Chương 22 Khí phách lộ ra, tôi là ba của con cậu ấy!

2.2K 234 13
                                    

Lăng Triển Dực tức giận vì ―― anh lại phạm phải sai lầm cấp thấp như vậy! Sau khi nghe tin Tô Tử Dương bị bệnh ở công ty cậu anh liền sai người đi mấy bệnh viện lớn điều tra qua, kết quả không tìm được người, nên anh tự động lý giải hành động này của Tô Tử Dương thành 'trốn bệnh'.

Vật nhỏ kia muốn trốn anh, thậm chí không tiếc từ bỏ công việc, thay đổi chỗ ở, tránh xa tầm mắt anh!

―― Trên đây là những suy nghĩ của Lăng Triển Dực.

Nếu như nói anh vẫn luôn nghĩ như vậy thì chỉ sợ không có duyên nhìn thấy Tô Tử Dương. Dù sao trên đời này nhiều người như vậy, cũng không phải chỉ có Tô Tử Dương mới có thể để trong mắt anh, chỉ cần có thời gian sẽ quên đi mà thôi.

Nhưng may mắn thay, sau khi anh xử lý xong chuyện của Tô Tử Kỳ đã tăng cường độ tìm kiếm rốt cuộc cũng có tin tức!

Bốn tháng... Nhìn vào biểu tượng cho thấy có mang thai trên báo cáo khám thai, Lăng Triển Dực vẫn luôn cười không khép miệng lại được, vẻ mặt luôn lạnh lùng đều mang theo ý cười.

Bốn tháng... Con số này rất tốt!

Nếu tính ngược lại, nó không phải là con của anh sao?

Được lắm Tô Tử Dương, cậu được lắm! Còn dám giấu tôi lâu như vậy!

Người khác mang thai chắc chắn hùng hổ đến tìm mình chịu trách nhiệm, ví dụ như Tô Tử Kỳ kia, huống chi con của cô mang thai còn không phải của anh. Tô Tử Dương thì ngược lại, trốn mình như trốn ôn thần, lặng yên không một tiếng động mà biến mất không thấy bóng dáng tăm hơi!

A... Vật nhỏ, mang thai con của tôi còn muốn thong dong cả đời? Không có khả năng!

Lăng Triển Dực không biết Tô Tử Dương trải qua kiếp trước quá bi thảm, tự nhiên lý giải hành động mang thai bỏ trốn của Tô Tử Dương là 'trộm con'.

Đối với phụ nữ là vậy, tuy rằng Lăng Triển Dực chưa từng cùng phụ nữ phát sinh quan hệ. Nhưng theo hiểu biết của anh, nếu là phụ nữ, anh nhất định sẽ không 'bắn' vào cho đối phương cơ hội 'trộm t*nh'.

Ai bảo anh thích đàn ông!

Mà ưu điểm của tích đàn ông là lúc ân ái căn bản không phải cân nhắc đối phương cố ý tới 'trộm t*nh', càng không cần phải lo lắng mấy tháng sau đối phương sẽ vác cái bụng to tới trước của dây dưa không dứt muốn anh chịu trách nhiệm! Muốn chơi như thế nào thì chơi, muốn 'bắn' như thế nào thì 'bắn'... ( =))))))) )

Nhưng mà... Tô Tử Dương này... Ha ha... Thực sự là nhìn không ra...

Đã vậy còn bí mật "trộm con' của anh! Lại còn không cần anh chịu trách nhiệm!

Lăng Triển Dực vừa tức giận vừa mừng thầm không thể khống chế vẻ mặt của mình, nghiêm túc cầm lấy chìa khóa xe, rời khỏi công ty, xuống tầng hầm lấy xe, hướng nhà Tô Tử Dương 'bay' qua!

Lại nói Tô Tử Dương, sau khi mất tích ba tháng cậu liền nhịn không nổi. Cho dù là ai ở nhà buồn chán lâu như vậy không ra ngoài cũng sẽ không chịu nổi. Huống chi, vốn tính cậu thuộc dạng năng động cởi mở. Lần này là bởi vì cậu là người đang có thai mới cố tình thu liễm một chút, nhưng mà thật sự nghẹn ba tháng sẽ lên mốc.

Bố Đây Đéo Cần Anh Chịu Trách Nhiệm - Bắc Đường Mặc [Đam Mỹ - Edit - Ongoing]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora