Chương 136 : Trái tim anh không bao giờ đổi thay

9K 149 3
                                    

Mộ nhỏ bằng đá cẩm thạch không được khắc bất kì chữ nào, trơn bóng, sạch sẽ.

"Đây, không phải là..." Giọng nói Kiều Tâm Du có chút run rẩy.

Nhâm Mục Diệu nhàn nhạt gật đầu một cái, "Đúng! Nơi này chính là nơi chôn cất con của chúng ta." Giọng nói của hắn dần dần ảm đạm, "Nó là con của chúng ta, nhưng chúng ta đã không thể bảo vệ con thật tốt, không thể đưa con đến thế giới này. Nhưng dù gì nó cũng đã từng đến nơi này, đã từng tồn tại, là một sinh mệnh đúng nghĩa, chúng ta vĩnh viễn cũng sẽ không quên, cho nên anh đã lập..."

"Cám ơn anh." Kiều Tâm Du không cách nào kềm chế sự cảm động của mình, khoác lên cánh tay của hắn, "Cám ơn anh đã làm vì em."

Kiều Tâm Du hiểu được sự đau đớn, bất lực của hắn, lẫn suy nghĩ của hắn, hắn đang muốn bóng ma mà Đứa nhỏ để lại trong lòng cô vơi đi, để cô có thể mở lòng mình ra.

Hai bó hoa bách hợp được đặt trước hai bia mộ, hương thơm nhàn nhạt dần dần hòa lẫn vào từng đợt gió lạnh thấu xương, khiến bầu không khí lạnh băng có được một mùi thơm nhẹ, giống như hương vị mật ngọt của mùa xuân.

Nhâm Mục Diệu khom lưng, thi lễ, "Mẹ, thật xin lỗi, vì đã trễ như vậy rồi con mới đến gặp mẹ. Đầu tiên con muốn cám ơn mẹ, vì đã sinh ra một cô gái tốt như cô ấy để bổ khuyết vào phần trống trải trong cuộc sống của con. Tại nơi này, con xin cam đoan với mẹ, Kiều Tâm Du – cô ấy sẽ là người mà con dùng cả đời để yêu thương, để bảo vệ."

Mũi cô nghẹn lại, lệ nóng tràn đầy trong hốc mắt Kiều Tâm Du.

"Sao vậy?" Nhâm Mục Diệu nhìn thấy cô vuốt mắt bèn hỏi.

"Cát bay vào mắt rồi." Giọng nói nức nở nghẹn ngào đã bán đứng cô, nhưng cô vẫn cậy mạnh, "Mắt em đau..."

Nhâm Mục Diệu lấy tay của cô ra, "Để anh giúp em thổi mắt một chút như vậy sẽ tốt hơn."

Động tác êm ái, lần nữa kích thích tuyến lệ của Kiều Tâm Du, lệ nóng liên tục lăn xuống, rồi lại bị khí lạnh làm cho lạnh dần.

"Em không có khóc, là do cát bay vào mắt, cho nên, nước mắt mới chảy xuống, hơn nữa còn không ngừng lại được..."

Nhâm Mục Diệu đau lòng, đem cô kéo vào trong ngực, bàn tay thô dày lau đi nước mắt của cô, "Bây giờ, cát đã trôi đi chưa?"

Nếu cô không muốn hắn vạch trần điểm mềm yếu của cô, vậy hắn sẽ chiều theo cô.

"Rồi!" Kiều Tâm Du gật đầu một cái, nước mắt lạnh như băng, nhưng lòng cô lại rất ấm áp, "Con ở cùng với mẹ, như vậy mẹ cũng sẽ không còn cô đơn rồi..."

"Đúng thế!" Giọt lệ mặn chát thấm ướt ngón tay của hắn, ý thức được trách nhiệm của mình càng thêm một phần sức nặng.

Nhâm Mục Diệu lấy ra một chiếc hộp nhỏ làm bằng nhung từ trong túi mình, "Em có thể đeo nó không? Nó chỉ thuộc về một mình em thôi."

Chiếc hộp từ từ mở ra, một chiếc nhẫn đính đá đang lẳng lặng nằm bên trong, lóe sáng ra thứ ánh sáng chói mắt, xung quanh thân chiếc nhẫn là những đường hoa văn hình hoa bách hợp tinh xảo.

[ Hoàn ] [ Ngôn tình ] [1] Gặp gỡ tổng tài tuyệt tình tàn khốcWhere stories live. Discover now