Chương 11: Hot search

3.2K 473 38
                                    

Nam nhân trước mặt tên Tạ Cách Phi.

Diệp Chu sở dĩ nhớ rõ người này như vậy, là vì trong nguyên tác người này có vai trò quá mức đặc sắc.

Tạ Cách Phi mười lăm tuổi bị một quản lý công ty nào đó tìm thấy, mười sáu tuổi dựa vào một bộ phim trở thành ảnh đế trẻ nhất, tất cả mọi người đều cho rằng anh ta sẽ có một con đường bằng phẳng thế nhưng anh lại mai danh ẩn tích.

Không ai biết anh xảy ra chuyện gì, khi anh trở lại trước công chúng là bởi một bộ phim điện ảnh phí tổn thấp về đề tài tội phạm.

Trong phim, anh đóng vai phản diện, nhưng anh lại tạo ra kinh điển cho nhân vật này, không ít dân mạng bày tỏ bị anh làm sợ hãi đến chảy mồ hôi lạnh ròng ròng.

Dựa vào bộ phim này anh thu được giải thưởng nam phụ xuất sắc nhất, từ đó nhân sinh anh triệt để mở một màn mới.

Ngắn ngủi năm năm, nam nhân thần kỳ đến nỗi cơ hồ đem tất cả giải thưởng trong nước thu hết.

Trong lúc mọi người còn chưa kịp vì anh mà reo hò vui mừng, thì anh lại một lần nữa biến mất.

Lần thứ hai có được tin tức của anh là tại buổi liên hoan phim Cannes, tại đây Tạ Cách Phi lấy được giải thưởng nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

Mọi chuyện tựa hồ chỉ như mới bắt đầu, sau mấy năm, Tạ Cách Phi liên tiếp lấy thưởng tại liên hoan phim Bách Lâm và Vinichs.

...

Mọi người đều khen anh đầy người toàn giải thưởng, thế nhưng ít ai biết, mấy năm trước Tạ Cách Phi bị người chèn ép đến nỗi có ý định từ bỏ nghề diễn viên.

Thời điểm gian nan nhất, Tạ Cách Phi thậm chí còn làm ba đến bốn công việc trong một tháng, ngoại trừ để duy trì phí sinh hoạt, còn lại đều dùng để học diễn xuất.

Ngoại trừ kỹ năng diễn xuất tốt, tính cách Tạ Cách Phi cũng thập phần ôn nhu khiêm tốn, anh không tiếc chỉ dạy những kinh nghiệm anh tích lũy được cho diễn viên mới.

Cơ hồ diễn viên nào hợp tác qua với anh, sau khi quay phim xong đều có thành tựu nhất định.

Diệp Chu nhớ rõ, trong thời gian vai chính thụ Trình Nhiên rời đi Giang Du, cũng nhờ có Tạ Cách Phi trợ giúp mới có thể nâng cao kỹ năng diễn xuất.

Kỹ năng diễn xuất tốt, tính cách ôn hòa, thậm chí còn giúp đạo diễn hướng dẫn người mới, quả thực là một diễn viên mà tất cả mọi đạo diễn đều ham muốn a!

Diệp Chu nằm mơ cũng không nghĩ tới, một nhân vật huyền thoại như thế cư nhiên xuất hiện tại buổi thử vai của cậu.

Từ trang phục của Tạ Cách Phi mà nhìn, hiện tại anh vẫn chưa đi ra khỏi thung lũng để đi tới nhân sinh của mình.

Diệp Chu đại khái nhớ lại hạ tuyến trong sách, phát hiện bộ phim đề tài phạm tội mà Tạ Cách Phi đóng còn một năm nữa mới quay.

Cậu nỗ lực đè xuống nụ cười của mình, nhìn sang phó đạo diễn tỏ ý của bản thân.

Phó đạo diễn hiểu ý, nhìn xuống tờ báo danh nói: "Tạ Cách Phi tiên sinh đúng không, nếu như cậu đã chuẩn bị xong, có thể bắt đầu."

[1]Nhất Định Phải Tiêu Hết Tiền Của Nhân Vật Phản Diện Trước Khi Hắn Phá SảnWhere stories live. Discover now