Chương 2: Nỗ lực tẩy trắng

5.5K 612 82
                                    

Tuy không biết nội dung tiểu thuyết sai ở đâu, nhưng thời điểm Giang Đình Viễn trở lại Diệp Chu đã làm xong công tác đối mặt.

Diệp Chu không ngờ sau khi trở lại biệt thự, Giang Đình Viễn không tìm cậu gây sự thậm chí một ánh mắt cũng lười cho cậu, trực tiếp vào thư phòng lầu hai rồi đóng cửa lại.

Gió đêm từ ngoài cửa sổ thổi tới, Diệp Chu bị đông cứng đến nỗi run lập cập.

Ánh mắt liếc nhìn cửa thư phòng đang đóng chặt, Diệp Chu giả vờ giả vịt nhỏ giọng nói: "Viễn ca? Hiện tại không còn chuyện nữa, tôi liền về phòng đi nghỉ trước a?"

Giang Đình Viễn ở thư phòng lầu hai đương nhiên không nghe Diệp Chu nói gì.

Diệp Chu không được đáp lại mà trong lòng vui vẻ, dựa vào ký ức của nguyên thân mà tìm được căn phòng, đắc ý tắm nước nóng rồi tự cho mình cái an ủi.

Sau hai mươi phút, Diệp Chu một bên dùng khăn lau mái tóc ướt nhẹp một bên đi về hướng bồn rửa tay.

Thanh niên trong gương nhìn qua khoảng hai mươi bốn hai mươi lăm tuổi, khuôn mặt thanh tú kiểu đáng yêu, nhìn qua dễ làm người sinh ra hảo cảm.

Diệp Chu kéo khóe miệng, thanh niên trong gương cũng kéo khóe miệng, Diệp Chu nhướng mày, thanh niên trong gương cũng đồng bộ làm theo.

Đem tầm mắt từ gương thu hồi, Diệp Chu thấp giọng cảm thán: "Thật sự xuyên a..."

Làm khô tóc tai xong, Diệp Chu lấy một cái áo tắm màu lam đậm từ tủ quần áo của nguyên thân, sau đó ngồi trên ghế tựa mở máy tính.

Suy nghĩ một chút liền nhập tên của nguyên thân.

Mọi chuyện khoan hẵng nói, thông tin liên quan tới nguyên thân rất tỉ mỉ, nói về nghề nghiệp, học viện tốt nghiệp, tác phẩm chủ yếu và các giải thưởng thu được đều có.

Diệp Chu cũng là một đạo diễn, muốn biết trình độ cao thấp của chỉ cần tìm hiểu về tác phẩm và cách quay của người đó.

Thời gian nguyên thân vào giới chưa lâu nên chưa có nhiều tác phẩm, tổng cộng chỉ có ba bộ phim.

Diệp Chu chọn bộ phim vừa chiếu năm nay, bình tĩnh mà tỉ mỉ nghiên cứu.

Không tìm hiểu liền thấy không sao, tìm hiểu một chút, Diệp Chu liền hiểu rõ gọi nguyên thân là tân đạo diễn mà nói trắng ra nguyên thân chính là người có mã ngoài mà không làm được việc.

Mỗi đạo diễn đều có phong cách quay của mình, nhưng bên trong tác phẩm của nguyên thân, Diệp Chu thấy mỗi bộ phim đều có phong cách quay khác nhau.

Đối với những người hiểu biết về phim truyền hình thì điều này không có khả năng.

Tình huống như này của nguyên thân không cần Diệp Chu điều tra cũng đoán được tám chín phần mười.

Lấy một ví dụ đơn giản, theo cái đà mảng phim truyền hình ngày càng phát triển thì càng ngày càng nhiều minh tinh tự đổi sang làm đạo diễn, chẳng lẽ cánh cửa muốn làm đạo diễn thấp đến vậy ư?

Đương nhiên là không phải.

Phải biết, một đoàn phim có một đạo diễn thì còn có rất nhiều phó đạo diễn.

[1]Nhất Định Phải Tiêu Hết Tiền Của Nhân Vật Phản Diện Trước Khi Hắn Phá SảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ