[SukuIta] Nhân thú

6.6K 786 72
                                    

Xã hội vốn chia làm hai nửa: con người và nhân thú. Người thì vẫn có kẻ giàu kẻ nghèo, kẻ có quyền và kẻ không quyền. Nhưng tất cả bọn họ đều có một điểm chung.

Nhân thú là nô lệ của bọn họ.

Sukuna Ryomen, vua của triều đại thời ấy, vốn nổi tiếng là một kẻ tàn bạo. Cho dù là người, hay là nhân thú, hắn đều thẳng tay, không thương tiếc mà cướp bóc, chém đầu, rồi tru di tam tộc những ai không vừa mắt.

Ai ai cũng run sợ trước hắn, ai ai cũng cố tìm cách để thoát khỏi cái đất nước thối tha này. Nhưng đi đâu được? Hắn sắp thâu tóm cả miền Đông này rồi.

Tương lai tưởng chừng như tăm tối vô cùng, ấy vậy mà sau một buổi đi săn, hắn bỗng thay đổi.

Hắn chẳng quan tâm đến những thứ luật lệ hà khắc nữa. Hắn cũng không để mắt đến những kẻ khiến hắn chán chường nữa. Đôi mắt hắn giờ chỉ hướng về một người duy nhất.

À, chẳng phải người. Là nhân thú.

Nửa người nửa hổ với những vằn đen lai cam rực rỡ trong ánh nắng mặt trời. Đôi mắt to sáng, tràn ngập ngây thơ ngước nhìn hắn. Đôi môi hồng và mềm mại như hoa nhoẻn miệng, lộ ra chiếc răng nanh sáng bóng và tinh nghịch.

Nhân thú vốn là nô lệ của loài người, vậy mà hắn lại sùng bái đứa trẻ nửa hổ nửa người kia vô cùng. Hắn sẽ làm mọi thứ, kể cả giải phóng cho một loài vốn bị đày đoạ dưới đáy xã hội và có thể vùng dậy đấu tranh bất cứ lúc nào, tất cả chỉ vì nụ cười của nó.

Người đời về sau sẽ nghĩ về hắn như một tên khùng, lúc nóng lúc lạnh, dở dở ương ương chỉ vì một nhân thú thấp hèn. Nhưng hắn không bao giờ cho là vậy. Hắn đối với người đó chính là yêu.

"Yuuji, hôm nay ta đã làm rất tốt. Hãy thưởng cho ta nhé," hắn nỉ non với nhân thú nhỏ đang ôm trong lòng.

Hổ con này nghe vậy liền cười xán lạn cả một vùng trời.

"Bệ hạ, Yuuji thơm người nhé."

Tổng hợp oneshot AllYuujiWhere stories live. Discover now