Chương 9

19.2K 847 194
                                    

Trang viên từ lúc sáng sớm đã định không còn yên bình nữa.

Long Dục biết được Tá Cẩm gặp chuyện, mất đi trợ thủ đắc lực thực sự khiến hắn sinh ra nộ khí ngút trời. Sức mạnh cường đại không thể khống chế được bạo phát, uy áp bức người gây chấn động đến mức không khí xung quanh đều gợn sóng.

Long Dục mím môi, nắm đấm nặng nề đập xuống bàn gỗ.

Lúc Bách Thần nghe tiếng chạy đến, bên trong căn phòng đã ngổn ngang không chịu nổi. Thủy tinh, lọ hoa, đồ sứ, đèn đóm đều bị chấn động đến mức vỡ nát, rải đầy đất. Bạch Phong chán nản mà ngồi ở một bên, hắn ta thường ngày chú trọng nhất là dáng vẻ mà giờ đây chẳng còn hình tượng gì. Trên trang phục màu trắng dính đầy tro bụi, tóc tai bù xù, hai mắt đỏ ngầu, như chó nhà có tang.

Bách Thần thu liễm cảm xúc dưới đáy mắt, yên lặng mà giúp hai người rót cà phê, sau đó lui về một bên.

"Lão đại, đây là đồ vật duy nhất còn lưu lại ở hiện trường." Bạch Phong lấy ra một tấm bưu thiếp, đưa tới, nghiến răng nghiến lợi nói: "Toàn bộ kho hàng đều bị đốt sạch, ngoại trừ hài cốt không còn gì khác."

Long Dục giật giật khóe miệng, không có lên tiếng, chỉ là âm trầm nhìn chằm chập tấm bưu thiếp trong tay. Bưu thiếp này cùng lúc trước giống nhau như đúc về kiểu chữ và hoa văn, khác biệt duy nhất thì lần trước là bức ảnh, còn lần này là đồ thật. Mặt trên bưu thiếp như trước viết rõ ràng một dòng chữ: "Long Dục, tôi muốn đem ngài thao thành Omega của riêng tôi."

Lời nói này quá mức ngông cuồng. Long Dục dùng quyết tâm thật lớn mới khống chế được lửa giận của mình, không đi vò nát tờ giấy trong tay.

Bất quá sự thực đã rõ ràng, trong bóng tối có một nguồn sức mạnh đang đối chọi với Long gia. Chúng cướp hàng của Long gia, giết người của Long gia, cướp đi địa bàn Long gia, thậm chí còn vọng tưởng đem Long Dục hắn đùa bỡn dưới thân!

Nằm mơ ! !

Long Dục sờ chiếc nhẫn được đeo trên ngón tay cái, đáy mắt dâng lên sát ý nồng đậm.

Miệng Bạch Phong đóng mở vài lần, mới khàn khàn mở miệng: "Lão đại. Tên Tá Cẩm ngu ngốc kia..."

"Không chết được." Quanh người Long Dục tản ra khí lạnh, trầm giọng nói: "Tên đó xem như con gián, đánh không chết được."

Nói xong Long Dục tựa đầu vào lưng ghế, nhắm mắt lại dưỡng thần.

Bạch Phong cũng im lặng không nói, cúi đầu nhìn tách cà phê rơi vào trầm tư.

Bách Thần không để ý bọn họ, chỉ đau lòng nhìn mảnh vụn rải đầy đất, âm thầm mắng: Đồ đàn bà phá của.

Long Dục ở trong phòng họp suốt một ngày, xem như bữa trưa cùng bữa tối đều do Bách Thần tự mình bưng vào mới ăn. Mãi đến tận lúc khuya, mới quay về phòng ngủ nghỉ ngơi.

Hắn tắm rửa rồi thay áo ngủ mang hương vị quen thuộc, sau đó uống xong thức uống nóng, nằm ở trên giường. Sắc mặt Long Dục không được tốt lắm, có chút trắng bệch, đáy mắt nhàn nhạt màu xanh, vừa nhìn liền biết tối qua không có ngủ ngon.

[Edit] Sâu Không Lường Được Where stories live. Discover now