Chương 179 : Tiếp Nhận Kế Hoạch

5.8K 87 0
                                    

Ám Dạ Tuyệt đứng một bên trầm mặc không nói gì, rồi hắn mở miệng nói nhỏ: "Trong thời gian ngắn mà muốn thành lập một công ty vàng bạc đá quý thì có chút khó khăn. Để đối phó với Nhâm Dịch Tuấn, cậu đã chi một số tiền đáng kể rồi!" Lý trí phân tích, quyết đoán quả quyết, đã khiến cho người đàn ông tà mị này đứng ở vị trí ranh giới giữa chính và tà, người này dường như có thể rung chuyển toàn bộ thế giới.

"Nhâm Mục Diệu, cậu sẽ không vì chuyện không tìm ra được Tiểu Du Du, mà đem chuyện của tên Nhâm Dịch Tuấn kia quên khuấy đi mất chứ? Hắn vốn ở trong bóng tối, tùy thời có thể nhả tên ra bắn lén cậu." Đinh Hạo Hiên có chút nghi ngờ, cắn môi một cái, "Mà cái tên Nhâm Dịch Tuấn này không phải đã gặp được vài cổ đông của tập đoàn Nhâm Thị sao, sao còn chậm chạp mãi không chịu ra tay? Làm hại chúng ta cứ phải ở đây canh gác đại pháo, không biết nên hướng nó về phía nào để bắn. Tiểu Diệu Diệu à, cậu suy tính một chút về kế hoạch ấy đi..., mặc dù sẽ tổn hại một chút xíu đến khí khái đàn ông của cậu, sẽ làm cho cậu chịu một chút ít nho nhỏ uất ức, và một chút xíu nhếch nhác...... Nhưng cậu nên biết, phải trải qua mùi vị khổ đau rồi, thì mới có thể đứng trên thiên hạ!"

(*): nguyên văn convert "Nhưng là ngươi phải tuyệt đối tin tưởng nếm trải trong khổ đau, phương vị Nhân Thượng Nhân!", mình không hiểu hết ý và cũng không edit sao cho suông được, nhưng mình nghĩ edit như trên là khá đúng, hiểu chung chung là "phải nếm trải tư vị của đau khổ, sau khi ấy ta mới chính là ngươi cao nhất trong thiên hạ"

Đinh Hạo Hiên giống như đang diễn giảng, lời hay ý đẹp, cả người hùng hồn, ngực phập phồng, hận không thể trực tiếp nhảy lên bàn, quơ múa đôi tay điều động không khí.

"Ha ha......" Đôi môi mỏng của Nhâm Mục Diệu nâng lên thành một nụ cười nhạt tà ác, căn bản cũng không lo lắng đến khả năng Đinh Hạo Hiên có ý đồ xấu.

Giọng nói trầm thấp, nhè nhẹ vang lên, "Tôi cảm thấy cũng nên thử một lần?" Ám Dạ Tuyệt bỗng nổi hứng, muốn nhìn thấy dáng vẻ kinh ngạc hoảng hốt của Nhâm Mục Diệu, con người vẫn luôn kiêu ngạo, tự cao tự đại kia.

"Không được! Bắt tôi phải ...... hèn nhát, yếu đuối như vậy! Tôi kiên quyết phản đối!" giọng Nhâm Mục Diệu kiên định, một khi hắn đã quyết định, thì dù có tám con trâu cũng không thể níu kéo trở lại.

"Đã vậy thì hẳn là cậu đã có biện pháp khác rồi, không cần tới hậu phương là tôi và Ám Dạ Tuyệt nữa đúng không!?" Đinh Hạo Hiên nháy mắt với Ám Dạ Tuyệt, "Chúng ta đi thôi, không cần bày mưu tính kế cho cậu ta nữa!"

Ánh mắt Đinh Hạo Hiên sáng lóe nháy về phía Ám Dạ Tuyệt.

"Ừ!" Ám Dạ Tuyệt đương nhiên hiểu ý Đinh Hạo Hiên, đôi môi mỏng khẽ nâng lên, một nụ cười hư ảo chợt xuất hiện.

Ám Dạ Tuyệt lần đầu tiên đứng cùng một chiến tuyến với Đinh Hạo Hiên.

Ám Dạ Tuyệt và Đinh Hạo Hiên mặc dù là huynh đệ tốt của Nhâm Mục Diệu, nhưng hắn đã làm ra nhiều chuyện có lỗi với Kiều Tâm Du như vậy, tổn thương cô ấy thật sâu, khiến hai tên bạn tốt đều không chịu nổi, không nhịn được muốn thay Kiều Tâm Du dạy dỗ hắn một phen. Lần này coi như là cùng chung mối thù rồi.

[ Hoàn ] [ Ngôn tình ] [1] Gặp gỡ tổng tài tuyệt tình tàn khốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ