Chương 14: Người nọ nhấc mắt liền vừa ý.

3.7K 186 0
                                    

Dư Thần nghe đi nghe lại bài hát “Công lười” mới thu cùng với Thần ngủ kia, càng nghe càng thấy vui vẻ, cái loại âm thanh này thật giống như một người đang ngáp lên ngáp xuống bỗng nhiên vung tay hô to, cất giọng hát vậy, vừa lộn xộn vừa cao thấp không rõ ràng. Vậy nên khi Dư Thần up bài hợp ca đó lên trang chủ của mình, cậu còn cố tình viết một dòng ghi chú: Đề nghị nên đi nghe lại “Tuyệt thế lười công” của Xì Dầu quân, nếu không sẽ khó mà nghe được điều kỳ diệu.

Kết quả sao? Ghi chú úp úp mở mở, khiến không ít bạn học nghe xong liền chạy đến nhắn riêng bày tỏ vô cùng hài lòng, đương nhiên cũng không thiếu các loại trạng thái quỳ lạy ngưỡng mộ đa dạng đối với Thần ngủ. Ngoài ra diễn đàn kịch tổ cũng rất náo nhiệt.

Đạo Diễn _ Ba Ngày Thi Năm Môn: Nghe được bài hát mới, hai vị chủ dịch lén JQ thiệt nhiều nha ~

Biên Kịch _ Nửa Tháng: Bài hát mới nào?

Chuẩn Bị _ Candy: Chỉ đường đến bài hát mới được up trên trang chủ của Cá sama *cười trộm*

Biên Kịch _ Nửa Tháng: Phốc, tôi mới nghe xong rồi, thực thần kỳ a! Tôi chỉ có thể nói, tôi chưa từng nghe qua khí tức thần kỳ như vậy của Thần ngủ!

Cá Chiến Đấu: Nửa Tháng, cô vừa sock ra chân tướng.

Vây Xem _ Phẩm Chất Không Rõ Ràng: Sock thế nào? *Vò đầu*

Cá Chiến Đấu: Bởi vì tôi hôm nay một mực ấn replay hai bài này, tâm tình vẫn sock như ban đầu 0 口 0

Chuẩn Bị _ Candy: Giải thích thực uy vũ nha! Nói, hôm nay thần ngủ không onl à?

Biên Kịch _ Nửa Tháng: Bây giờ thành nhu vậy, phốc, hắn chắc không xuất hiện đâu.

Cá Chiến Đấu: Anh ấy không onl, mười phút trước đã đi ngủ rồi.

Vây Xem _ Phẩm Chất Không Rõ Ràng: Tôi có thể hoài nghi một chút rằng các người đã thông đồng thành jian (gian) không? “_” Đối với lịch trình của đối phương lại nắm rõ như trong lòng bàn tay vậy.

Cá Chiến Đấu: Các người …… nghĩ nhiều quá rồi …..

Trên thực tế thì ít nhất cho đến giây phút này, Dư Thần và Khương Hữu vẫn thật sự trong sạch, cùng lắm là có thêm một tầng quan hệ mà trong lòng hai người tự rõ mà thôi. Tỷ như đêm nay, cũng bởi mười phút trước khi đi ngủ, Thần ngủ đã Q Dư Thần, xác nhận Dư Thần đang onl liền quăng cho cậu một câu “ Cá, ngày mai tám giờ điện thoại gọi tôi. Ngủ đây.” Rồi log out.

Ngày hôm sau là thứ bảy, là sinh nhật của tên lắm mồm cùng phòng Dư Thần kia, từ giữa trưa đã kéo cả phòng đi ra ngoài đập phá. Tên thật của tên đó là Trầm Khoản, người Ôn Châu, trong nhà cũng thuộc dạng phú ông lâu đời, đến nỗi đặt tên cho con cũng không quên phải có chữ “Tiền”. (Khoản trong tiếng trung cũng có nghĩa là tiền) Lần này Trầm Khoản kéo theo chín cái đuôi bay thẳng vào một quán cơm Chiết Giang. Ký túc xá của Dư Thần là một phòng sáu người, chia làm hai loại, một nửa ngàn năm cô đơn, một nửa đã có bạn gái.

[Võng phối] Ông chủ, tới một bàn cá kho tàu nèWhere stories live. Discover now