Chương 25: Bất ngờ

2.5K 394 8
                                    

Lời nói Diệp Chu vừa bật ra, chỉ thấy Chúc Ninh đầu tiên là sững sờ, sau đó rất nhanh liền lắc lắc đầu.

Chúc Ninh cười cười, nói: "Tôi và công ty chính là ký hiệp ước mười lăm năm, trước khi tới lúc đó, tôi không thể đi chỗ khác được."

Dù Diệp Chu đã chuẩn bị tâm lý trước, nhưng lúc nghe cậu ta nói ra thời gian ước định, vẫn không nhịn được hít một ngụm khí lạnh.

Hiệp ước mười lăm năm, đây cơ bản là nắm giữ luôn cuộc đời của một người nghệ sĩ.

Tính toán thời gian một chút, Diệp Chu phát hiện lúc này Chúc Ninh chỉ mới xuất đạo hơn một năm, vừa chỉ đầy hai mươi tuổi.

Đợi đến khi hợp đồng kết thúc, Chúc Ninh cũng đã 34 tuổi, cứ việc trong giới dù nam nghệ sĩ so với nữ nghệ sĩ có thể làm việc lâu hơn, thế nhưng không thể phủ nhận, giới giải trí chưa bao giờ thiếu tiểu thịt tươi.

Chúc Ninh chính là đi theo con đường lưu lượng, điểm đó có thể nhìn ra được từ công việc của công ty đưa cho Chúc Ninh, dù cho có danh tiếng, nhưng một tác phẩm ra dáng cũng không có.

Ngày hôm nay quay một cái show tống nghệ, ngày mai liền nhận lời làm khách mời của một bộ phim thần tượng.

Minh tinh lưu lượng có nhiều đề tài có độ hot, tùy tiện phát ngôn gì đó trên blog cũng dẫn tới mạng bại liệt.

Nhưng dù có nổi tiếng như nào mà không có một tác phẩm chống đỡ, dù là đỉnh cấp lưu lượng, nhưng vậy thì có thể hồng được mấy năm.

Người thường chỉ nhìn thấy năng lực của minh tinh lưu lượng khủng bố, nhưng không biết mỗi ngày giới giải trí có bao nhiêu tiểu thịt tươi không tiếc tự hủy hình tượng của bản thân, chỉ vì muốn từ phái lưu lượng chuyển sang phái thực lực.

Trong giới không thiếu lưu lượng, mà chân chính chuyển hình thành công, cũng chỉ có vài người.

Dựa theo nội dung trong tiểu thuyết, mãi đến khi trước một ngày Chúc Ninh chết, vẫn phải quay một chương trình tạp kỹ.

Có thể nói từ lúc bắt đầu công ty đã không có ý định cho Chúc Ninh chuyển hình, mà chỉ coi cậu ta là một cái cây rụng tiền, hận không thể ép khô mọi lợi ích trên người cậu ta.

Nghĩ tới đây, lời nói Diệp Chu liền xoay vong: "Sao cậu không cân nhắc đến chuyện đổi công ty, dùng năng lực của cậu, có không ít công ty nguyện vì cậu bồi thường số tiền vi phạm hợp đồng."

"Đổi một công ty rộng rãi xíu, như vậy cậu càng có nhiều không gian phát triển."

Kỳ thực Diệp Chu càng nghi hoặc ở chỗ chính là, nếu Chúc Ninh là xem mặt mũi Giang đại bosa mới tới cứu tràng đoàn phim, thế thì quan hệ với Giang đại boss hẳn rất tốt, tại sao không cân nhắc đến chuyện đổi sang Kinh Chập.

Vô luận là tiếng tăm của công ty, hay những nghệ sĩ dưới trướng công ty đều có đãi ngộ cao, còn là những người kiệt xuất trong giới, mọi mặt đều hơn xa giải trí Điên Phong.

Chúc Ninh dường như nghe hiểu nghĩa bóng của Diệp Chu, hắn mím môi dưới, giải thích: "Ngài là muốn hỏi, tại sao tôi không đến Kinh Chập?"

[1]Nhất Định Phải Tiêu Hết Tiền Của Nhân Vật Phản Diện Trước Khi Hắn Phá SảnWhere stories live. Discover now