Chương 21: Không đáng tin

3.1K 415 17
                                    

Nghĩ tới đây, Diệp Chu có chút tuyệt vọng nhắm mắt lại.

Giang Đình Viễn ngồi bên cạnh Diệp Chu thấy cậu chỉ trong mấy phút ngắn ngủi mà biến đổi sắc mặt liên tục, dù là Giang tổng thần thông quảng đại, cũng không biết được cậu đang suy nghĩ gì.

Nếu nghĩ không ra, vậy cứ chờ khi nào cậu tự nói.

Không ngoài dự đoán của Giang Đình Viễn, một hồi, Diệp Chu dùng ngữ điệu cực kỳ nặng nề bi thống mà nói, "Cảm ơn Giang ca, để tôi suy nghĩ lại một chút đã."

Giang Đình Viễn nhíu mày, "Không cảm thấy hứng thú với hạng mục nào à?"

Diệp Chu trầm mặc lắc lắc đầu, nội tâm có nỗi khổ khó nói làm cậu hỏng mất, không hứng thú với hạng mục nào? Đương nhiên là không rồi, hạng mục cậu thấy hứng thú nhiều đếm không xuể, thế nhưng một cái cũng không được chọn!

Cậu nhìn chằm chằm mấy cái hạng mục được chiếu trên màn ảnh lớn, trong đó có tới bốn đến năm cái làm Diệp Chu cảm thấy quen mắt.

Có thể làm Diệp Chu cảm thấy quen mắt, thì mấy hạng mục này chắc chắn được đề cập bên trái tiểu thuyết, tương lai ít nhất cũng có một đến hai hạng mục đại bạo.

Lúc này trước mặt cậu không phải là hạng mục gì nữa, mà chính là một đống tiền a!

Diệp Chu cảm thấy mắt có hơi xót, gian nan dời tầm mắt, rưng rưng nói: "Để tôi nhìn lại cái đã."

Trong lòng Giang Đình Viễn mặc dù nghi hoặc, nhưng vẫn không nói gì.

Lần xét duyệt lần hai có tới năm mươi sáu hạng mục, nhóm quản lí cấp cao Kinh Chập đều tiến hành bỏ phiếu, sau khi bỏ phiếu, chỉ còn hai mươi hạng mục tiến vào xét duyệt lần ba.

Bỏ phiếu rất nhanh đã có kết quả, Diệp Chu không tham dự việc bỏ phiếu mà chỉ gắt gso nhìn chằm chằm xếp hạng của từng hạng mục trên màn ảnh.

Ai cũng cho là cậu đang suy tư hạng mục có tiềm lực thành công, nhưng...

Diệp Chu đang cố nhớ lại trong tiểu thuyết thì những hạng mục nào không tạo ra một chút gợn sóng, hạng mục nào thành công.nhào oanh oanh liệt liệt.

Ông trời không phụ lòng người, thật sự để cậu thấy hai tác phẩm.

Hạng mục đầu tiên là dự án tuyển chọn tài năng ( kế hoạch bồi dưỡng ánh sao thiếu niên ), trong tiểu thuyết chỉ miêu tả sơ lược.

Một hạng mục nữa thì có hơi kì lạ, nói không liên quan giới giải trí thì không đúng, mà có liên quan cũng không phải, nói tóm lại là hai lĩnh vực đều khác nhau.

Người phụ trách hạng mục này là ông chủ của một quán ăn, có mấy chục năm kinh nghiệm quản lý quán ăn, nhưng mà... Lần này ông ta tới là muốn thành lập một câu lạc bộ!

Ngay cả đội viên cũng đã chọn xong, đa phần là khách quen của quán.

Tuy điện ảnh mấy năm gần đây vô cùng phát triển, cũng có vài người chuẩn bị nhảy hố, thế nhưng bất cứ ngành nghề nào cũng đều có hệ thống Kim tự tháp, người đứng đầu Kim tự tháp chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.

[1]Nhất Định Phải Tiêu Hết Tiền Của Nhân Vật Phản Diện Trước Khi Hắn Phá SảnDove le storie prendono vita. Scoprilo ora