Chương 10: Thần ngủ cũng có nỗi khổ tâm

3.6K 170 0
                                    

Dư Thần vừa về đến ký túc xá, việc đầu tiên là mở mấy tính, nếu thần ngủ thật sự là đùa giỡn cậu, thì chắc lúc này vẫn đang lên mạng đi? Tên bạn cùng phòng kia vừa thấy Dư Thần đẩy cửa ký túc xá bước vào liền vây đến tra hỏi: “Thế nào? MM ra sao? Ăn cơm trưa ở đâu?”

“Nói sau?” Tâm tình Dư Thần không tốt, sắc mặt cũng tệ, khẩu khí đối với tên bạn kia cũng chẳng hay ho gì, cậu ta liền tự ngộ ra : Xem ra chuyện tốt không thành, liền thức thời tự ngậm miệng.

Dư Thần mở máy tính, còn chưa đi tìm Q thần ngủ thì đã có một đống tin Q của người khác đổ dồn về đây. Mấy tên bạn trong chat room bạn thân vừa thấy cậu on liền bu vào yêu cầu “Cầu truyền hình trực tiếp, cầu chữ ký, cầu ảnh chụp chung.” Dư Thần đối với mấy tin tức kích động này quả thực có điểm không biết nên đối mặt với cảm giác mất mác này như thế nào. Mất mác là do trước đã hứa hẹn chắc nịch, cuối cùng hôm nay người kia thất hẹn, Dư Thần thậm chí không biết nên trả lời thế nào, chẳng lẽ nói là có chuyện ngoài ý muốn nên chưa gặp? Đám bạn thân thể nào cũng quan tâm hỏi có chuyện gì ngoài ý muốn xảy ra, mà thực ra Dư Thần cũng không xác định được rốt cuộc sao lại thế này, phải giải thích nhưu thế nào? Lười hủy bỏ những người có thể thấy được dù cậu ẩn, Dư Thần đành chơi đòn giả chết.

Lúc kéo QQ của thần ngủ ra, Dư Thần chợt có một loại cảm giác tiên thi(1), nhắn lại mấy câu “Có onl không?” “Người đâu?” “Onl thì ra đây”, bên kia vẫn im ắng như trước không trả lời. Dư Thần đợi trong chốc lát mà vẫn không có hồi âm, lại không nhịn được gọi đến số điện thoại của Thần ngủ, vẫn tắt máy như cũ.

Thẳng đến tám giờ hơn tối đó, Thần ngủ bên kia mới có chút động tĩnh. Trong lúc Dư Thần bởi vì ngại phiền mà đóng lại tất cả khung chat QQ, còn tắt âm QQ, vì thế thần ngủ trả lời đã được một lúc rồi, Dư Thần mới chú ý đến.

Xì Dầu: Onl không

Xì Dầu: Hôm nay rất xui xẻo!

Xì Dầu: Người đâu? Không onl?

Cá Chiến Đấu: Anh rốt cục cũng xuất hiện, thật ra sao lại thế này a

Xì Dầu: Mới ra khỏi cửa hai phút đã bị móc trộm mất điện thoại, ví tiền, tất cả đều mất, sát! Đây là cái điện thoại thứ hai của tôi trong năm nay!

Cá Chiến Đấu: …… Thực bi kịch.

Mất đi di động, việc liên lạc liền thành vấn đề, may mà Xì Dầu quân không mang theo chứng minh thư trên người, chi phiếu với thẻ tín dụng bị trộm mất thì chỉ cần báo mất rồi làm lại giấy tờ là ổn. Giày vò hết cả buổi chiều, đến khi anh về đến khách sạn lại phát hiện bản thân chỉ còn vẻn vẹn một trăm tệ tiền mặt, chỉ đủ cho thần ngủ mua một tấm vé xe về nhà.

Xì Dầu: Giày vò chết tôi rồi, mới về đến nhà.

Cá Chiến Đấu: ……. Vất vả rồi.

Trong lời nói của thần ngủ cũng cảm nhận được cơn tức giận ngùn ngụt, người bình thường lười đến mức nói cũng nhiều lại có thể gửi nhiều tin thể hiện sự bất mãn đến vậy, Dư Thần hoàn toàn có thể lý giải và đồng tình cảm giác lúc này của đối phương.

[Võng phối] Ông chủ, tới một bàn cá kho tàu nèWhere stories live. Discover now