Chương 6

20.3K 865 42
                                    

Mọi việc Long Dục đều sẽ không đích thân đứng ra, bất quá tình hình gần đây không quá yên bình, Long Dục luôn đi sớm về trễ, vì vậy cũng cho Bách Thần không ít thời gian rảnh rỗi. Buổi sáng, sau khi Bách Thần đem những việc vụn vặt trong trang viên an bài xong, lập tức lái xe rời đi...

Anh đem xe dừng trước một phòng khám.

Vị trí phòng khám này có chút hẻo lánh, bề ngoài cũng vô cùng cũ nát, chỉ treo một tấm bảng hiệu rách rưới, ngoại trừ Bách Thần đứng ở ngoài, không có một mống người tới khám bệnh.

Bách Thần khóa kỹ xe, tiến vào.

Bên trong chỉ có một nam bác sĩ mặt áo blouse trắng đeo khẩu trang, yên tĩnh ngồi trên băng ghế trắng viết lung tung. Mặc dù cảm giác có khách tới, cũng không quá nhiệt tình, tiếp tục cúi đầu, mặt vô biểu tình thuận miệng hỏi: "Khám bệnh à?"

Bách Thần quơ quơ tay trước mặt người nọ: "Không phải khám bệnh, tôi đến mua thuốc, bác sĩ Vương."

Có lẽ do nghe được âm thanh quen thuộc, Vương Tước bỗng nhiên ngẩng đầu, dừng lại bút trong tay, giật mình nói: "Bách Thần ?! Cậu tới đây làm gì?"

Bách Thần thả tay xuống, vô tội nói: "Tôi nói, tôi đến mua thuốc."

Vương Tước chớp mắt một cái, đứng dậy đi ra khoá cửa, thấp giọng nói: "Đi theo tôi."

Hai người một trước một sau đi vào bên trong gian nhà. Phòng này xem như là không gian chứa đựng dược phẩm, Vương Tước dừng lại trước một mặt tường cũ nát, sau đó duỗi ra một tay ra, xòe ra năm ngón tay, dán sát mặt tường.

Qua vài giây, chỉ nghe một tiếng vang ầm ầm, chính giữa bức tường hoàn toàn nứt ra. Một không gian mờ tối xuất hiện ở trước mắt, dưới ánh đèn yếu ớt, một dãy cầu thang thẳng tắp sâu không nhìn thấy được điểm cuối.

Bách Thần quen thuộc bước nhanh vào, Vương Tước theo sát phía sau. Sau khi bóng dáng hai người đều bị bóng tối nhấn chìm, mặt tường nứt ra lại một lần nữa tự động khép vào, tất cả trở lại bình thường.

Nơi này so với căn phòng củ nát bên ngoài thực là khác biệt một trời một vực, tương phản rất lớn.

Trên bàn thí nghiệm cực lớn, vô số dược phẩm hóa học cùng thiết bị tinh vi tiên tiến, còn có siêu cấp máy tính dùng để phân tích.

Quả thực như một căn cứ thí nghiệm nhỏ.

Điều này cũng không kỳ quái, Vương Tước là một quái nhân khoa học, là kỳ tài khó có được trong nhóm Alpha, thông minh hơn người. Gã không chỉ vì Bách Thần, thành công chế ra thuốc ức chế, mà còn thành công chế ra được thuốc hướng dẫn đặc biệt làm riêng cho Long Dục. Cũng bởi vì vậy, khiến Bách Thần cảm thấy được, anh lúc trước cứu người, cứu được thứ cực kỳ giá trị.

Mọi việc xảy ra vào vài năm trước, Bách Thần trong lúc vô ý tình cờ trên đường gặp một Omega rơi vào kỳ phát tình. Xui xẻo thay, bên cạnh Omega không có bất cứ người nào có thể dựa vào. Khí tức thơm ngọt mỹ vị khiến Alpha xung quanh lâm vào điên cuồng, bọn họ như lang như hổ đem người bao vây bốn phía, liều mạng tranh đoạt quyền giao phối. Giống như một chú cừu non đi lạc giữa bầy sói, chờ đợi cậu chỉ có bị người xâm phạm, cuối cùng không còn sót lại một mảnh xương.

[Edit] Sâu Không Lường Được Where stories live. Discover now