(21) Không bao giờ đọc lại

3.4K 488 50
                                    


Sau khi Triệu Thủ vào biệt thự, nụ cười ác ý vẫn treo trên mặt, xe van và biệt thự đều do người đàn ông tự xưng đồng bạn cho gã, gã rất vừa lòng với việc này.

Gã vỗ vỗ mặt Mục Dư Tâm, nói: "Không ngờ phải không? Mày cho rằng bên cạnh có người là có thể mặc kệ tao?"

Mục Dư Tâm quay mặt đi, chỉ để gã nhìn thấy đôi môi đỏ mọng mím chặt, cô mở miệng: "Anh muốn thế nào?"

"Tao muốn thế nào?" Vẻ mặt Triệu Thủ dữ tợn, gã túm tóc Mục Dư Tâm, mặc kệ cô giãy dụa, ép cô tiến vào một gian phòng ngủ, quăng thẳng cô lên giường.

Mục Dư Tâm muốn đứng dậy nhưng bị Triệu Thủ ngăn lại, hai tay cô bị nắm, kéo lên đỉnh đầu.

Triệu Thủ kéo khẩu trang trên mặt xuống, Mục Dư Tâm lập tức hít mạnh một hơi.

"Ha ha." Gương mặt chi chít nốt đỏ của Triệu Thủ đặc biệt khủng bố, tiếng cười của gã mang theo âm u sởn tóc gáy, gã đưa tay vuốt ve khuôn mặt Mục Dư Tâm, "Mày sợ cái gì, tất cả không phải nhờ mày tặng sao?"

"Không chỉ mỗi mình tao, còn có những thằng khác, bọn tao lúc đó đối xử với mày không tốt sao? Thương đến tận trong xương tủy." Tay Triệu Thủ lần xuống, bóp lấy cổ cô, giọng điệu hung ác: "Mày lại hồi báo ân nhân của mày như vậy!"

Mục Dư Tâm cảm giác bàn tay ở trên cổ bóp chặt hơn, nhưng cô không giãy dụa, bởi vì Triệu Thủ sẽ không để cô chết nhẹ nhàng như vậy.

Quả nhiên, Triệu Thủ nhanh chóng buông tay, gã nhếch môi, nói: "Muốn chết? Không dễ dàng như vậy được, chúng ta có rất nhiều thời gian, có thể ở trong này chơi từ từ."

Nói xong, hắn bắt đầu xé rách quần áo Mục Dư Tâm, lúc này, đối phương có chút hoảng sợ, lạnh lùng nói: "Anh muốn làm gì?"

"Cục cưng ở cùng với anh đi, đợi cưng bị bệnh rồi, chúng ta cùng nhau xuống địa ngục nhé? Những thằng khác đã ở đó chờ cưng rồi." Triệu Thủ nói.

Cúc áo ngực Mục Dư Tâm bị giựt ra, để lộ một mảng da lớn trắng ngần cùng hình dạng tròn trịa đẹp mắt, đôi mắt Triệu Thủ mờ đi vì ham muốn, gã nói: "Cưng càng lớn càng xinh đẹp......"

"Bỏ tôi ra!" Hai tay Mục Dư Tâm bị nắm, chỉ có hai chân vô lực đá lung tung.

Lương Chấp và Thẩm Quyền cẩn thận đi về phía biệt thự, người trước quan sát bốn phía, cảnh vật chung quanh cực kỳ im lặng làm cậu thở chậm lại theo bản năng.

"Cạch." Thẩm Quyền mở cửa, quay đầu nói với Lương Chấp: "Cửa không khóa."

"Tên bắt cóc này quá bất cẩn." Lương Chấp không nghĩ nhiều, cậu xoay ba lô ra trước người, mở khóa kéo ra: "Thẩm ca, em cho anh cái này phòng thân."

Thẩm Quyền xua tay nói: "Không cần, cậu giữ lại mà bảo vệ mình."

Lương Chấp cũng không ép, dù sao thân hình Thẩm Quyền cao lớn như vậy, lâm trận mà bên ngoài vẫn biểu hiện bình tĩnh tự tin, nói vậy chắc có thân thủ hơn người.

Tuy nói hai người trộm đi vào, không bằng nói hai người thật ra cứ băng băng đi tới, dù sao cả hai cũng không được huấn luyện, Lương Chấp nhìn trái nhìn phải, trong lòng giật mình.

[Đam mỹ/Edit] Bị bắt trở thành mục tiêu số một của nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ