Chương 21: Ai tỏ tình với ai.

3.9K 197 2
                                    

Có sửa lại tên của nhân vật “Len Sợi Ti” ở chương 20 thành “Mao Tuyến Ti” 

.....................................

Thứ kéo Dư Thần quay về với hiện thực chính là tiếng chuông điện thoại của Thần ngủ, người gọi tựa hồ rất có nghị lực, di động cứ vang mãi cho đến tận khi Dư Thần cầm từ phòng khách đến trước cửa phòng tắm rồi vẫn chưa ngừng, cậu đành hỏi thần ngủ có muốn nghe máy hay không.

Đan xen với tiếng nước chảy xuyên qua cánh cửa là một câu nói mơ hồ của Thần ngủ: “Là ai thế? Thôi, em nghe đi.”

Dư Thần ấn ấn phím nghe, đang định nói đối phương có việc gì, cậu có thể giúp chuyển lời thì người bên kia hiển nhiên đã hao hết kiên nhẫn chờ đợi, vừa thấy nghe máy đã mở miệng bắn phá bùm bùm, rít gào một trận: “Khương Hữu, tên chết tiệt kia, ông dám ngắt máy của tôi, tối hôm qua gây sức ép cho tôi một đêm liền vỗ mông bỏ đi a, chơi gái còn phải trả tiền đó! Tên khốn nạn kia nhanh chóng đến cầm quần áo của ông về, trả áo sơ mi và quần của tôi lại đây!” Đầu bên kia rống một câu dài không thở lấy hơi, sau đó cái Dư Thần nghe được cũng chỉ là tiếng báo máy bận.

Đọc cái tên người gọi đến kia, lại hồi tưởng sự tức giận hơn cả bình thường của người đó, Thần ngủ … đã làm cái gì?

Khương Hữu mặc một thân quần áo ngủ bước ra từ phòng tắm, đầu lắc lắc vẩy mái tóc ướt đẫm, thầm nhủ một câu: “Nên đi cắt tóc rồi.” Dư Thần đứng trước mặt anh, cứ vậy lăng lăng đứng thẳng nơi phòng khách, Khương Hữu chỉ đưa một bộ áo ngủ mới cho cậu: “Không dùng máy tính sao?”

Dư Thần đưa tay đón lấy quần áo ngủ, lại đưa cái di động bị cậu gắt gao siết chặt trong tay cho Khương Hữu. Cậu nuốt nước miếng, thử nói: “Điện thoại của Tiếu Thừa.”

Khương Hữu chỉ khẽ rũ đầu lau tóc, mặt mày không chút động, dường như đối với việc điện thoại đến từ tên này đều là phản ứng không chút chột dạ, lo sợ gì: “Hắn nói cái gì?”

Dư Thần không biết tâm trạng của mình lúc này nên kích động hay bình tĩnh nữa, biểu tình của Thần ngủ hoàn toàn không chột dạ cũng không khẩn trương, càng không nói đến không hề để ý cùng tò mò, làm cho những lời nói lởn vởn trong lòng Dư Thần tiêu hao hết chỉ còn lại không đến hai chữ. Hai người vốn chưa có bày tỏ chân tướng, một bên mờ ám ngọt ngào, một bên thấp thỏm không yên, hiện tại cái thứ cảm giác lo lắng băn khoăn kia đang mãnh liệt phát triển, Dư Thần vốn là một người không tự tin, trên phương diện cảm tình hoàn toàn là tay mơ, cái gì mà lạt mềm buộc chặt, cái gì mà bất động thanh sắc đều không hiểu. Có thể giữ vẻ mặt bình tĩnh khi mà tâm trạng đang lên xuống không ngừng thế này, bất quá cũng chỉ là được luyện thành từ nhỏ thôi.

“Hắn nói….. Anh trả quần áo cho hắn.” Dư Thần cẩn thận lưu ý biểu cảm của Khương Hữu, tâm cũng hoảng loạn hẳn lên.

“Quỷ hẹp hòi.” Khương Hữu khinh bỉ, ngẩng đầu liền bắt gặp vẻ mất tự nhiên của Dư Thần. Anh khẽ cong cong khóe miệng, vươn tay xoa đầu Dư Thần, “Làm gì mà lại cẩn thận đề phòng như vậy? Không thể khiến em coi đây là nhà, làm chủ nhân anh phải có trách nhiệm.”

[Võng phối] Ông chủ, tới một bàn cá kho tàu nèNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ