Chương 47: Chết gối đầu

28 1 0
                                    

Trở lại ngày 28 tháng 11 năm 2010, phòng 109 khách sạn Đa Minh.

Trong tình thế bị uy hiếp, Khúc Thiêm Trúc đã sát hại Triệu Tĩnh. Sau khi bị tiêm thuốc Cyaniding, Triệu Tĩnh càng lúc càng thở gấp, rồi bỗng ngừng hẳn. Lúc này Khúc Thiêm Trúc bỗng thấy hối hận nhưng mối nguy hiểm đến quá nhanh, cô không thể kịp nghĩ cách đối phó.

Cô ngồi đờ đẫn trên sàn nhà hơn một giờ, rồi mới nhớ đến cái việc phải tìm giọng nói bí hiểm kia. Cô yêu cầu gã hiện thân.

Hắn khẽ nói: "Cô đã sẵn sàng chưa?"

Khúc Thiêm Trúc sợ quá không dám nói nữa. Gã hỏi liền ba lần. Cuối cùng gã bảo cô mở cửa cho gã.

Đèn trong phòng bỗng bật sáng lòa, Thiêm Trúc phải lim dim mắt. Rồi cô mặc áo, từ từ bước ra cửa, lấy hết lòng can đảm, mở cửa. Một thanh niên trẻ, sắc mặt trắng như bột.

Thiêm Trúc từ từ bước lùi lại, rồi tựa vào bệ cửa sổ, nhìn chằm chằm kẻ lạ mặt.

Đối phương chầm chậm bước vào, đóng cửa lại, sau đó khẽ nói: "Tôi ngồi được chứ?"

Thiêm Trúc định nói: "Mời anh ngồi" nhưng cô lại im lặng. Lúc này, nơi này không cần lịch sự làm gì.

Gã trẻ tuổi bước đến bên cái giường kế bên trong, nhẹ nhàng ngồi xuống. Giữa anh ta và Thiêm Trúc cách nhau thi thể của Triệu Tĩnh. Gã băn khoăn nhìn nhanh cái xác rồi hỏi cô: "Có thể ... che anh ta đi được không?"

Thiêm Trúc chưa kịp nói thì anh ta đã kéo mảnh vải trải giường rồi đậy lên mặt Triệu Tĩnh. Không khí bên dưới mảnh vải thoát ra, mảnh vải lập tức xẹp xuống, khuôn mặt Triệu Tĩnh nhô lên.

Rồi anh ta nói: "Cô đừng sợ. Thực ra tôi cũng như cô, tôi cũng đến đây để tìm đáp án sinh tử. Tôi từ miền Đông Bắc, tôi dẫn bạn gái đến đây". Lúc này Thiêm Trúc mới cảm thấy anh chàng người đông bắc này hơi quen quen. Anh ta là ai? Cô cố nghĩ... rồi bỗng nhớ ra anh ta là người đàn ông trong tấm ảnh cưới ma.

Thiêm Trúc choáng váng, hồi lâu sau mới rón rén khẽ hỏi: "Cô ấy đâu?"

Anh ta đưa mắt nhìn sang chỗ khác, chớp chớp để nước mắt không trào ra. Nhưng dưới ánh đèn vẫn trông thấy rõ mắt anh ta ướt.

Lát sau anh ta run run nói: "Cũng giống như cô và bạn cô chúng tôi cũng nhận được lệnh một trong hai người phải chết. Thế rồi tôi để cô ấy ra đi..."

Thiêm Trúc bỗng hét lên: "Nhưng tại sao anh lại ra lệnh cho chúng tôi?". Anh ta thở dài, rồi nói: "Đây gọi là chết gối đầu cô hiểu không? Trước chúng tôi cũng có một đôi nam nữ đến đây, họ cũng chết một, cô gái chết. Không ai có thể thoát. Anh kia sống và ở lại chờ đôi trai gái tiếp theo. Ít lâu sau thì tôi và bạn gái đến. Hiện nay tôi ở lại chờ cô và bạn cô..."

Thiêm Trúc ngắt lời: "Khoan đã, tại sao anh kia lại ở lại?"

Anh ta đáp: "Bây giờ cứ tính từ tôi cho dễ hiểu. Tôi giết bạn gái rồi thì mới chỉ làm xong nửa nhiệm vụ; tôi phải ở lại uy hiếp cô và bạn trai cô để một người phải chết, thì tôi mới làm xong việc của mình. Nếu không tôi sẽ bị giết dã man như bọn hắc tinh tinh trong băng hình. Vả lại dù tôi có chạy thoát khỏi trấn Đa Minh thì vẫn có kẻ đem băng hình tôi giết bạn gái tôi cho công an, tôi sẽ đi tù mọt gông. Điều này là do tay thanh niên giết bạn gái trước tôi truyền đạt lại cho tôi. Anh ta buộc phải ở lại chờ chúng tôi đến, ép chúng tôi phải chết một. Nếu không làm thế thì anh ta sẽ bị thảm sát như kiểu giết hắc tinh tinh. Nếu anh ta trốn thoát thì sẽ có kẻ gửi băng hình ghi tội sát nhân của anh ta cho công an..."

Cưới Ma (Minh Hôn)Where stories live. Discover now