Chương 81 : Khoảng cách

10.6K 200 1
                                    

Nhâm Mục Diệu hôn mỗi lúc một sâu, hắn dây dưa, truy đuổi chiếc lưỡi thơm tho của cô, khiến lòng cô ngày càng hoảng loạn.

Không khí trong lồng ngực Kiều Tâm Du dần bị hắn hút hết, hai chân cô như muốn nhũn ra......

Hương vị ngọt ngào mê đắm của cô nhanh chóng khơi dậy nên dục vọng của Nhâm Mục Diệu hệt như những đợt sóng thủy triều, Nhâm Mục Diệu không thể chờ đợi hơn nữa, hắn khom lưng, đem cô bế ngang, hướng về chiếc giường lớn ......

Dục hỏa đè nén đã lâu nhanh chóng bị cô làm cho bốc cháy, tròng mắt tối tăm thâm thúy của hắn nhìn thẳng vào đôi mắt to trong suốt của cô, hai gò má đỏ ửng kia làm cho hắn có ý muốn liếm láp, nhẹ nhàng trượt qua mặt của cô. Càng không có ý định buông tha đôi môi đỏ mọng, "Cô nên biết, khi tôi đã muốn, cô sẽ không thể ngăn cản ......" .

"Không......" một lần nữa bị hút hết dưỡng khí, Kiều Tâm Du cố khôi phục lý trí, "Đừng...... Dường như chỉ có mình anh đắm chìm hưởng thụ trong trò chơi này...... Một khi anh muốn biến tôi thành con Búp Bê không có linh hồn, chẳng lẽ tôi ngay lập tức phải tuân lệnh anh, buông thả mình, mặc cho anh định đoạt......"

Bàn tay hắn nóng bỏng dò vào áo ngủ của cô, vuốt ve da thịt cô, cùng phần lưng nhỏ nhắn mềm mại. Dần theo đường cong cơ thể mà đi lên.

"Tôi van anh ..... Xin anh đừng như vậy......" Kiều Tâm Du hốt hoảng bất an giãy dụa thân thể.

Cô càng giãy dụa lại càng khơi dậy nên dục vọng của hắn, hắn thở dốc, lộ ra nhiệt khí cuồn cuộn, hai tay hắn khẽ xoa bầu ngực cùng đỉnh nhọn của cô, "Cô không có cách nào ngăn cản tôi đâu......"

Kiều Tâm Du ngây ngô nhìn trần nhà, "Ha ha......" Cô cười lạnh, "Anh chẳng qua là không có lòng tin vào chính mình, nếu không, anh cũng không cần phải đưa nhiều người như vậy tới giám thị tôi, anh vốn có thể dùng một bàn tay khống chế tất cả mà, không phải sao, xem ra, khả năng khống chế tôi của anh càng ngày càng thấp, anh đã mất tự tin rồi, phải không?"

"Shit!" Nhâm Mục Diệu giống như bị cô nói trúng tim đen, hắn siết chặt cổ của cô, "Sao? Muốn thoát khỏi tôi ư, được thôi, điều kiện trao đổi là gì?"

Kiều Tâm Du chợt trợn to hai mắt.

Hắn biết cô quan tâm đến điều này, đầu ngón tay nhẹ nhàng lướt qua môi hồng của cô, "Thỏa mãn tôi một lần, tôi sẽ cho cô ra ngoài một lần, điều kiện trao đổi như vậy, thấy thế nào? Cô có thể có được thứ cô muốn, mà tôi cũng có thể lấy được thứ tôi cần."

Lông mày Kiều Tâm Du hơi nhíu lại, "Anh bảo tôi dùng thân thể để đổi lấy tự do?" Cô cười khổ một tiếng, phảng phất như vừa nghe được một câu chuyện cười.

"Thế nào? Muốn có được tự do thì nhất định phải trả giá cao!" Nhâm Mục Diệu chống lên thân thể, tìm tòi nghiên cứu biểu tình trên mặt cô.

"Bức bách người khác vào thế khó, anh thích thú lắm sao?" Trong đôi mắt thê lương của cô bỗng lóe ra ánh sáng nhạt, cô nhắm mắt, xoay đầu về hướng khác, "Vậy anh làm nhanh một chút......" Để có được tự do, cô không thể không cúi đầu trước ác ma này.

[ Hoàn ] [ Ngôn tình ] [1] Gặp gỡ tổng tài tuyệt tình tàn khốcDonde viven las historias. Descúbrelo ahora