Chương 123 : Đau lòng

9.2K 167 9
                                    

Ánh sáng trong trẻo lạnh lùng nhàn nhạt phản chiếu lên thân thể ba người, tạo thành một bức họa yên tĩnh, mọi thứ dường như đã dừng lại. Chỉ có tiếng hít thở nhàn nhạt cùng tiếng không khí lướt qua là di động.

Trong bầu không khí lạnh băng nhàn nhạt mùi thuốc khử trùng, còn có mùi máu tươi.

Nhâm Mục Diệu ngây ngô nhìn đôi tay mình, con ngươi hắn mơ hồ đã bị màn đêm nuốt chửng, rõ ràng hắn chưa từng để ý một việc nào như vậy, rõ ràng tim của hắn đã đóng băng theo thi thể thật lạnh của Lương Tử Oánh, tại sao, tại sao khi hắn trơ mắt nhìn con dao găm sắc bén kia cắm vào trong thân thể của cô, trong nháy mắt, hắn lại đau như vậy, giống như thứ mà con dao kia đâm vào thật sự là thân thể của hắn.

Sẽ không đâu! Cô trong lòng của hắn sẽ không quan trọng như vậy đâu.

Nhâm Mục Diệu một mực phủ nhận sự thật này, bởi vì nếu thật như thế thì trái tim của hắn đã vượt rào rồi. Hắn rõ ràng vẫn nắm giữ quyền chủ đạo trong trò chơi này. Hắn đối với cô có một chút khác thường, có lẽ là vì chưa từng tiếp xúc qua cô gái nào như vậy chăng, có lẽ là vì lần đầu trải qua loại cảm giác mới mẻ như vậy, có lẽ là vì đề nghị lúc trước Ám Dạ Tuyệt đã đưa ra cho hắn, vì muốn bắt lòng cô làm tù binh cho nên...... Nhâm Mục Diệu cố tìm đủ loại lý do để giải thích loại cảm giác này.

Lúc bắt đầu là hắn muốn trả thù cô, trong trò chơi này, hắn đã không muốn thua tim của mình.

Hôn nhân? Tình yêu? Đều là hư ảo, chỉ có những kẻ ngu ngốc mới vui vẻ chịu đựng, hắn - Nhâm Mục Diệu không cần thứ tình yêu ngu ngốc đó!

Hắn sẽ không quên, ở sâu trong trí nhớ, cha mẹ lần lượt cãi vã, lần lượt đánh nhau...... Tâm hồn hắn khi còn nhỏ là do từng mảnh, từng mảnh kí ức bi thương kia ghép lại.

Cửa phòng giải phẩu đột nhiên bị đẩy ra, ba người đàn ông cao to vội giành chủ quyền được vây quanh vị bác sĩ.

"Thế nào rồi?" Phương Đình vội vàng hỏi.

Bác sĩ kéo xuống khẩu trang, Quý Kiệt Tích nhìn ba gương mặt tuấn tú khần trương tới mức buồn cười này, "Các anh đừng làm vẻ mặt nghiêm trọng như vậy có được hay không, như thế thật khiến tôi cảm thấy mình quan trọng đấy, tôi sẽ xấu hổ." Hắn đùa cợt, nhã nhặn mỉm cười.

"Thương thế của Tâm Du thế nào rồi?" Nhâm Mục Diệu lạnh giọng, đủ để đem nước đông thành khối băng.

Quý Kiệt Tích gãi gãi đầu, "Lưỡi dao cách thai nhi nửa tấc, cho nên đứa bé rất an toàn." Hắn trả lời kiểu ông nói gà bà nói vịt.

"Thương thế của Tâm Du như thế nào?" Đinh Hạo Hiên lặp lại lời Nhâm Mục Diệu nói.

"Dao chỉ cắt rách lớp da bên ngoài, không phải là đâm sâu vào . Cho nên vết thương không sâu, không có thương tổn đến nội tạng, nhưng vết thương rất dài, may 20 mũi." Quý Kiệt Tích còn dùng đồng hồ đeo tay diễn tả chiều dài của vết thương.

Phương Đình khẽ cau mày, nghi ngờ hỏi: "Chỉ vá lại vết thương, loại giải phẫu nhỏ như vậy, mà cậu cần tốn nhiều thời giờ vậy sao?"

[ Hoàn ] [ Ngôn tình ] [1] Gặp gỡ tổng tài tuyệt tình tàn khốcOnde histórias criam vida. Descubra agora