Chương 14

20.9K 744 62
                                    

Trong thời kỳ phát tình, một lần tự nhiên không đủ.

Từ khi kết được sinh ra, dương vật Bách Thần sẽ không rời khỏi vách tràng của Long Dục. Hai người tứ chi dây dưa, từ trên giường làm xuống dưới giường, từ ghế sopha làm đến trước cửa sổ, chất lỏng dâm mỹ văng tung tóe, cả người như bị ngâm trong mồ hôi.

Hai chân Long Dục như nhũn ra, không thể không dựa vào trên người thanh niên, từ từ khôi phục sức lực.

Bách Thần ôn nhu vuốt ve mái tóc đen ẩm ướt của Long Dục, thân mật hỏi: "Cậu, chúng ta đi tắm một chút?"

Long Dục nhắm mắt lại, không đồng ý cũng không phản đối.

Bách Thần nâng lên cái mông phủ đầy vệt đỏ, nơi tư mật liên kết, nhanh chân tiến vào phòng tắm.

Dòng nước ấm áp từ đỉnh đầu chảy xuống, đánh lên thân thể dán chặt của hai người, xung quanh hơi nước dày đặc.

Bách Thần đứng sau lưng Long Dục, hai tay nhẹ nhàng giúp nam nhân tẩy rửa, tỉ mỉ cảm thụ từng tấc cơ thịt giàu sức sống. Tính khí dưới háng lại xấu xa mà cọ xát khe mông Long Dục, chọc nhẹ vào.

Hậu huyệt Long Dục vừa mới trải qua mấy vòng làm tình kịch liệt, sớm đã không khép lại được, bên trong huyệt khẩu sưng đỏ không ngừng chảy ra tinh dịch tanh nồng, hòa lẫn với theo dòng nước "tích tóc tích tóc", thuận theo bắp đùi chảy xuống.

Nói thật, từ lúc sinh ra đến nay, hắn chưa từng chật vật như vậy.

Long Dục ngẩng đầu lên, nhắm mắt, đón nhận dòng nước, tùy ý để giọt nước đánh lên mặt.

Mái tóc dài màu đen bị nước làm cho ướt nhẹp, cong lên như hải tảo, dán chặt vào sau lưng Long Dục. Bách Thần cuối đầu, chậm rãi sửa sang lại sợi tóc hỗn độn, đem chúng buộc cùng một chỗ, phóng tới một bên bả vai Long Dục.

"Cậu à......." Bách Thần đè nặng cổ họng kêu ra. Anh vùi đầu vào cổ Long Dục, dùng mũi cọ qua cọ lại sau gáy đã phủ kín dấu răng, hít sâu một hơi, nơi đó tất cả đều là hương vị của mình.

"Ngài có biết... "

Bách Thần thì thào nói: "Trong nhân sinh của tôi, đối tượng thủ dâm đầu tiên và duy nhất chính là ngài."

"Khi đó, ngài giống như bây giờ mà đứng dưới màn nước, dâm đãng mà vuốt ve toàn thân, vô thanh vô thức dụ dỗ tôi trốn trong góc tối... "

"Từ đó trở đi, tôi đã thề rằng, cuối cùng sẽ có một ngày tôi khiến ngài thần phục tôi, ngày đêm vặn vẹo dưới thân tôi, khát cầu tôi thao đến nơi sâu nhất trong cơ thể ngài, đem cả trong và ngoài ngài phủ đầy dấu vết của tôi... "

"Đủ!" Lông mi Long Dục run rẩy. Thanh niên thì thầm bên tai như một loại thần chú, thả ra sức mạnh tà ác, dẫn dắt dục vọng chưa khôi phục chậm rãi đứng thẳng.

[Edit] Sâu Không Lường Được Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ