Chương 25: Rốt cuộc là bại hoại hay là ngu ngốc.

3.3K 170 2
                                    

Nghiêm Mặc đưa Dư Thần về đến trường học, dường như cũng chẳng nói được mấy lời khách sáo đã quay đi rồi. Dư Thần nhẹ nhõm thở phào một hơi, đang muốn đào di động ra gọi cho Tống đại ca thì mới phát hiện điện thoại hết pin rồi. Trở về ký túc, cậu vừa xạc điện thoại, vừa lên mạng. Lúc này đã gần mười giờ, thần ngủ quả nhiên không onl. Tuy rằng đã quen với loại tình cảnh này, nhưng khi chân chính thấy cái avar xám xịt của người ta, cậu vẫn thấy mất mác ít nhiều.

Trầm Khoản mồm cắn cánh gà, người kề sát vào cậu: “Ăn thịt nướng không? Hôm nay gọi ngoài mang đến.”

“Hôm nay no rồi.” Dư Thần vội thu nhỏ trang QQ.

“Tôi nói,” Trầm Khoản đẩy đẩy cánh tay Dư Thần, “Thoát khỏi kiếp FA là khác hẳn a(1), xem tiểu đồng chí Dư Thần của chúng ta, ngày mùng một tháng năm thiệt là phong phú, cơ hồ không thèm ở ký túc xá. Haizz, nói đứng đắn, ngày nào đó đưa em dâu ra mắt đi chứ.”

“Ăn chân gà của ông đi.” Dư Thần đuổi cái tên bạn cùng phòng lắm mồm kia đi mới dám mở khung chat nhóm bạn tốt.

Bạch Gia Hắc: Kỳ nghỉ dài đếm ngược đến ngày thứ hai, thống khổ a TAT

Natnat: Còn chưa chơi đủ?

Mao Tuyến Ti: Cá nhỏ lên đây \(^o^)/~

Nửa Tháng: U~ Cá nhỏ sama rốt cuộc cũng xuất hiện rồi.

Candy: Cá nhỏ sama, cậu với thần ngủ hai người lên Q đều không đúng lúc 0v0 không phải là cố ý chứ.

Cá Chiến Đấu: ………… Tôi không vào nhầm chat room chứ (⊙_⊙)?

Mao Tuyến Ti: Không cần ngạc nhiên a Cá nhỏ, hôm nay tôi ở room khác gặp được Kẹo cô nương, thế này không bằng hợp lại, liền mời đến chat room này.

Candy: Thần ngủ không có suy nghĩ a, Cá nhỏ sama đều ở bên này hấp thụ ánh sáng, thần ngủ bên kia cư nhiên không báo cáo với chúng ta *khóc ròng*

Cá Chiến Đấu: Báo cáo?

Nửa Tháng: Đúng vậy, về việc chuyện tốt đã thành, vân vân và mây mây …..

Natnat: Cá nhỏ, người đàn ông của cậu cũng vào nhóm chat rồi, nhưng chúng tôi vừa mới chuẩn bị hỏi cung hắn thì đáng tiếc, người chạy rồi a!

Cá Chiến Đấu: = 口 = Các người muốn hỏi cung cái gì!

Mao Tuyến Ti: Hừ hừ, cái gì cũng được a, tỷ như cái một trăm câu hỏi ý *vặn vẹo*

Natnat: Hôm nào chờ cả hai người đều onl, nhất định phải hỏi một lần, nếu không sao có thể bắt cóc bạn Cá Nhỏ của chúng ta, cái này tuyệt đối không được  ╮(╯▽╰)╭

Nửa Tháng: Ủng hộ hỏi cung Thần ngủ = =

Candy: Ủng hộ +1, Quyết đoán từ Thần ngủ bạn thân đoàn làm phản thành Cá sama hậu viên đoàn.

Thi Mãi Không Dứt: Ô, Cá sama về rồi, làm phản +1

Dư Thần chợt cảm thấy cảm động, vốn tình cảm cùng thần ngủ cậu định che giấy, cũng như việc chính mình không có biện pháp giới thiệu người gọi là “em dâu” với các bạn cùng phòng. Đang lúc đầu óc hỗn loạn thì di động của cậu lại rung lên. Dư Thần rút xạc tiếp điện thoại, là Tống đại ca gọi đến. Tông Trường Nho bên kia có vẻ rất sốt ruột, chính là muốn xác nhận một chút xem Dư Thần đã đến trường chưa, đề tài vừa mới chuyển đến Nghiêm Mặc, chưa nói xong mà Tống đại ca đã vội ngắt máy: “Haizz Tiểu Thần, hôm khác anh tiếp tục nói chuyện với em.” Thông qua điện thoại vang vọng lại, có thể nghe thấy Tống đại ca rống lên một câu với người khác “Hữu Ninh cậu đừng hét nữa.”

[Võng phối] Ông chủ, tới một bàn cá kho tàu nèWhere stories live. Discover now