Chương 126 : Thần thương khẩu chiến*

7.9K 130 0
                                    

( Dịch 1 cách dễ hiểu nhất : Đấu mồm :3 )

Ám Dạ Tuyệt nói một cách ẩn ý: "Cậu thuê cô ta giết chính cậu đi, sẽ lập tức biết ngay năng lực của một sát thủ."

"Ý kiến hay! Không cần phải khoa trương vậy đâu, nếu tình hình kinh tế của cậu đang có chiều hướng đi xuống, vậy cứ để tôi thuê cho nhé." Nhâm Mục Diệu mượn cơ hội giễu cợt hắn ta.

Đinh Hạo Hiên tức giận, giương mắt càn quét nhìn hai gương mặt tuấn tú.

----

Kiều Tâm Du nhìn vào chiếc chén sứ, một màu nâu đỏ, hệt như một vũng nước cặn dơ, cảm giác ghê tởm xông thẳng lên trên cổ họng cô, mùi thuốc bắc đậm đặc dần dần tản ra bốn phía.

Cô lập tức bít chặt lỗ mũi, hỏi: "Đây là cái gì vậy?"

Vị Doanh Dưỡng Sư đầy kinh nghiệm đứng một bên, cung kính giới thiệu: "Đây là cháo thảo dược Huyết Yến, đối với việc dưỡng thương và làm lành vết thương, bổ huyết và dinh dưỡng, hiệu quả cực kì tốt và rõ rệt."

"Huyết Yến? Chính là máu đàm của Chim Yến xuất ra từ việc ho khan sao......" Kiều Tâm Du lần đầu tiên nhìn thấy loại "thực phẩm dinh dưỡng" trân quý như vậy, tuy cô có kiến thức hiểu biết về nó nhưng, "Vật này có thể ăn sao?"

Vừa nghĩ tới "đàm", Kiều Tâm Du không nhịn được nôn ọe.

"À......" Vị Doanh Dưỡng Sư bác học đa tài bối rối giải thích, "Ơ...... tôi có thể giải thích." .

"Thật ghê rợn! Tôi không ăn đâu!" Kiều Tâm Du đem chén cháo thảo dược Huyết Yến đẩy ra xa xa.

"Cô chủ, nhưng tiên sinh đã hạ lệnh, vì để cho sức khỏe của cô sớm khỏe lại, mọi thức ăn của cô điều được chế biến theo sách Điều Lý Dinh Dưỡng." Doanh Dưỡng Sư có chút khó xử.

Kiều Tâm Du nhìn vị Doanh Dưỡng Sư khoảng bốn mươi năm mươi tuổi, gần với tuổi của mẹ cô, cô cũng không muốn làm khó bà ấy, "Vậy, vậy, bà có thể len lén đem nó đổ đi, à khoan! Nếu đem đổ thì thật tiếc, bà đã nói nó rất dinh dưỡng mà, vậy bà uống đi, bà không nói, cháu cũng không nói, sẽ chẳng ai biết đâu......" Kiều Tâm Du đang liều lĩnh mạo hiểm thuyết giảng ý tưởng độc đáo của mình, kết quả ... cửa đột nhiến truyền đến một tiếng cạch -- -

"Không tệ không tệ! Ý tưởng này thật sự không tệ! Không ngờ em còn dám nghĩ đến chuyện tìm đồng lõa lừa gạt tôi nữa đấy!" vẻ mặt Nhâm Mục Diệu âm trầm đi vào.

Mùi thuốc bắc nồng nặc tràn ngập từng góc trong gian phòng này. Loại mùi vị này thật sự rất khó ngửi! Nhâm Mục Diệu không khỏi nhíu mày.

Kiều Tâm Du liếc mắt nhìn hắn, bộ mặt không chút che giấu tâm trạng mình không vui, cô chu môi, nghiến răng nghiến lợi tỏ vẻ tức giận.

Đôi mắt sâu thẳm không thấy đáy, như phát ra hơi thở thần bí làm cho con người ta có cảm giác nhìn không thấu, dám khi dễ hắn, sự uy nghiêm, lạnh lẽo của hắn càng tăng cao, càng thêm phấn khí thế uy hiếp.

[ Hoàn ] [ Ngôn tình ] [1] Gặp gỡ tổng tài tuyệt tình tàn khốcWhere stories live. Discover now