Chương 14: Hắc không thành ngược lại bị hắc

3.2K 482 19
                                    

Diệp Chu căn bản không đem lời nói buổi chiều của Giang Đình Viễn to tát gì, dù sao cậu cũng hiểu rõ một số quy luật trong cái vòng này.

Hot search trên weibo trước đây là yết giá công khai, trước mắt cứ chờ quần chúng ăn dưa hóng chuyện cho đã, sau đó nhiệt độ cũng tự nhiên đi xuống.

Nguyên thân trước đây nếu bị hắc cũng không cần kế sách đối phó, không cần phải cưỡng ép tẩy trắng, ít nhất hiện tại không cần thiết.

Đứng trên đầu sóng ngọn gió đừng nói mở miệng, một cái hắt hơi cũng là sai.

Diệp Chu đã làm tốt chuẩn bị sẽ bị hắc một quãng thời gian, mà làm cậu không sao ngờ được chính là, lúc cậu đem sự tình đoàn phim xử lý ổn thỏa, lại phát hiện tên cậu trên weibo giống như chưa tiêu thất.

Thay vào đó lại là hai cái tên Diệp Chu biết.

# Liễu Vân Lam #, # Vương Hoành #

Trên weibo tổng cộng có bảy vị trí hot search, Liễu Vân Lam cùng Vương Hoành liền chiếm ba cái, trong đó còn kèm theo một dòng chữ bạo màu đỏ sẫm.

Diệp Chu trong lòng mơ hồ có mấy phần suy đoán, giật giật ngón tay nhấn vào cái hot search đầu tiên nhất, đập vào mắt chính là đại V weibo bát quái.

Mỗi ngày ăn dưa tổ v: Xế chiều hôm nay tổ dưa thu được một tin tức vô cùng rúng động, quãng thời gian trước có một tiểu hoa bị lộ ra scandal về cuộc sống riêng tư hỗn loạn, trong lúc quay phim, không những bị bắt gặp cùng bạn trai phú thương vào khách sạn, mà còn có quan hệ ám muội với một đạo diễn, tại phòng hóa trang mãnh liệt mà hôn, các vị ăn dưa er có thể trực tiếp xem tại đây. [ tranh ảnh ][tranh ảnh][tranh ảnh]

Tấm ảnh thứ nhất là một bức chân dung cùng tên weibo ghi lại nội dung tán gẫu, những điều này đều là giả thiết của chủ blog, tổ ăn dưa tổng kết không sai biệt lắm.

Tấm ảnh thứ hai thế mà có hai hình chụp, xem bối cảnh thì chắc là phòng hóa trang, trong ảnh nữ nhân ngồi trên đùi nam nhân mà ôm hôn.

Bức ảnh hẳn là được chụp trộm nên có chút mơ hồ, do nam nhân trong hình quay lưng nên không chụp được rõ khuôn mặt, cho nên quần chúng ăn dưa lại đem lực chú ý đưa lên nữ nhân lộ ra vài phần khuôn mặt có chút mơ hồ.

Người khác có thể không biết, nhưng Diệp Chu lại không thể không biết.Đây không phải là phòng hóa trang của đoàn phim bên ( truy hung ác ) chuẩn bị cho Liễu Vân Lam sao!

Đúng như dự đoán, cứ việc bức ảnh có hơi mơ hồ, mà quần chúng ăn dưa khu bình luận vẫn có thể trong thời gian ngắn tìm ra đáp án.

Có thể nhanh như vậy tìm ra đáp án, còn phải cảm ơn Liễu Vân Lam lộ ra bê bối trong thời gian vừa rồi.

Kết hợp cùng manh mối đi vào khách sạn với bạn trai, rất nhanh liền có một bạn mạng hấp thụ bức ảnh ra ánh sáng, lấy tấm ảnh hiện tại đè lên tấm ảnh trước đó.

Trùng hợp chính là hai bức ảnh đều giống Liễu Vân Lam, trong nháy mắt mọi chuyện liền được giải mã.

Về thân phận nhà trai, chỉ cần liên hệ với manh mối bloger cung cấp, cư dân mạng chỉ cần tra ra đoàn phim Liễu Vân Lam đang quay liền biết được, mọi chuyện trong nháy mắt lại quay về đoàn phim ( truy hung ác).

[1]Nhất Định Phải Tiêu Hết Tiền Của Nhân Vật Phản Diện Trước Khi Hắn Phá SảnWhere stories live. Discover now