Chương 22: Ngọt ngào thuần khiết.

4.7K 207 14
                                    

Ngày hôm sau Dư Thần tỉnh lại trong lồng ngực của thần ngủ. Cánh tay anh chặt chẽ khoát lên người cậu, mặt kề mặt thật gần, gần đến mức cho thể nghe thấu từng hơi thở của đối phương. Dư Thần cẩn thận nhích người lui dần, có vẻ thần ngủ cũng không có dấu hiệu bị đánh thức. Tối hôm qua từ mười một giờ đã mơ mơ màng màng lên giường đi ngủ, cho nên lúc này hình như còn rất sớm so với thời gian thường thức dậy là bảy giờ của Dư Thần, ít nhất có thể dễ dàng nhận ra bầu trời loang màu xám sáng phía bên kia cửa sổ.

Vốn tưởng rằng thần ngủ khi ngủ rất ngoan, lại thêm trước khi cậu ngủ còn thấy được cái tư thế ngủ không hề động đậy của thần ngủ, ai ngờ vừa tỉnh lại đã bị Dư Thần phát hiện bản chất không thành thật chút nào.

Dư Thần thưởng thức bộ dáng hai mắt nhắm nghiền của thần ngủ trong chốc lát. Nếu thần ngủ lùn đi một chút, khung xương tinh tế thêm một chút, đại khái chính là cực phẩm thụ trong truyền thuyết đi? Làn da trắng ngần, ngũ quan ôn hòa, ánh mắt luôn hơi rủ xuống, hơn nữa còn có đôi mắt tiệp cong cong.

Cực phẩm thụ đang bị YY kia tựa hồ như có một giấc mộng đẹp, khóe miệng khẽ câu lên, vẽ ra một nụ cười yếu ớt, Dư Thần chột dạ mở to mắt, sắc đẹp ngay trước mặt, định lực không đủ a.

Thực ra Dư Thần cũng không quen sau khi ngủ dậy lại vẫn nằm dài trên giường, người đẹp cũng không dám nhìn trộm nữa, thẳng thắn mà nói rời giường thì tốt hơn. Thế nhưng trong nhà thần ngủ ngay cả tivi cũng không có, các loại tủ sách chỉ có ở thư phòng, Dư Thần cũng không dám mạo muội đi rình, rửa mặt đánh răng, làm xong bữa sáng, giải quyết luôn cũng chưa đến tám giờ. Thần ngủ vẫn còn ngủ rất say, chẳng qua sau khi Dư Thần đứng dậy, cánh tay thần ngủ lộ ra một cái ôm trống rỗng. Nghĩ lại mới nửa giờ trước chính mình còn nằm ở nơi đó …… Dư Thần cảm giác được nhiệt độ trên mặt lại tăng lên rồi.

Mở máy lên mạng, trên đó cũng trống trải chẳng có một bóng người, cơ hồ không có ai post stt mới, bạn tốt trên QQ đều offline. Người phía sau vẫn sau giấc nồng như trước, Dư Thần bỗng nhiên liên tưởng đến lúc trước bản thân từng vì người yêu trong giả thiết của thần ngủ mà lo lắng cho người ta. Ấn theo cái lịch nghỉ ngơi và làm việc của loại người như thần ngủ này, bất cứ ai làm người yêu của anh đều sẽ cảm thấy tịch mịch đi.

Vậy cậu hiện tại có tịch mịch không? Vị ngọt ngào của mối tình đầu trọn vẹn vẫn còn đây, nỗi tịch mịch cũng không rõ ràng, nhưng hai bên đều là lần đầu yêu đương, cũng không suy nghĩ gì nhiều, trong thời gian yêu đương cuồng nghiệt, mỗi người một nơi, một đầu sẽ liên tưởng đến cô đơn, một đầu khác lại khiến cho người yêu có cơ hội cảm giác được cô đơn, đây là chuyện không bình thường đến cỡ nào.

Chat room của nhóm bạn của Dư Thần vẫn còn lưu lại mấy tin vụn vặt sau khi cậu logout hôm qua. Nhớ mang máng là Tiểu Bạch nghiêm khắc nhắc nhở Cá nhỏ nhớ lấy “kỹ thuật cần nắm vững, mới có thể em vui, anh vui, cúc hoa vui”, rồi lại đến đám Hoa hồng và Tiểu N phun các ưu sầu gì mà gả con hay không gả con. Xem lướt lại lịch sử trò chuyện còn lưu lại hôm qua, Dư Thần đang chuẩn bị tắt chat room, không nghĩ tới đột nhiên có người nhảy ra nói.

[Võng phối] Ông chủ, tới một bàn cá kho tàu nèWhere stories live. Discover now