Chương 158 : Đau lòng

6.7K 107 0
                                    

Tại sao phải như vậy, tại sao?

Cô bây giờ giống như một kẻ dư thừa, Nhâm Mục Diệu có thể trở về thời điểm sáu năm trước rồi, hắn có cô gái thương yêu hắn, mà người kia lại giống Lương Tử Oánh như đúc, cô ấy còn có con với hắn nữa. Tất cả đều hoàn mỹ, thời gian như đang quay ngược lại. Điều bất đồng duy nhất, chỉ có cô mà thôi.

Thế giới của hắn có thể trở về như trước, nhưng thế giới của cô lại không cách nào trở lại. Kí ức đen tối trong nhà tù, vĩnh viễn tồn tại sâu trong trí nhớ của cô. Cô còn mất đi cả tim mình, đoán chừng cũng không thể tìm lại được.

"Kiều Tâm Du, sao cô lại ở đây?"

Đỉnh đầu truyền đến một giọng nói mạnh mẽ của đàn ông.

Kiều Tâm Du lập tức xoay người, lau lệ nơi khóe mắt, nụ cười tiêu chuẩn lần nữa xuất hiện trên mặt cô. Sau đó cô quay lại nhìn hắn, "Nhâm Dịch Tuấn, thật khéo! Sao anh lại tới bệnh viện?"

"À! Một người bạn của tôi bị bệnh, tôi tới thăm." Đôi con ngươi tối tăm của hắn dần bị một lớp khí lạnh phủ lên.

Mặc dù Kiều Tâm Du đang cực lực đè nén đau thương của cô, nhưng hành lông mi nhỏ dài bị thấm nước càng thêm đen, làn nước bập bềnh trong đôi con ngươi, đã làm lộ ra nỗi bi thương trong lòng cô.

"Tôi ngồi đây thì có sao không?" Nhâm Dịch Tuấn lễ phép hỏi một tiếng.

Kiều Tâm Du lắc đầu một cái, "Ngồi đi!" Cô dời người sang bên cạnh, chừa chỗ cho hắn.

"Cô đứng lên chút đi!" Nhâm Dịch Tuấn lấy khăn quàng cổ trên người xuống.

Kiều Tâm Du ngây ngốc đứng lên, sững sờ nhìn hắn phủ chiếc khăn quàng lên trên băng ghế đá, cô vội vã ngăn cản, "Này, vậy không tốt lắm đâu!"

"Băng ghế đá lạnh như vậy, sẽ làm cô ngã bệnh mất." Nói xong, hắn ấn bả vai Kiều Tâm Du xuống, ép cô ngồi lên trên khăn quàng cổ của hắn.

Nhâm Dịch Tuấn chưa từng có hành vi tỉ mỉ, quan tâm người khác như thế, nhưng khi hắn nhìn thấy Kiều Tâm Du, hắn lại không nhịn được ý nghĩ muốn đem cô nâng niu trong lòng bàn tay, quan tâm cô, che chở cô.

"Cám ơn!" Kiều Tâm Du ngập ngừng nói.

"Cô gặp phải chuyện gì sao?" Hắn rất tự nhiên mở miệng, hỏi thăm cô mọi chuyện. Khẩu khí quen thuộc như đang hỏi thăm cuộc sống của một người bạn đã lâu không gặp.

"Không có, không có gì." Kiều Tâm Du vẫn có chút đề phòng với hắn, cô không muốn đem tất cả mọi chuyện nói cho hắn biết.

"Sao, không muốn nói cho tôi biết à? Tôi đoán tám phần là do Nhâm Mục Diệu khi dễ cô rồi." Nhâm Dịch Tuấn chắc chắn nói.

Vừa nhắc tới Nhâm Mục Diệu, nỗi đau bớt đi phần nào lúc nãy lại bắt đầu nhói lên, mũi cô bỗng đau xót, nước mắt lẳng lặng chảy xuôi xuống, "Anh đừng nhắc tới anh ấy có được không, tôi không muốn nghe . . . . . ."

Mặc dù đã cố gắng đè nén xuống, nhưng nước mắt vẫn giống như những hạt trân châu bị đứt dây, liên tục rơi xuống. Kiều Tâm Du dùng sức lau nước mắt, nhưng vừa lau xong một đợt, một đợt nước khác lại tuôn ra. Dù cô cố gắng cỡ nào, vẫn không thể lau hết chúng, như vết thương trong lòng, không thể nào kín miệng.

[ Hoàn ] [ Ngôn tình ] [1] Gặp gỡ tổng tài tuyệt tình tàn khốcWhere stories live. Discover now