Chương 17: Thế thân

3.7K 481 94
                                    

Bất đồng Diệp Chu thuận buồm xuôi gió bên này, vai chính công thụ bên kia phải nói là xui xẻo tận mạng trong hai ngày nay.

Để mua lại bản quyền ( Chiến Thành ), Giang Du gần như đã đem hết số tiền mình có được đem vào, trong đó còn có tiền riêng của mẹ hắn ta tích cóp trong mấy năm nay.

Thậm chí còn đem công ty khó khăn lắm mới thành lập được đem thế chấp.

Trước mắt công ty vẫn còn là của hắn ta, nhưng trên thực tế nếu hắn ta chưa trả nợ xong, công ty này cũng không phải hắn ta hoàn toàn nắm thực quyền.

Giang Du vốn tưởng rằng, kịch bản này trước đó vô cùng có tiếng, tìm nhà đầu tư ( Chiến Thành 2 ) cũng không khó, hiện tại hắn khó khăn, nhưng đó cũng chỉ là tạm thời.

Nhưng mà sự thực chứng minh, cho dù Giang Du trong tay nắm bản quyền ( Chiến Thành 2 ), quả thật có không ít nhà đầu tư cảm thấy hứng thú, nhưng muốn bọn họ bỏ ra tiền, đương nhiên phải tiến hành giao dịch bọn họ cảm thấy có lợi.

Đây là một miếng thịt béo bỡ, ai ai cũng muốn cắn một miếng.

Muốn một mình ăn miếng thịt béo bỡ này, trừ phi Giang Du lên nắm quyền thế chỗ Giang Đình Viễn để bản thân kế thừa Giang thị, bằng không quả thật là đang nằm mơ giữa ban ngày.

Nếu Giang Du muốn quay ( Chiến Thành 2 ), trừ phi hắn đem bản quyền bán lại, hoặc tìm một công ty nào đó hợp tác, bằng không cũng đừng nghĩ lấy lại được một phân tiền.

Vấn đề là hiện tại Giang Du đang cần gấp một khoản tiền, hắn không đủ tiền thì đừng mơ mời được biên kịch cải biên lại ( Chiến Thành 2 ).

Giang Du chỉ có thể bất đắc dĩ nắm đại mấy cành ô-liu vươn ra, chọn công ty có điều kiện khá ổn như giải trí Điền Phong cùng truyền thông Tinh Thụy hợp tác.

Giang Du hợp tác với công ty khác, hơn hết là nhập tài chính với Tinh Thuỵ, tạm xác định ba bên hợp tác với nhau.

Do đó, Giang Du rốt cuộc cũng hoàn lại một phần tiền, dù số tiền ít nhưng dẫu sao cũng là tiền.

Không nghi ngờ gì chắc chắn đây là một bộ tác phẩm tốn kém, sau khi cải biên xong kịch bản liền tiến vào chu kì quay phim, trong khoảng thời gian quay phim này, Giang Du cũng không thể ngồi không.

Cũng không phải hắn ta thật sự muốn làm, thế nhưng khoản nợ kia không cho phép hắn ta làm vậy, tuy lãi suất không cao, nhưng tiền cũng đã hết, sau vài năm Giang Du hắn cũng không gánh nổi.

Huống chi, Giang Du đang muốn trước khi quay phim thì dự trù trước một khoản, để tranh thủ một phần phòng bán vé đây.

Trình Nhiên bị bao dưỡng bởi Giang Du, mà kim chủ nghèo đến vậy, Trình Nhiên cũng không mấy tốt.

Ở tình huống đó, kiếm tiền liền là mục tiêu hằng đầu.

Đúng lúc này, biên kịch công ty Giang Du đưa một cái kịch bản làm Trình Nhiên cảm thấy có hứng thú, sau khi hai người thảo luận, chuẩn bị lấy nhỏ thắng lớn.

Trình Nhiên hiện đang là nhà sản xuất phim, nên cũng chuẩn bị cho quá trình quay phim, ngẫu nhiên biết được tiểu đạo diễn được bao dưỡng bởi Giang Đình Viễn gần đây cũng đang quay phim.

[1]Nhất Định Phải Tiêu Hết Tiền Của Nhân Vật Phản Diện Trước Khi Hắn Phá SảnWhere stories live. Discover now