Chương 23: Tổ ba người thái quá

3K 402 33
                                    

Diệp Chu đứng gần cửa sổ văn phòng Giang Đình Viễn, không nhịn được hướng xuống dưới nhìn.

Lúc cậu nhìn xuống dưới lần thứ ba mươi lăm, Giang tổng vẫn luôn dựa vào bàn làm việc từ nãy rốt cuộc bộc phát lòng từ bi.

"Muốn nhìn thì xuống dưới xem đi." Giang Đình Viễn nói.

Được sự cho phép của Giang đại boss, Diệp Chu liền hiện lên thần sắc vui vẻ, nhưng cậu liền kiềm nén lại nét mặt vui mừng, vẻ mặt muốn nói lại thôi: "Đã nói là sẽ cùng anh đi làm, như vậy thì không tốt lắm..."

Giang Đình Viễn lẳng lặng nhìn Diệp Chu giả vờ giả vịt, sau một lúc lâu, bình tĩnh nói: "Thế à, vậy quên đi."

Diệp Chu chỉ là tỏ vẻ một chút, đang chờ Giang Đình Viễn cho cậu đi, ai ngờ một giây trước vừa nói cho cậu đi, một giây sau liền không cho cậu đi!

"Vậy tạm biệt a!" Diệp Chu bật thốt lên, tựa hồ nhận ra bản thân kích động quá mức, ho nhẹ một tiếng, "Tôi muốn nói, phía dưới hẳn là rất bận rộn, tôi đi xem thử dưới đó có cần gì giúp đỡ không."

Nói xong, lập tức nhanh chân chạy phía cửa phòng.

Rời khỏi văn phòng của Giang Đình Viễn, Diệp Chu chưa bao giờ thấy tâm tình mình khoan khoái như bây giờ, chỉ là bên trong khoan khoái còn có mấy phần thấp thỏm.

Cậu hiện tại rất muốn gặp ba người phụ trách hạng mục cậu chọn.

Nhớ lại hạng mục một lời khó nói hết của ba người, Diệp Chu không biết bản thân có nên vui hay không, có thể từ một đống hạng mục kiếm tiền vào như nước lại chọn được ba cái hạng mục không có khả năng kiếm ra tiền.

Khổ sở nhất là, rõ ràng có thể kiếm được cả đống tiền nhưng lại chỉ có thể mắt nhìn chúng nó bay đi.

Một tiếng đinh nhỏ vang lên, thang máy đã đến lầu một.

Diệp Chu chỉ thấy một đám người vây quanh cửa vào của công ty, nhìn chằm chằm màn hình LED.

Cậu đi tới chỗ đám người tụ tập, cùng bọn họ ngẩng đầu nhìn về hướng màn hình lớn, vốn ban đầu phát quảng cáo của công ty, lúc này đã được đổi bằng danh sách xét duyệt lần hai của giấc mộng ấp vườn ảnh nghiệp Kinh Chập.

Thật ra mỗi khi có kết quả xét duyệt, Kinh Chập sẽ công bố trên website của công ty, đồng thời trong hai mươi bốn giờ sẽ thông báo qua điện thoại của người phụ trách hạng mục.

Đơn giản mà nói, nếu người phụ trách hạng mục muốn biết kết quả, cũng không cần phải chạy tới công ty Kinh Chập đến xem.

Thế nhưng mấy người này lại tập hợp ở cửa công ty cò nhìn chăm chú màn hình là cái tình huống gì?

Những người này trong đó cũng có vài thành phần không chỉ đến xem kết quả, sau khi xét duyệt lần hai kết thúc, thường thường đều phải gặp mặt nói chuyện với cao tầng công ty Kinh Chập.

Muốn một hạng mục thành công ngoại trừ có nội dung đặc sắc, thì không thể thiếu người phụ trách hạng mục có cơ trí, Kinh Chập thường sẽ cân nhắc xem người phụ trách hạng mục này có đủ năng lực để quản lý không sau khi cuộc nói chuyện kết thúc.

[1]Nhất Định Phải Tiêu Hết Tiền Của Nhân Vật Phản Diện Trước Khi Hắn Phá SảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ