họ đều lựa chọn cách chết thứ 19: giết người yêu mình."

Cưới Ma (Minh Hôn)Where stories live. Discover now