Chương 12

19.9K 899 56
                                    

Trong suốt 30 năm, lần đầu tiên Long Dục trải qua chuyện hoang đường này.

Hắn dùng một tư thế cực kì yếu đuối được cháu trai bế ngang ôm vào ngực. An ổn tựa đầu vào lồng ngực rắn chắc của thanh niên, dù cách một lớp áo khoác hắn vẫn nghe thấy thấy nhịp tim mạnh mẽ trong lồng ngực cường tráng - Thịch, thịch, thịch...

Tâm tình của hắn bị âm thanh này quấy nhiễu đến không yên, loạn như ma. Hắn nghĩ muốn dồn hết sức lực rời khỏi lồng ngực của kẻ tội ác tày trời này, lấy một tư thế quân vương nên có mà trừng phạt thanh niên, nhưng cơ thể cố tình lại không nghe sai khiến. Cảm giác khô nóng len lỏi khắp cơ thể, đốt hắn đến hoa mắt váng đầu, toàn thân từ trên xuống dưới mỗi một tấc da thịt như bị huơ qua lửa nóng, lại giống như điện giật tê dại.

Quanh người bị chất dẫn dụ cường đại của Alpha bao phủ, tuy xa lạ nhưng dễ ngửi, chỉ biết hít vào một chút cảm giác khô nóng sẽ giảm đi chút ít. Nếu dựa theo bản tính, hắn nhất định sẽ bổ nhào lên người thanh niên, chôn sâu ở cổ người nọ, từng ngụm từng ngụm hít vào chất dẫn dụ như thuốc phiện này.

Nhưng hắn không muốn.

Long Dục đang cực lực khắc chế. Hắn không cho phép chính mình phóng túng, dù chỉ một chút.

Nhất là trước mắt tên phản đồ này!

Ánh mắt Long Dục thay đổi, mở lớn miệng cắn vào cơ ngực Bách Thần.

Nhưng do thời kì phát tình, sức mạnh tạm thời bị nhược hóa, bằng không ngực Bách Thần nhất định sẽ bị xé xuống một miếng thịt.

Long Dục còn cắn gắt gao không buông, nước miếng không kịp nuốt làm quần áo Bách Thần ướt nhẹp, lưu lại một mảnh lớn bị vệt nước thấm ướt. Bách Thần cuối đầu nhìn một chút, biểu tình trên mặt anh không phân biệt được là vui hay giận.

Chỉ nghe thấy Bách Thần thấp giọng nói một câu: "Cậu à, ngài thật nghịch ngợm."

Sau đó, liền ném Long Dục lên giường.

Không cần tiếp tục ngụy trang, Bách Thần lấy xuống gọng kính khô khan màu đen, sau đó nới lỏng cổ áo.

Long Dục rơi xuống mắt toàn sao, hắn vùng vẫy một hồi mới kéo được thân thể hư nhược ngồi dậy, ánh mắt trống rỗng nhìn một chỗ, không nói một lời.

Cơ thể bỗng nhiên sinh ra phản ứng quái dị làm cho hắn, người luôn ở trên cao trong khoảng thời gian dài, không cách nào chấp nhận nổi.

Cho dù hắn tiếp tục che giấu thật tốt, tiếp tục ẩn nhẫn, cũng rất khó thay đổi sự thật. Hắn tựa như một Omega, giữa hai cánh mông, nơi khó có thể mở miệng kia bắt đầu phân bố ra chất lỏng.

Trước đó hoàn toàn không có cảm giác, từ khi Bách Thần xuất hiện, mang theo chất dẫn dụ mạnh mẽ xuất hiện, liền bắt đầu sinh ra phản ứng.

Cảm xúc dính nhớp vô cùng khó chịu, Long Dục mím môi, ngón tay nắm chặt drap giường.

Bách Thần vì thời khắc này đã đợi quá nhiều năm, anh cho rằng mình sẽ rất kích động, không nghĩ tới lại đặc biệt bình tĩnh. Ánh sáng vàng sậm từ con ngươi màu đen chợt lóe lên, Bách Thần quỳ một chân ở trên giường, vươn tay vuốt mái tóc dài màu đen của Long Dục.

[Edit] Sâu Không Lường Được Where stories live. Discover now