Chương 12: Bị hắc

3.2K 468 10
                                    

Song song nằm trên Hot search với Diệp Chu là một người cậu biết.

# Diệp Chu Vương Hoành #

Nhớ tới những lời người vừa rồi nói trong điện thoại, Diệp Chu cũng đã có thể suy đoán được tám chín phần mười nội dung.

Đơn giản là Vương Hoành nói với bên ngoài về danh nghĩa trên đạo diễn của nguyên thân, dự định để bản thân xào chút nhiệt độ cho ( truy hung ác ), để cứu vãn một chút danh tiếng đối với khán giả thôi.

Diệp Chu nhấn mở cái hot search, đập vào mắt là một video tử mở ra, cậu cũng vui vẻ mà xem ông ta định làm.

Video mới bắt đầu, Vương Hoành liền xuất hiện, khác với lúc trước cậu nhìn thấy ông ta thong dong bình tĩnh, thay vào đó là một loại thần sắc phi thường bất đắc dĩ bi thương.

Ông ta tuy không khóc, thế mà hai vành mắt lại có chút hồng hồng, bình thường là một nam hán tử thỗ lỗ, lúc này dường như gặp phải khốn cảnh, khoan hãy nói, bây giờ nhìn thật sự có chút đáng thương.

"Lúc trước đạo diễn ( truy hung ác ) vốn là tôi, mà không biết như nào liền đổi thành người khác, tôi thật sự rất yêu thích kịch bản kia, nghĩ rằng chỉ cần quay tốt bộ phim này, làm đạo diễn hay phó đạo diễn đều không quan trọng, lúc đó cũng không nghĩ nhiều."

Vương Hoành vừa nói xong liền cúi đầu, thanh âm cũng vì thế mà thấp xuống: "Tôi vốn nghĩ rằng cậu ta là một người tài giỏi, như vậy nhất định có thể tạo ra một tác phẩm tốt, những không ai nghĩ tới, cuối cùng lại thành cái bộ dáng này..."

"Bình thường trong đoàn phim thì hai người ai có quyền hơn, tỷ như chỉ đạo loại hình cho diễn viên?" Thanh âm nữ phóng viên đồng thời vang lên."

Phần lớn này đoa là do tôi phụ trách, đạo diễn Diệp khá là bận rộn..." Vương Hoành không nói rõ Diệp Chu tốt xấu như nào, mà ai nghe cũng hiểu chuyện là như nào.

Đúng như dự đoán, nữ phóng viên lập tức truy hỏi: "Có thể hỏi một chút, đạo diễn Diệp lúc thường trong đoàn phim là bận làm gì sao?"

Vấn đề này tương đối sắc bén, chỉ kém chưa hỏi trực tiếp Diệp Chu bận cái gì mà lại không cố gắng quay phim.

Đây là vấn đề Vương Hoành muốn được hỏi nhất, giống như là quyết định đại sự nào đó, uyển chuyển nói: "Khoảng thời gian này đạo diễn Diệp thật sự rất bận, cho nên khả năng tới đoàn phim thật sự khá ít..."

Diệp Chu nghe mà cảm thấy buồn cười.

Nếu Diệp Chu không có ký ức của nguyên thân, dù biết trình độ của nguyên thân không cao, nhưng lại là một người yêu thích quay phim, trước khi cậu xuyên tới, có thể nói nguyên thân vô vùng quan tâm mà mỗi ngày đến đoàn phim.

Kỳ thật nguyên thân cũng biết trình độ của mình không được tốt mấy, cho nên đối với phó đạo diễn Vương Hoành vô cùng tín nhiệm, cũng không tiếc khi chia sẻ một ít quyền lực trong tay, nếu như không được nguyên thân ngầm đồng ý, một phó đạo diễn như Vương Hoành thì làm gì có khả năng có tiếng nói trong đoàn phim, dù nguyên thân nguyện ý, thì người sản xuất phim do Giang Đình Viễn phái tới cũng không muốn a.

[1]Nhất Định Phải Tiêu Hết Tiền Của Nhân Vật Phản Diện Trước Khi Hắn Phá SảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ