Chương 196 : Ôm Bụng Cười Lăn Lộn

7.6K 98 1
                                    

Người luôn luôn nghiêm trang, không bao giờ nói đùa - Ám Dạ Tuyệt cũng mở miệng trêu đùa Nhâm Mục Diệu.

"Cậu ta không phải đang diễn vở "Adam và Eva" sao? Nhâm Mục Diệu, nếu cậu có lòng muốn biểu diễn, tôi bảo đảm sẽ đầu tư cho cậu một khoản lớn."

"Adam và Eva? Chẳng phải là bị nhìn sạch!?."

"Cậu có vóc người đẹp, còn lâu mới sợ bị người ta chiêm ngưỡng đúng không?" Chân mày tuấn tú của Đinh Hạo Hiên nhảy lên, hài hước nhìn Nhâm Mục Diệu.

Nghe bọn hắn "tôi một câu, anh một câu", sắc mặt Nhâm Mục Diệu càng ngày càng khó coi, lửa giận đen tối chầm chậm thiêu đốt, hỏi: "Các cậu đến đây khi nào?"

Đinh Hạo Hiên nâng cằm lên, nghiêm túc suy nghĩ, "Hình như là vào lúc cậu không muốn dùng tạp dề che người......" Đinh Hạo Hiên di chuyển tầm mắt xuống dưới, " Còn cầu xin Tiểu Du Du cung cấp cho vài lá cây thật. Bây giờ cậu còn cần không? Ở dưới có mấy cây tùng, để tôi đi hái cho cậu vài lá......"

"Đinh, Hạo, Hiên!" Nhâm Mục Diệu nghiến răng nghiến lợi nói, nhìn kĩ vào trong đôi mắt hắn, nó hình như đang phát ra một loại tia sáng lạnh.

Ám Dạ Tuyệt lúc nãy còn đang ẩn náu, giờ đã vùng lên, nóng lòng muốn thử kế hoạch của Đinh Hạo Hiên, "Lá tùng không tốt, không che được đâu."

"Nhưng nó giúp tăng thêm hiệu ứng "mờ ảo", vậy càng hấp dẫn, hiểu không?" Đinh Hạo Hiên ôm bụng ngã trên ghế sa lon cười to.

"Cười đủ chưa!" Nhâm Mục Diệu dùng ánh mắt lạnh nhìn hắn, hận không thể chặt hắn ra thành trăm mảnh.

"Khụ, khụ ——" Kiều Tâm Du mở cửa phòng ngủ ra, cúi đầu, gương mặt e lệ. Mặc dù đã vỗ rất nhiều nước lên mặt, nhưng nó vẫn hiện ra hai mảnh ửng hồng.

Kiều Tâm Du đã mặc chỉnh tề, cầm chăn bông trong tay, ném tới bên người Nhâm Mục Diệu, lẩm bẩm, "Cẩn thận lại phát sốt. Em tới tiệm giặt ủi lấy quần áo cho anh ngay."

Bởi vì bộ vest đắt giá của Nhâm Mục Diệu là làm từ sợi tổng hợp, không thể giặt tay, nên Kiều Tâm Du mới đem chúng đến tiệm giặt ủi.

"Em không phải đem cả ..... quần lót của anh đi giặt khô luôn chứ?" Hai tay Nhâm Mục Diệu ôm lấy chăn bông, nhíu mày, hai mắt nhìn chằm chằm Kiều Tâm Du, vẻ cứng ngắc trên mặt khó có thể che giấu sự quẫn bách của hắn.

"A!" Ánh mắt Kiều Tâm Du chợt lóe, "Thiếu chút nữa thì quên!" Nói xong, cô đi về phía ngoài ban công.

Lúc Kiều Tâm Du trở lại, tay của cô đã có thêm một cái quần lót màu đen, kín đáo đưa cho Nhâm Mục Diệu, "Anh mau mặc vào đi, đừng như người điên vậy, sẽ ảnh hưởng đến xã hội và mỹ quan." Vừa nói xong, cô lập tức chạy ra ngoài.

Cô gái nhỏ này lại dám đùa bỡn hắn, giờ phút này, sắc mặt Nhâm Mục Diệu tối đen cùng với kiên nghị, đôi mắt hắn mờ mịt khí giận quay cuồng.

"Ha ha......" Đinh Hạo Hiên vui vẻ cười to, chỉ chỉ quần lót trong tay Nhâm Mục Diệu, "Cậu mau mặc vào đi!"

"Cười đủ chưa!"

"Chưa! Ha ha...... Để tôi cười thêm một lát nữa đi."

Nhâm Mục Diệu cầm quần lót lên, "Cậu còn không câm miệng, tôi sẽ dùng thứ này chặn miệng cậu lại!"

[ Hoàn ] [ Ngôn tình ] [1] Gặp gỡ tổng tài tuyệt tình tàn khốcWhere stories live. Discover now