Chương 20 Trời xui đất khiến a trời xui đất khiến

2.2K 196 9
                                    

Lăng Triển Dực nháy mắt nghĩ đến đứa nhỏ kia nhất định là của mình, trong lòng lập tức vui vẻ! Nhưng ngay sau đó vẻ mặt anh bỗng nhiên cứng đờ!

Người vừa mới... Kêu Tử Dương kia... Hình như là một người đàn ông... Hơn nữa giọng điệu nói chuyện với Tử Dương còn rất quan tâm, dường như... Còn hơi mập mờ...

Càng nghĩ là càng cảm thấy nguy hiểm, ánh mắt Lăng Triển Dực chợt lướt qua quyển tạp chí ném lung tung trên cái ghế bên cạnh, trên trang bìa lại là tin tức anh cùng Tô Tử Kỳ sắp kết hôn cực kỳ bắt mắt!

Trong lòng Lăng Triển Dực thầm kêu không ổn! Chết tiệt! Nhất định Tử Dương đã thấy được trang bìa kia! Làm sao bây giờ làm sao bây giờ? Cậu ấy chắn chắn sẽ hiểu lầm!

Lăng Triển Dực nhấc chân hướng phía hành lang bên này đuổi theo, vừa đuổi theo vừa kêu: "Tử Dương!"

Mà giờ phút này, tiếng rên rỉ mỏng manh của Tô Tử Kỳ truyền đến, tất cả người bên cạnh kêu lên một tiếng.

Bước chân Lăng Triển Dực hơi sững lại, quay đầu nhìn lại, thấy Tô Tử Kỳ ôm bụng xụi lơ dựa vào vách tường trượt xuống...

Lúc vừa mới tránh thoát Tô Tử Kỳ, Lăng Triển Dực dùng lực không nhỏ, suýt chút nữa là đem Tô Tử Kỳ đẩy ra, ai biết vậy mà lại làm cô động thai... Nếu cô ta thực sự mang thai...

Nhìn vài giọt chất lỏng màu đỏ rơi trên mặt đất, Lăng Triển Dực rất muốn quay đầu rời đi, nhưng bên cạnh đã cí người khác tiến lên đỡ Tô Tử Kỳ, còn có người chỉ trỏ Lăng Triển Dực: "Người trẻ tuổi, có cần phải làm vậy không? Làm người ta lớn bụng không muốn chịu trách nhiệm thì cũng không cần làm người ta sảy thai chứ? Có chuyện gì thì cũng ngồi xuống thương lượng không được à?"

"Đúng vậy, thanh niên thời buổi bây giờ... quá loạn..."

"Chàng trai trẻ, cậu thất thần cái gì? Còn không mau ôm bạn gái cậu lên khoa phụ sản lầu 3?"

"Còn chần chừ thêm nữa, cẩn thận một người hai mạng!

"......"

Từng câu chỉ trích ồn ào hỗn loạn truyền đến, Lăng Triển Dực còn muốn nhấc chân đuổi theo Tô Tử Dương cũng không thể đi được nữa.

Anh hít sâu một hơi, bất lực nhìn thoáng qua cuối hành lang, sau đó quay người bước nhanh trở về, cúi người ôm Tô Tử Kỳ đang ôm bụng rên rỉ, gần như xụi lơ trên mặt đất lên, hướng lầu 3 chạy lên.

Sau khi giải thích ngắn gọn tình huống với bác sĩ xong, Lăng Triển Dực bận rộn một buổi mới có thể nhàn rỗi. Nhưng anh biết bây giờ có đi xuống đuổi theo nhất định cũng không gặp được Tô Tử Dương.

Haizzz...

Lăng Triển Dực thở dài, vật nhỏ kia... Rốt cuộc là tại sao vẫn luôn tránh anh như tránh lũ với thú dữ vậy hả hả hả...

Nhớ đến Tô Tử Dương cũng tới nơi này kiểm tra, ánh mắt Lăng Triển Dực bỗng nhiên sáng lên, anh kéo một bác sĩ trực lại hỏi: "Cho hỏi... Vừa nãy có một người tên là Tô Tử Dương tới đăng ký khám bệnh phải không?"

"Tô Tử Dương? Tô... Tử... Dương... A, tìm được rồi, đúng vậy, anh ta xếp số 26, vừa mới gọi cậu cậu ta cả buổi trời cũng không có ai đi lên..."

Bố Đây Đéo Cần Anh Chịu Trách Nhiệm - Bắc Đường Mặc [Đam Mỹ - Edit - Ongoing]Where stories live. Discover now