Chương 25

12.2K 489 15
                                    

Quán bar Tá Cẩm chọn nằm trong phạm vi quản lý, sinh hoạt rất tốt, xem như không phải nửa đêm cũng không thiếu người nhàn nhã tới nơi này.

Quản lý sớm đã chờ ở cửa, thấy đoàn người Long Dục xuống xe, lập tức vội vã nghênh đón, cung kính cúi đầu: "Cẩm ca hảo, Phong ca hảo."

Có lẽ do Long Dục rất ít khi xuất đầu lộ diện, kẻ biết được thân phận của hắn cũng không nhiều. Bất quá, quản lý biết nghe lời đoán ý, hơi liếc mắt đánh giá một chút là có thể nhìn ra địa vị nam nhân hết sức quan trọng. Do đó vội vã nhiệt tình nói thêm: "Tiên sinh, xin mời vào."

Tá Cẩm thực biết vuốt mông ngựa, là người đầu tiên xông lên giúp Long Dục đẩy ra cửa thủy tinh, cười hì hì lộ ra vài cái răng trắng: "Lão Đại, mau vào mau vào!"

Quán bar này Long Dục sớm đã nghe qua, bất quá hôm nay vẫn là lần đầu tiên đến, dù sao đã qua thời kỳ nổi loạn, không quá thích địa phương ồn ào. Bên trong ánh đèn mơ hồ lập lòe, các loại chất dẫn dụ hỗn tạp trộn lẫn, bầu không khí tức thì nhuộm đẫm xúc cảm dâm loạn kích tình.

Nhìn vài thân thể tại trung tâm sàn nhảy dây dưa quấn quít lấy nhau, Long Dục không khỏi nhíu mày.

Bạch Phong rất nhanh phát giác cảm xúc của lão đại có biến hóa, bước lên trước, nói rõ: "Lão đại, chúng ta đi xuống tầng hầm, nơi đó Tá Cẩm đã sớm đặt sẵn phòng."

Long Dục lúc này mới gật đầu, bước chân trầm ổn tiến vào thang máy, đi đến căn phòng đặc biệt.

Quản lý sớm đã chuẩn bị hết tất cả, một mực cung kính đi đến trước mặt Tá Cẩm hỏi: "Cẩm ca, bây giờ muốn đem người gọi vào sao?"

"Có chứ! Gọi đến ngay đi!" Tá Cẩm mất hình tượng ngồi trên sofa ăn quả hạch. Nói thật, nếu như không phải dính hào quang của lão đại, gã cũng không có cơ hội nhìn Omega, dù sao...

Gã len lén liếc mắt nhìn Bạch Phong một cái, thấy nam nhân biểu tình bình thường mới thở phào nhẹ nhõm.

Rất nhanh, ba cái Omega lễ phép gõ cửa phòng. Trên thân mỗi người bọn đều là đồ trang sức trang nhã tinh xảo, bộ đồ bó sát bày ra thân hình hoàn mỹ lồi lõm có đủ, ôn nhu yêu diễm.

Tuy rằng đã sớm nghe quản lý nói qua trong căn phòng này đều là nhân vật lớn, nhất định phải chuẩn bị tâm lý, nhưng đến hiện trường vẫn không thể tránh khỏi hốt hoảng. Hương vị của Alpha cấp S khiến thân thể bọn họ như nhũn ra, xem như chưa tới kỳ phát tình cũng sẽ xuất hiện dục vọng giao phối cường liệt, khó nhịn, dục hỏa căn bản không thể khống chế. Một cái bên trong thoạt nhìn tuổi có chút nhỏ, thậm chí phát ra tiếng "A", chân nhuyễn thiếu điều muốn té ngã.

"Đến đến đến!" Tá Cẩm cà lơ phất phơ vẫy tay: "Tất cả đừng căng thẳng, dâm đãng lên đi."

Ba người họ vẫn rất có đạo đức nghề nghiệp, coi như muốn nằm dưới thân nam nhân vẫn như cũ bắt đầu vặn vẹo cơ thể theo nhịp điệu âm nhạc, chất dẫn dụ thơm ngọt trong nháy mắt trở nên nồng đậm.

Chỉ nói riêng về dáng người và tư sắc, ba cái Omega miễn cưỡng xem như hàng thượng đẳng. Ánh đèn chói mắt cùng nhịp điệu biến hóa, Omega bắt đầu chậm rãi cởi bỏ quần áo trên người, động tác sắc tình mê người, cặp mông đày đặn đung đưa qua lại, cố ý vô tình phát ra mời gọi. Trong đó, cái người nhỏ tuổi thậm chí còn lấy dũng khí, từng bước từng bước đi về phía Long Dục ngồi ở trung tâm, lớn mật trêu chọc, thân thể mềm mại như rắn nước, dụ dỗ nam nhân trước mắt.

[Edit] Sâu Không Lường Được Where stories live. Discover now