Chương 9 : Để gặp mặt còn cách một chặng đường dài

4.2K 189 8
                                    

Dư Thần tắt máy tính rồi tiến vào ổ chăn ấm áp, nghĩ đi nghĩ lại vẫn đành quơ tay qua với lấy cái điện thoại, nhắn đi một cái tin: Thần ngủ, mỗi ngày tôi tầm bảy giờ là rời giường, ngày mai có cần gọi anh không?

Đợi hai phút vẫn không có phản ứng gì, tự nghĩ đối phương đi ngủ rồi cũng nên, Dư Thần đang muốn tắt máy đi ngủ thì lại có thông báo có tin nhắn mới: Được, sáng mai tám giờ gọi tôi. Thực không khách khí nha, Dư Thần ấn ấn vài cái tắt máy, nghĩ đến ngày kia gặp thần ngủ nhất định phải nghiên cứu xem cái điện thoại của anh có công năng báo thức không mới được.

Tối ngày hôm sau Dư Thần đúng giờ leo lên chat room của bạn thân, bên trong chỉ có năm sáu cô nàng với vài tiểu thụ, tiến giới võng phối đã nhiều năm thế này, có nhiều cuộc gặp gỡ đẹp như thế, cung luôn có mấy người để nói mấy chuyện không cần cố kỵ như vậy, tực xưng bạn thân. Vì thế cậu tiến vào chat room bạn thân, Dư Thần liền đắc ý khoe.

Cá Chiến Đấu: Ngày mốt lâm hạnh Xì Dầu quân, xin chữ ký, cầu ảnh chụp mau quyết đoán báo danh a, ký tên 10 tệ một em, ảnh ngọc 100 tệ nguyên bộ ~

Hoa Hồng Rose: Cư nhiên lại muốn JQ! Cá nhỏ cầu ảnh chụp, cầu ký tên ~

Natnat: Cùng cầu, cùng báo danh!

Mao Tuyến Ti: Nhất định cùng cầu. Nói mau, Cá nhỏ cậu sao luôn gặp được mấy vị sama thần thánh, từ Ly Đồ đại thần đến Ba Tường Quân, giờ lại là Xì Dầu!

Bạch Gia Hắc: Nga, ghen tị kìa, cầu công, cầu bao dưỡng ~

Mao Tuyến Ti: Tiểu Bạch bình tĩnh, công rồi sẽ có, đàn ông nhất định sẽ có!

Cá Chiến Đấu: Bốn phần hả? Nhớ rồi, 440 mau thanh toán \(^o^)/~

Natnat: Cá nhỏ, cậu không biết con số này không quá may mắn sao, vẫn là giảm tài lộc, bớt tai ương thôi~

Hoa Hồng Rose: Tiểu N, cô thật tàn nhẫn, cư nhiên cùng nô lệ của đồng tiền nói cái gì mà tán tài lộc

Bạch Gia Hắc: Cơ hội tốt như vậy, anh đây chịu, cá nhỏ phải cố tranh thủ nha~

Cá Chiến Đấu: Phốc, tranh thủ cái gì?

Bạch Gia Hắc: Đàn ông nha!

Dư Thần quyết đoán rời chat room, bình thường một khi đã đi đến thời khắc nói về đề tài này, câu chuyện sẽ bắt đầu có chiều hướng không được hài hòa, Bạch Gia Hắc luôn không biết giữ mồm giữ miệng, mấy cô nhóc còn lại thì từ trước đến nay luôn không biết kiêng kỵ, có đôi khi tính sâu sắc của đề tài còn khiến cho một nam sinh như Dư Thần phải mặt đỏ tai hồng. Chỉ là sau khi cậu đóng chat room QQ để chuẩn bị đi phiên dịch liền có một cô nàng đơn độc gõ sang.

Candy: Cá sama, thấy hôm qua có cậu đi vây xem phát kịch O(∩_∩)O ha

Cá Chiến Đấu: Ừa, nhìn thấy thông báo của cô.

Candy: Có cảm giác bị tôi đùa giỡn không hả *nháy mắt*

Cá Chiến Đấu: Ặc, chọn cái ngày này …..

[Võng phối] Ông chủ, tới một bàn cá kho tàu nèWhere stories live. Discover now