Chương 15: Chụp ảnh phim

3.3K 508 42
                                    

Sau khi chuyện của Liễu Vân Lam và Vương Hoành bị lộ, cũng làm cho dân tình hóng chuyện thấy sảng khoái.

Weibo hai ngày nay quả thực là náo nhiệt vô cùng, hot search cứ một cái lại một cái, dù công ty Liễu Vân Lam rút lui cũng không xong.

Càng thêm chó cắn áo rách là, nguyên bản Trịnh Hạo khó khắn lắm mới trấn an được mọi chuyện, nhưng sau khi biết chuyện của cô ta và Vương Hoành liền điên lên, trực tiếp gia nhập trận xé bức lần này.

Có thêm Trịnh Hạo gia nhập, trận bê bối lần này liền thăng cấp, tổ ba người Trịnh Hạo, Liễu Vân Lam liền xé nhau, mỗi ngày đều xé nhau trên weibo đến nỗi không biết trời đất gì.

Mắt thấy tình hình càng ngày càng gay go, công ty Liễu Vân Lam lần này thật sự không gánh nổi, cân nhắc một hồi lâu, cuối cùng lựa chọn từ bỏ Liễu Vân Lam, kịp thời dừng tổn hại lại.

Không còn công ty hỗ trợ, dư luận triệt để không khống chế được, weibo cùng các phương tiện truyền thông trong thời này liền hỗn loạn.

Lúc này Vương Hoành mới biết, bôi đen Diệp Chu phải trả một cái giá lớn như vậy, Vương Hoành hối hận, chỉ hận không thể trực tiếp đâm đầu vào cây chết đi.

So với ba người Vương Hoành bận rộn xé nhau, Diệp Chu từng bị hắc ngược lại vô cùng nhàn nhã.

Đoàn phim ( một hồi trò khôi hài ) sau bao trắc trở mấy tháng, rốt cuộc chính thức khởi quay.

Bởi Chúc Ninh đột nhiên tham gia nên vẫn chưa có kế hoạch phần diễn cho cậu ta, nên Diệp Chu tính quay trước phần diễn của Tạ Cách Phi và Lưu Thụy Hoa, đem phần diễn của Chúc Ninh ở phía sau, chờ cậu ta có thời gian liền vào đoàn phim quay là được.

Đoàn phim nào vào ngày quay đầu tiên đều chọn cảnh quay tương đối để dễ qua, nếu quay một lần liền qua đại biểu đó là điềm lành.

Diệp Chu lại cố tình đi ngược với mọi người, vừa mới quay liền chọn một cảnh tương đối khó.

Phó đạo diễn căng thẳng đến nỗi trán đầy mồ hôi lạnh, kinh hồn bạt vía nhìn người bị bóng đèn bao phủ Tạ Cách Phi, chỉ sợ bản thân không cẩn thận liền bị Diệp Chu phun cho máu chó đầy đầu.

Diệp Chu ngược lại không căng thẳng mấy, ngồi sau máy quay, cậu liền nhấp một ngụm hồng trà vừa mới đoạt được từ lão diễn viên Lưu Thụy Hoa.

"Lão Mạnh, ông không cần lo lắng, đến đây uống một ngụm trà cho nhuận giọng." Nói xong, Diệp Chu vỗ vỗ cái ghế bên cạnh ra hiệu ông ngồi.

Phó đạo diễn có chút bất đắc dĩ, trong thanh âm mang theo vài phần ai oán: "Đạo diễn Diệp, cậu cũng làm khó tôi quá rồi, đây mới là cảnh quay đầu tiên thôi đấy, tốt xấu gì cũng nên cho diễn viên có chút lòng tin a."

Diệp Chu đương nhiên biết ông đang lo lắng cái gì, nhưng hắn càng tin tưởng vào thực lực vị ảnh đế tương lai Tạ Cách Phi.

Cậu bình chân như vại lắc lắc đầu: "Ông nghĩ như vậy không khỏi hơi đánh giá thấp diễn viên của chúng ta."

Không chờ phó đạo diễn đoán được ý tứ từ lời nói của Diệp Chu, liền thấy Tạ Cách Phi từ phòng hóa trang đi ra.

[1]Nhất Định Phải Tiêu Hết Tiền Của Nhân Vật Phản Diện Trước Khi Hắn Phá SảnWhere stories live. Discover now