Chương 35: Tiểu shota gì gì đo, đùa giỡn siêu vui nha.

3.4K 161 2
                                    

Cho dù là nói thần ngủ nhận trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ bôn ba trong hai tuần kia, nhưng thực ra cũng chỉ đến có một lần. Dư Thần không có nhiều thời gian, mà cảm giác Thần ngủ trong khoảng thời gian hình như là tiếp nhận một hạng mục quan trọng nào đó. Công việc của Khương Hữu chính là như vậy, thời điểm nhàn nhã thì thực nhàn nhã, thời điểm bận rôn thì bận rộn vô cùng.

Lần thần ngủ đến là tối thứ năm tuần thứ hai. Anh trực tiếp lái xe đến, vừa đến cổng trường liền gọi điện triệu hồi người ra rồi thẳng tiến khách sạn. Lần này Dư Thần có thể dễ dàng nhận thấy sự buồn ngủ ngập tràn trong ánh mắt của Thần ngủ vì quãng thời gian chưa được chợp mắt có thể đạt đến mười tiếng đồng hồ. Vừa đóng được cửa phòng khách sạn, Khương Hữu ngay cả rửa ráy đều lười, lập tức ôm Cá nhỏ vào lòng, gục lên giường, trước khi chìm sâu vào giấc ngủ cũng chỉ kịp than thở một câu: Ngủ ……

Dư Thần đợi cho anh ngủ thật say mới nhẹ nhàng tránh khỏi cái ôm bá đạo của người nọ, đã mệt mỏi đến trình độ này còn lái xe đến đây suốt đêm, sẽ không phải là  ngủ một giấc cho toàn thân thoải mái sảng khoái rồi lại đi chứ?

Lúc Thần ngủ tỉnh lại vào sáng hôm sau, Dư Thần vẫn đang ngoan ngoãn nằm trong vòng tay anh, Khương Hữu nhắm lại hai mắt chua xót, cảm thấy mĩ mãn lại ngủ tiếp: Quả nhiên suốt đêm chạy đến đây là một quyết định đúng đắn nha, khó mà nói được công năng giải mệt của việc ôm người ta ngủ với ngủ một mình nha.

Trên thực tế, loại tình hình này trong thời đại học năm tư của Dư Thần càng thêm trở nên trầm trọng. Dư Thần không còn lòng dạ nào học nghiên cứu sinh, đại đa số thời gian học đại học đều sáng ra đường, tối muộn mới về, bận rộn mãi ở đơn vị thực tập. Nhiệm vụ của Khương Hữu ngoại trừ kiếm tiền nuôi gia đình ra, chính là chạy vượt thành phố đến ôm người nào đó ngủ một giấc an lành, ngày hôm sau còn có thể trong thời gian cho phép, đem người trong lòng này sạch sẽ ăn luôn. Mà đa phần chỉ có thể sáng sớm vội vàng chạy về Nam Kinh, nhung nhớ chờ đợi lần gặp mặt tiếp theo.

Đương nhiên ngày hôm sau lần này, thời gian của Khương Hữu vẫn còn nhiều. Anh vừa hoàn thành xong một dự án lớn, thu được cực nhiều, cho nên có thể nghỉ ngơi thoải mái vài ngày. Đợi cho thần ngủ hoàn toàn ngủ nghỉ no đủ, trước tiên tự nhiên là lôi kéo Cá nhỏ làm vận động một phen. Thần ngủ đích xác không phải là cái loại người tâm mềm như nước gì gì đó, trước kia án binh bất động, chống đỡ đến chết cũng chính vì kỹ thuật chưa thành thạo, không mạo muội ra tay mà thôi.

“Em thấy một năm nay thời gian em ở khách sạn nhiều hơn từ trước đến nay cộng lại.” Dư Thần nửa nằm trên người Khương Hữu, mệt đến lười đổi tư thế.

“Nếu em muốn sau khi tốt nghiệp ở lại Tô Châu, anh sẽ mua nhà bên này.”

“Quên đi ……” Kỳ thực Dư Thần không quá thích nói về chủ đề tiền bạc, nhà ở, xe cộ các loại, càng nói càng hiển thị chênh lệch giữa cậu và Khương Hữu, “Chờ em tốt nghiệp rồi nói sau.”

“Ừa, mặc kệ em tính toán ở nơi nào phát triển,” Thần ngủ nhẹ nhàng gãi tóc Dư Thần, “Dù sao thì chờ em tốt nghiệp, chúng ta liền ở chung.” Hai người ở hai nơi, là ai cũng sẽ chịu không nổi.

[Võng phối] Ông chủ, tới một bàn cá kho tàu nèWhere stories live. Discover now