Chương 16

18.2K 665 14
                                    

Trong phòng Long Dục cũng không tiếp tục xuất hiện những kẻ khác, bất kể là mặc quần áo hay ba bữa ăn đều dựa vào Bách Thần, cùng cuộc sống trước kia không có nhiều khác biệt.

Long Dục bình tĩnh chấp nhận, ít nhất mặt ngoài không nhìn ra điều gì khác thường.

"Cậu, tôi giúp ngài đeo vớ." Bách Thần ngồi cạnh giường, nâng một chân Long Dục đặt lên đùi, vừa đeo vớ vừa dùng ngón tay ma xát da thịt nhẵn nhụi.

Kỳ thực Bách Thần biết rõ, nam nhân này vĩnh viễn sẽ không khuất phục, mặc cho người khác định đoạt. Hắn chỉ đang đợi, đang đợi thời cơ có thể cho anh một đòn chí mạng.

Bách Thần nâng lên chân Long Dục, trên mu bàn chân thâm tình hôn một cái.

Không biết tại sao, loại cảm giác tương ái tương sát này làm anh có chút mong chờ...

Thế nhưng.

Anh là sẽ không cho Long Dục cơ hội.

Khuôn mặt Bách Thần thoải mái thưởng thức đôi chân Long Dục, mở miệng nói: "Đêm nay có tiệc rượu, ngài muốn đi cùng tôi không?"

"Mi không sợ ta nhân cơ hội này chạy mất ?" Long Dục liếc mắt nhìn y, lắc chiếc còng trên tay.

"Là Alpha của ngài, tôi làm sao sẽ để người dễ dàng từ trong tay của tôi chạy mất." Bách Thần mỉm cười, nhưng đáy mắt không chút ý cười, "Ngài hiện tại tứ cố vô thân, cừu gia lại nhiều, chỉ có tôi mới có thể bảo hộ ngài chu toàn."

"Huống hồ, chỉ có tôi mới có thể khiến ngài cảm nhận được trải nghiệm mới mẻ như vậy, nếm qua sẽ nghiện."

Đối với ám chỉ trắng trợn như vậy, biện pháp giải quyết của Long Dục chính là đạp lên gương mặt vặn vẹo của Bách Thần, cau mày ghét bỏ, "Câm miệng."

"... Vâng." Bách Thần ngoan ngoãn gật đầu.

Bách Thần cuối cùng mang theo Vương Tước đi dự tiệc.

Tiệc rượu đơn giản chỉ là chúc mừng Bách Thần nghịch tập thành công. Là một Alpha cấp S trẻ tuổi bỗng nhiên xuất hiện, Bách Thần trở thành nhân vật tiêu điểm cần phải kết thông gia.

Nơi này tự nhiên không thể thiếu Lục gia.

Một trong những nguyên nhân khiến Long gia nhanh chóng đơn độc là Lục gia, nguyên bản trung thành hơn nửa đời người lại ngầm liên minh với Bách Thần, con cáo già lớn tuổi này muốn đem Long gia nuốt hết, nhưng Long Dục quá khó đối phó.

Nguyên bản lão cho rằng sau khi Bách Thần ra tay, có thể thoải mái một chút, thế nhưng thật sự không ngờ tới, người thanh niên này so với cậu của mình càng khó đối phó. Tuổi trẻ tâm lại bình tĩnh, làm việc gọn gàng, khiến người khác nhìn không thấu.

Cũng may dưới trướng lão có một đứa con gái là Omega ưu tú, đồng thời con gái đã sớm đơn phương ám chỉ với Bách Thần, nêu như có thể làm thông gia, việc sau này dĩ nhiên dễ dàng hơn nhiều.

Nhưng lão thiên tính vạn tính lại không tính được một điểm _ Bách Thần không coi trọng con gái của lão.

"Cảm tạ Lục gia cất nhắc, chuyện hôn nhân tôi còn chưa muốn định xuống quá sớm." Bách Thần nhìn đồng hồ trên cổ tay, đưa chút ám chỉ đối với Vương Tước bên cạnh.

[Edit] Sâu Không Lường Được Where stories live. Discover now