(24) Không bao giờ đọc lại

3.7K 528 26
                                    

Lương Chấp bất tỉnh do tinh thần bị kích thích, nhưng Thẩm Quang Minh bị cậu dọa sợ hết hồn, đưa cậu thẳng tới bệnh viện.

Lúc cậu tỉnh lại, nhìn thấy trần nhà màu trắng, cảm giác có chút hoa mắt, cậu quay đầu thì nhìn thấy Thẩm Quyền ngồi đọc sách trên giường.

Sau đầu Thẩm Quyền có dán miếng băng, có thể thấy là bị thương không nặng.

Lương Chấp nhìn mặt nghiêng tuấn tú của Thẩm Quyền, cảm giác kinh hãi ở chỗ Mục Dư Tâm được giảm bớt không ít, cậu nói với hệ thống: "Thẩm Quyền đẹp trai hợp gu tao quá."

Hệ thống không nói chuyện.

Lương Chấp lại thở dài: "Nhưng mà ảnh yếu quá, này mà ở cùng một chỗ với tao, tao lại phải để ý bảo vệ ảnh, tao mệt quá."

Hệ thống không nhịn được, đáp lời: "Vậy cậu buông tay đi?"

Lương Chấp đang định đồng ý, kết quả Thẩm Quyền quay đầu, phát hiện Lương Chấp đã tỉnh, nên bỏ sách trong tay xuống, nhìn qua.

Sắc đẹp của khuôn mặt chính diện đánh một kích làm con tim đã chết của Lương Chấp hồi sinh, cậu nói: "Không, tao sẽ không khuất phục trước thế lực độc ác, tao muốn yêu đương!"

Hệ thống tức giận đến xuất hiện ký tự rác, nó lúc này chẳng còn sức đi oán giận Lương Chấp.

Thẩm Quyền không biết Lương Chấp đang suy nghĩ gì, hắn thấy bộ dạng dại ra của cậu, trên mặt lộ ra thân thiết giả dối: "Cậu vẫn khỏe chứ?"

Lương Chấp gật đầu, nói: "Em không bị thương, nhưng còn anh thì sao, vết thương không nghiêm trọng chứ?"

Trên mặt Thẩm Quyền lộ ra biểu cảm ngượng ngùng, hắn nói: "Để cậu chê cười, anh lúc đấy bị kích động quá."

Bị kích động chỉ là thứ yếu, cái chính là thân thủ, quay lại vấn đền này, Lương Chấp nghiêm mặt, nói: "Thẩm ca, em có biết một số thầy dạy võ có trình độ rất lợi hại, hay là em giới thiệu cho anh biết nhé?"

Lương Chấp không ngờ Thẩm Quyền lại từ chối.

"Tại sao?" Lương Chấp còn tưởng Thẩm Quyền trải qua việc này, sẽ muốn học một chút võ, hoặc kỹ năng phòng thân cũng được.

Thẩm Quyền cụp mắt, không nói lời nào một hồi lâu.

Hắn im lặng quá lâu, lâu đến Lương Chấp cho rằng mình đã hỏi một vấn đề không nên hỏi, hắn rốt cuộc mở miệng.

"Ba anh không hy vọng anh học thứ đó."

Ba Thẩm sau khi biết Thẩm Quyền có nhân cách chống xã hội liền nghiêm cấm hắn tiếp xúc những kiến thức liên quan đến quân sự và y học, nói trắng ra là hy vọng hắn trở thành một kẻ vô tích sự.

Mà biểu hiện của Thẩm Quyền trong thời gian học hành cũng hợp với mong muốn của ông, sau khi tốt nghiệp, hắn không tìm được công việc tốt nên dùng tiền làm thêm mở một cửa hàng bán hoa.

Lương Chấp không biết lý do sâu xa này, còn tưởng ba Thẩm đã có một đứa con là Thẩm Quang Minh làm cảnh sát, nên hy vọng Thẩm Quyền văn nhã một chút, nhưng cậu vẫn chưa từ bỏ ý định, nói tiếp: "Vậy còn anh? Anh có muốn học không?"

[Đam mỹ/Edit] Bị bắt trở thành mục tiêu số một của nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ