Chương 31

11.4K 458 15
                                    

Những tên sát thủ bị áp giải trở về đã trải qua huấn luyện đặc thù, sẽ không dễ dàng chịu khuất phục, việc tra hỏi cần thời gian và kiên nhẫn. May là mục đích của bọn chúng vô cùng rõ ràng, chính là muốn mạng Long Dục, cho nên Bách Thần tăng thêm vệ sĩ có thân thủ tốt, cho dù ở trong trang viên, cũng có rất nhiều người canh gác.

Bất quá, Bách Thần không ngờ được một điểm.

Kỳ thật, mục tiêu cuối cùng của đối phương không phải là Long Dục, mà là chính anh.

Vài khu vực trong phạm vi quản lý gần đây không được yên bình, có kẻ lén lút hành động. Đối với đầu rồng Long gia của thế giới ngầm, những gia tộc khác đều như hổ rình mồi, mong ngóng một ngày Long Dục và Bách Thần tan rã, nhân lúc dịp loạn mà húp một thìa canh, đặc biệt là lão hồ ly của Lục gia, luôn muốn cùng Bách Thần làm thông gia, mục đích không cần nói cũng biết.

Hôm nay, Bách Thần được mời đến trường ngựa của Lục gia, có Từ Tử Minh đi theo.

Bách Thần thay một bộ trang phục cưỡi ngựa màu đen, dắt một con bạch mã đến khu nghỉ ngơi.

Tiểu công chúa của Lục gia Phi Lệ đang cưỡi trên lưng ngựa từ đằng xa lập tức hướng anh vẫy tay, ngọt ngào gọi: "Bách Thần ca ca!"

Bách Thần nhàn nhạt mỉm cười, lễ độ đáp lại: "Xin chào."

Lục gia uy nghiêm ngồi trong khu nghỉ ngơi, thấy Bách Thần đến lộ ra nụ cười tươi rói giả mùa sa mưa, hòa ái dễ gần nói: "Bách tiểu tử, đến đây."

Lục gia là bậc cha chú của Long Dục, tự nhiên cũng xem như trưởng bối của Bách Thần. Bách Thần không có thất lễ, khẽ khom người, nói: "Lục gia, vài ngày không gặp, ngài càng thêm khỏe mạnh."

"Nào có!" Lục gia giả bộ khoát tay, nói: "Ta cũng đã già rồi, tâm nguyện lớn nhất bây giờ là giúp con gái bảo bối tìm được người tốt gả ra ngoài."

Quả nhiên, ba câu không bỏ được thông gia.

Bách Thần cười mà không đáp, đem dây cương đưa cho người phục vụ, sau đó ngồi bên cạnh Lục gia.

Thông gia có chỗ tốt nhất, đơn giản chính là danh chính ngôn thuận đem khu quản hạt xem là sính lễ mà lấy đi, thậm chí dùng con gái của mình để kiềm chế Bách Thần. Alpha trời sinh có khuyết điểm, chỉ cần đã ký hiệu, sẽ đối với bên bị ký hiệu bảo vệ vô điều kiện cùng quan tâm yêu thương. Đến lúc đó, Lục gia nuốt lấy Long gia tự nhiên là điều chắc chắn.

"Bách tiểu tử, đừng trách Lục gia luôn nhắc tới, Phi Lệ đã sớm nói với ta không phải người thì không gả, ta nhớ trước đây ngươi và nàng không phải rất hòa hợp sao, không bằng..."

"Lục gia." Bách Thần đột nhiên lên tiếng: "Phi Lệ ngây thơ hồn nhiên, thuần khiết lương thiện, nếu như tôi đáp ứng, đó chính là trèo cao."

Lục gia cười nói: "Bách tiểu tử không cần tự ti. Ngươi hiện tại là người ưu tú nhất trong lớp trẻ, ngươi và Phi Lệ chính là trai tài gái sắc. Còn nữa, sau khi kết hôn, khu đất hai nhà không phải đều là của một mình ngươi sao."

Bách Thần nhếch miệng, liếc nhìn Lục gia một cái, nói: "Lễ của Lục gia lớn như vậy, tôi làm sao có thể nhận ! Coi như Lục gia ngài đồng ý, công tử nhà ngài cũng sẽ phản đối. Lục gia thật biết nói đùa."

[Edit] Sâu Không Lường Được Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ