(27) Mạng tui dài hơn mạng tác giả

4K 420 110
                                    

Lục Nhất Phong ngồi ở sô-pha xem TV cùng vợ mình, lúc này, di động đổ chuông, ông cầm điều khiển từ xa hạ âm lượng TV xuống, sau đó nghe điện thoại: "A lô, ai đó?"

Người ở đầu dây bên kia sử dụng thiết bị đổi giọng nói, không nhận ra nam hay nữ: "Xin chào, Mộc Phong."

Lục Nhất Phong biến sắc, đối phương gọi thẳng nick name của ông trên website giết người, ông dùng giọng bình thường, nói: "Cậu chờ chút."

Sau đó, ông đứng dậy nói với vợ: "Anh phải lên tòa soạn tăng ca, em đi nghỉ sớm một chút."

Vợ ông thấy mãi đã quen, nói: "Đi đường cẩn thận."

Lục Nhất Phong lấy chìa khóa xe, rời khỏi nhà, sau khi lên xe, ông rốt cuộc không cần che giấu vẻ mặt hoảng sợ nữa: "Cậu rốt cuộc là ai? Muốn gì?"

Đối phương nói: "Ông không cần sợ hãi, tôi cũng không phải loại tống tiền người khác, cũng không định báo cảnh sát, ngược lại, tôi cũng là một thành viên ở website giết người."

Lục Nhất Phong không tin đối phương cũng là thành viên, biết được thân phận thật của ông chỉ có admin website, ông nói: "Cậu là admin? Nói thẳng đi, cậu rốt cuộc muốn tôi làm gì."

Đối phương không phủ nhận suy đoán của Lục Nhất Phong: "Ông gia nhập website lâu như vậy, danh và lợi cùng thu được, có phải lúc nên làm chính sự không?"

Lục Nhất Phong khó hiểu: "Chính sự gì?"

Đối phương nói: "Giết người ấy."

Giọng điệu bâng quơ nhẹ nhàng, bình thường như đang nói chuyện ăn cơm vậy.

Mà đối với thành viên website giết người mà nói, chuyện giết người quả thật cũng đơn giản, bình thường như ăn cơm.

Lục Nhất Phong giữa mùa hè mà run cầm cập, đúng như đối phương nói, rất nhiều thành viên được chọn vào website, đại đa số đã từng giết người.

Mỗi người có cách khác nhau tiến vào trang web, có người nhận được một lá thư, có người quét mã QR, còn có người bị virus máy tính chuyển thẳng đến website.

Lục Nhất Phong khi còn trẻ có đến chụp ảnh hiện trường một vụ án và phát hiện một tấm thẻ trong tay thi thể, ma xui quỷ khiến thế nào, ông không báo cho cảnh sát phát hiện này, mà lén lút cầm đi.

Đường link trên tấm thẻ chính là địa chỉ website giết người, ông vì muốn viết một bài báo lớn, còn thật sự đăng kí thành viên, điền đầy đủ cả số chứng minh thư và tên thật vào.

Sau khi đăng ký thành công, phản ứng đầu tiên lúc ông nhìn thấy tất cả website chính là kinh hoàng, không thể tin và sợ hãi.

Nhưng rất nhanh, ông lại vì phát hiện của chính mình mà cảm thấy rất hưng phấn.

Chỉ cần ông đưa tin về website giết người này, ông chính là anh hùng, có thể một bước lên mây.

Hai tay Lục Nhất Phong đặt trên bàn phím run lên, ông không thể khống chế được sự hưng phấn của mình, ông cầm chuột, định xem trước trang web này rốt cuộc có bao nhiêu tên giết người.

[Đam mỹ/Edit] Bị bắt trở thành mục tiêu số một của nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ