Chương 139 : Mơ hồ bất an

7.3K 117 2
                                    

"Để em làm xong bữa cơm này được không?" Lương Tử Ngưng sợ hắn không đáp ứng, lập tức thêm vào một câu, "Làm xong em sẽ lập tức rời đi ngay."

Chân mày lạnh băng của hắn nhíu chặt, bất đắt dĩ gật đầu một cái.

Vẻ mặt Lương Tử Ngưng như hoa lê trong mưa*, môi cô vẽ ra thành một nụ cười mỉm rực rỡ, như ánh mặt trời rực rỡ nhất từ trước đến giờ. Cô giống như đem sự đồng ý thỏa mãn nhỏ nhoi này trở thành một đại ân huệ trời ban.

(*): lê hóa đái vũ trước đây dùng để diễn tả vẻ mặt đẹp khi rơi lệ của Dương quý phi, sau này dùng để diễn tả nét đẹp của người con gái

Trong phòng bếp thoát ra âm thanh miếng bò bít tết đang rán, trong không khí phiêu đãng tạo nên mùi thơm nhàn nhạt. Nhưng, những thứ này cũng không hấp dẫn được sự chú ý của Nhâm Dịch Tuấn, toàn bộ tầm mắt của hắn chỉ nằm trên màn hình chiếc máy tính xách tay. Đây là tài liệu mà hắn đã nhờ thám tử điều tra trước đây không lâu, mặc dù hắn đã xem trên trăm lần rồi, nhưng đối với cô gái này, hắn vẫn hiếu kỳ không thôi.

Trên màn hình máy tính hiện lên những bức hình của Kiều Tâm Du, những bức hình lần đầu tiên được chiếu trên chuyên mục "nhân vật YI"

"Cô rốt cuộc là một cô gái như thế nào?" Nhâm Dịch Tuấn không khỏi tự lẩm bẩm, hắn dễ dàng nói ra suy nghĩ trong lòng mình

Nhớ đến lần đầu tiên gặp mặt tại Thành Thác Rini, cô yếu đuối như vậy, trong trẻo như vậy, yên bình như vậy... con người của cô thật dung hòa, đôi mắt thật huyền bí, khí chất lại cực kì đặc biệt làm cho người ta cảm thấy không thể nhìn thấu cô, rồi không kìm lại được, muốn khám phá con người cô...

"Nhâm Mục Diệu!" Hắn nghiến răng nghiến lợi tức giận khạc ra cái tên này. Tại sao hắn ta có thể có tất cả, còn hắn lại không có gì cả, tại sao?

Trong con ngươi tối tăm, lửa ghen tị hừng hực thiêu đốt, khóe miệng cong lên thành một nụ cười tà mị, "Nhâm Mục Diệu, chỉ cần là vật của mày, tao đều cảm thấy hứng thú, cô gái này chẳng phải cũng là của mày sao! Hiện giờ, tao rất hiếu kỳ về mùi vị của cô ta đấy." Trong tay hắn là một tạp chí kinh tế, mà nhân vật trong trang bìa chính là Nhâm Mục Diệu.

"Rẹt ——" . Gương mặt đẹp trai, anh tuấn, có mấy phần giống hắn trên trang bìa bị xé thành hai nữa

"Dịch Tuấn, em nấu xong rồi, anh đang xem cái gì à?" Nhâm Dịch Tuấn không biết từ lúc nào Lương Tử Ngưng đã đứng ở phía sau hắn.

Lương Tử Ngưng rất tò mò, hắn đang nhìn cái gì mà chăm chú như vậy, vòng qua người hắn, cô thấy được trên màn hình máy tính kia là một khuôn mặt nhu hòa, tinh xảo, lại có mấy phần dịu dàng, sâu trong lòng cô một mùi vị chua chát khó chịu bỗng xuất hiện, "Dịch Tuấn, cô ta là...?" Bàn tay ươn ướt của cô chỉ về màn hình.

Lúc ngón tay cô sắp chạm phải màn hình, lập tức bị Nhâm Dịch Tuấn phát hiện, hắn đóng lại máy tính, "Cô ta là đối thủ của em!"

Việc Nhâm Dịch Tuấn để ý tới cô ta! Khiến Lương Tử Ngưng Tâm cảm thấy bất an, chung sống vài chục năm với hắn, cô đương nhiên hiểu rõ Nhâm Dịch Tuấn, rất chắc chắn.

[ Hoàn ] [ Ngôn tình ] [1] Gặp gỡ tổng tài tuyệt tình tàn khốcWhere stories live. Discover now