Chương 32

11.6K 445 12
                                    

Trong mật thất, hương vị chất dẫn dụ ngày càng nồng đậm.

Bách Thần vì khắc chế dục vọng mà nhẫn nhịn đến hai mắt đỏ ngầu, cả người ướt đẫm mồ hôi. Nắm đấm liên tục đập mạnh về phía bức tường, dù miệng vết thương chảy máu cũng không có ý định dừng lại. Anh dùng cảm giác đau đớn kích thích ý chí sắp lạc lối.

"A Thần...Sao anh phải chịu khổ như thế chứ?"

Trong loa phát thanh truyền đến lời nói giả mù sa mưa của Từ Tử Minh. Lúc này, cậu ta đang ngồi trước màn hình, nhìn toàn cảnh bên trong mật thất, hai mắt đong đầy mưu kế cùng thâm độc. Cậu nói: "Anh căn bản không thoát ra được, dù tay có bị thương đến tàn phế, kết quả vẫn như vậy."

Phi Lệ nằm gần đó đã mất đi tri giác, đôi mắt nàng vô thần, thỉnh thoảng phát ra vài tiếng ngâm nga rên rĩ. Hai chân nàng tách ra, dùng ngón tay của mình chạm vào nơi tư mật ẩm ướt, tiến vào dùng sức khuấy loạn, phát ra từng tiếng dịch mật tục tĩu.

Bách Thần không muốn nghe cũng chẳng muốn xem, dù cổ họng đã tắt tiếng nhưng cậu vẫn cố mở miệng: "Từ Tử Minh, tôi xem cậu như bằng hữu, giao tín nhiệm của mình cho cậu, kết quả không tưởng tượng được cậu sẽ phản bội tôi."

"Đừng nói hoang đường như vậy!" Từ Tử Minh cất cao âm thanh, loa phát thanh xuất hiện tiếng rè rè, "Bách Thần anh xem tôi như bạn bè !? Nực cười! Anh chỉ đang lợi dụng, đem tôi trở thành một quân cờ! Tôi vì anh bỏ đi tuyến thế, vì anh mà giết người! Vì anh tôi phản bội Long Dục, kết quả thì sao! Kết quả là mọi việc tôi làm đều vô nghĩa! Anh con mẹ nó cùng chính cậu ruột của mình lăn một chỗ! Các ngươi đang làm gì! Các người là đang loạn luân! Anh điên rồi sao!! Anh có nghĩ đến tôi sao!!"

Không có, chưa từng có. Bách Thần lạnh lùng nghĩ: Từ Tử Minh nói không sai, từ đầu cậu chính là coi trọng năng lực đặc thù của Từ Tử Minh, chấp nhận cậu ta tới gần, lợi dụng lòng ái mộ đó. Người không vì mình, trời chu đất diệt, để đạt được mục đích của mình, Bách Thần chưa từng nghĩ rằng bản thân đã phạm sai lầm.

Tuy nhiên, Bách Thần biết Từ Tử Minh nhìn qua cũng không có rộng lượng như vậy, cậu ta bỏ đi tuyến thể của mình không phải vì Bách Thần, mà vì chính mình. Chỉ cần tuyến thể một ngày còn tồn tại, vô luận Omega mạnh mẽ đến đâu cũng sẽ cam phục nằm dưới thân Alpha. Đối với người có thiên phú cực cao, lại có dã tâm lớn như Từ Tử Minh, chỉ có bỏ đi tuyến thể mới có khả năng miễn nhiễm khống chế, có thể thoát khỏi sợ hãi khi bị chi phối bởi Alpha. Vì vậy, cậu đủ ngoan độc, dùng tuyến thể đổi lấy một đời tự do.

Bách Thần chẳng thèm vạch trần, anh tựa vào vách tường, nâng lên khuôn mặt dữ tợn nói: "Từ Tử Minh, đừng tô son trát phấn cho việc làm của mình, tôi thừa nhận đã phụ tâm ý của cậu, nhưng tôi cho cậu quyền lợi cậu muốn, đưa cậu từ người hầu Long gia biến thành chủ nhân, tôi cũng không có bạc đãi cậu."

"A... Dù anh có nói tốt như thế nào." Từ Tử Minh cười đến mức vặn vẹo, "Chẳng bao lâu nữa, anh sẽ không còn tâm tình cùng tôi nói chuyện phiếm. Phi Lệ và anh đều dùng thuốc phát tình loại mới nhất do Vương Tước nghiên cứu ra, hai người lập tức sẽ giao phối như súc sinh. Anh nói xem, Long Dục nếu biết anh cùng người khác giao hoan, cảm thấy anh thật bẩn, lập tức sẽ vứt bỏ anh? Ha ha ha ha..."

[Edit] Sâu Không Lường Được Where stories live. Discover now