Chương 108 : Mang thai ngoài ý muốn

11.2K 182 6
                                    

"Bạn gái của tôi đã có thai, trên đường đi tàu xe mệt nhọc, giờ chúng tôi có thể trở về nghỉ ngơi không?" Ngữ điệu trầm thấp lộ ra vẻ rất ư là không vui.

Lời vừa nói ra, hiện trường hỗn loạn lúc nãy thoáng chốc trở nên an tĩnh lại. Người chung quanh thoáng chốc giật mình, giống như vừa bị đầu độc, họ lùi ra hai bên đường, tự động nhường một lối đi.

"Ký giả vừa rồi là ai thuộc tòa soạn nào?" Nhâm Mục Diệu vừa đi qua, bèn quay đầu lại hỏi quản lý thuộc bộ phận quan hệ xã hội của tòa soạn

Quản lý dĩ nhiên hiểu "ký giả vừa rồi" trong miệng Nhâm tổng giám đốc là ai, chính là tên ký giả lúc nãy không cẩn thận đụng phải vợ hắn, "Là ký giả của《 Nhất Kinh Tế 》."

"Đừng để tôi nhìn thấy anh ta lần nữa." Nhâm Mục Diệu nhàn nhạt nói tiếp một câu, giống như vừa bảo người làm quét dọn vệ sinh vậy, cực kì nhẹ nhõm.

"Tôi đã hiểu." Quản lý lập tức tiếp thu lời của hắn.

Chân mày thanh tú của Kiều Tâm Du nhíu lại, "Làm vậy không phải là quá mức tuyệt tình sao! Chỉ là......" Nhưng mới nhìn đến ánh mắt lạnh băng của hắn trong giây lát, cô đành bất đắc dĩ bĩu môi, đem lời phải nói nuốt vào lại trong bụng.

Người ta nói sắc mặt trẻ nhỏ tựa như khí trời tháng sáu, nói gió thì có mưa. Nhưng khi nhìn thấy sắc mặt Nhâm Mục Diệu, cô nghĩ quả thật so với trẻ nhỏ còn có phần hơn.

"Hello! Tiểu Diệu Diệu, hoan nghênh cậu trở về nước." Đinh Hạo Hiên đứng bên chiếc xe Maybach tươi rói bước đến bên cạnh hắn, vừa nhìn thấy Nhâm Mục Diệu lập tức kích động, dang rộng hai cánh tay, nhiệt tình chào đón hắn.

"Ghê tởm!" Nhâm Mục Diệu lập tức di chuyển, nghiêng người tránh ra.

Hành động này làm cho Đinh Hạo Hiên vồ hụt, kéo kéo sợi tóc trước trán để che dấu lúng túng, hắn buồn buồn nói: "Không hoan nghênh tôi sao, vậy tôi sẽ cùng với chị dâu......"

Hắn vừa định xoay người, Nhâm Mục Diệu đã nhanh hơn hắn một bước, lấy cánh tay cản lại, đem Kiều Tâm Du ngăn ở phía sau mình, lạnh lùng hỏi: "Cậu đến đây làm gì?"

"Tôi tới để đón cậu chứ sao, nhưng thật đáng thương, không nghĩ tới tôi lại không được hoan nghênh." Đinh Hạo Hiên giả vờ ra một dáng vẻ uất ức, hận không được như "Học Lâm muội muội"*, cầm cái khăn tay lau lau khóe mắt.

(*): Học Lâm muội muội hình như là một nhân vật nào đó trong tiểu thuyết ta sẽ tra cứu sau

Nơi này không phải chỗ để nói chuyện phiếm, bọn họ lập tức bước lên xe Maybach của Đinh Hạo Hiên, mà Đinh Hạo Hiên là tài xế.

"Nói đi!" Nhâm Mục Diệu chỉ chỉ những độc giả còn không ngừng chụp hình ở đằng sau xe, "Những thứ này là sao?"

"Ký giả à, đối với những người trong thương trường lại phong lưu như chúng ta, có một ít ký giả thích chạy tới đào bới mấy vụ tai tiếng tình dục là khó tránh khỏi chứ sao." Đinh Hạo Hiên giả dối, cười khan hai tiếng.

Nhâm Mục Diệu đem Kiều Tâm Du kéo lại, ngước mắt nhìn Đinh Hạo Hiên trong kính chiếu hậu, "Không cần vòng vo với tôi đâu, thành thật khai báo đi!"

[ Hoàn ] [ Ngôn tình ] [1] Gặp gỡ tổng tài tuyệt tình tàn khốcWhere stories live. Discover now