[MahiIta] Tag, you're it

7.9K 602 12
                                    

Loài người là gì? Là sinh vật thượng đẳng, là kẻ thống trị của cái hành tinh này?

Sai rồi.

Loài người, không hơn không kém, chính là một thú tiêu khiển.

Mahito híp mắt nhìn đồ chơi mới của mình. Thằng nhóc con người này, à, tên gì nhỉ? Junpei?

Nó cũng có tài năng bẩm sinh đấy, mùi vị chán chường chất chứa trong nó cũng không tệ. Mahito đã nghĩ nó sẽ tồn tại lâu hơn một chút so với đống đồ chơi hắn đem nghịch đến khô khốc khô queo. Vậy mà tệ thật đó. Hắn lỡ tìm thấy trò tiêu khiển còn vui hơn thế rồi.

Itadori Yuuji, một thằng nhóc chú thuật sư chết tiệt. Nó là cái thá gì mà có thể chứa đựng được Vua lời nguyền Sukuna? Còn cái cách nó tỏ ra nghĩa hiệp, quan tâm đến thằng nhóc Junpei cho đến phút cuối cùng nữa, tất cả đều khiến hắn cảm thấy nực cười và phấn khích.

Hắn rất muốn chơi đùa với nó, chạm đến linh hồn nó mà bóp méo cái thân xác xấu xí kia.

Nhưng có lẽ hắn đã nhầm. Itadori Yuuji đâu phải loài người tầm thường. Mang trong mình một linh hồn khác, nó chính là kẻ thù tự nhiên của hắn.

Ôi không. Hắn đang cảm thấy gì vậy? Sợ hãi? Tức giận? Kích động? Hắn không rõ nữa.

Loài người có thể chết hết đi cũng được, ai giết cũng được, hắn chẳng quan tâm. Nhưng Itadori Yuuji, riêng nó, chính hắn phải có trong tay linh hồn nó. Chà đạp nó, làm thống khổ nó, huỷ hoại cái thứ mà bọn loài người gọi là "trái tim", rồi đến tận cùng, giết nó.

"Tag, you're it."

Cục cưng của hắn, làm hắn thoả mãn nỗi chán chường này đi nào.

Cục cưng của hắn...

Cục cưng...

...

Ai là cục cưng của hắn cơ?

Ai mà hắn nghĩ là ngang hàng với hắn cơ?

Hắn lại nhầm rồi, một cái lỗi lầm có thể phá tan hắn.

Mahito luôn cho rằng bản thân là một con mèo chơi đùa với bọn chuột nhắt, nhưng hoá ra tình cảnh chẳng đơn giản và vui vẻ như vậy. Trên nền tuyết khắc nghiệt trong tâm trí hắn, hắn là một con thỏ nhát cáy, chạy mãi chạy mãi khỏi đôi mắt nâu sắc lẹm của con sói trắng.

Itadori Yuuji với khoé miệng rách, lộ ra hàm răng bên trong đang nghiến chặt. Ánh mắt đầy sát khí như hàng ngàn con dao găm chặt vào người hắn, nhìn hắn như một kẻ thượng đẳng đích thực.

Mahito hiểu rồi, hắn rốt cuộc thông suốt rồi.

Trong mối quan hệ này, hắn chính là mãi ngước đầu nhìn nó, hắn chính là mãi chạy trốn khỏi nó, hắn chính là con mồi của nó.

"Tag, you're it."
-------------------
Shuffle vừa chạy đến "Tag, you're it" của Melanie Martinez, trong đầu tôi liền hiện ra luôn cái cảnh Mahito tháo chạy khỏi em bé.

"Tag, you're it" trong bài hát của Melanie thì có thể hiểu là bả chính là mục tiêu của một con sói, cũng như Yuuji ban đầu chính là con mồi của Mahito. Nhưng mà trong cái trò chơi của bọn trẻ con, khi mà đuổi bắt và chạm được vào một đứa nào đấy, nói "Tag, you're it" tức có nghĩa là tao chạm mày rồi, bây giờ mày đuổi nhé. Thấy giống tình cảnh của MahiIta không? =)) Chắc Mahito cũng giống tôi, hiểu được cái câu kia có một nửa, coi rằng bắt xong rồi thì con mồi chính là thuộc về hắn. Nhưng mà tình thế thực ra đảo lộn. Hắn động chạm đến đứa nhóc ngây thơ kia rồi, bây giờ nó là sói, còn hắn chạy.

Ghét Mahito phết đấy, nhưng tôi không thể phủ nhận MahiIta là một cặp rất hay ho. Trong các cặp khác ghép em bé, ẻm trong đầu tôi chính là dạng ngây thơ hơn, trong sáng hơn đối phương. Nhưng mà cái cặp MahiIta này, em bé là bên thống trị hơn, kiểu nữ vương ý.

Rất mlem, viết pỏn cặp này chắc vui haha.

P/s: cảm ơn mn vì comment và vote nhé. Tôi chưa có thể thời gian trả lời nhưng mà yên tâm, tôi đều rất quý trọng sự ủng hộ của mọi người 🥺

Tổng hợp oneshot AllYuujiWhere stories live. Discover now