Chương 129 : Cậu có ý với cô ấy, đúng không ?

11.3K 189 13
                                    

Toàn thân Nhâm Mục Diệu cứng ngắc, lê bước chân nặng nề, chậm rãi đi tới......

Từng bước từng bước, giống như đang đạp lên tim hắn, từng bước một khiến lòng hắn quặn đau.

Kiều Tâm Du lẳng lặng nằm trên nền đất lặnh băng, gương mặt trắng bệch như một con búp bê trắng tinh xảo vô hồn, im hơi lặng tiếng. Sợi tóc đen xốc xếch rơi trên mặt đường, chiếc váy màu trắng trên người cô bị nhuộm thành màu đỏ tươi, giống như một ngọn lửa cháy nóng bỏng, đỏ đến kinh tâm, đỏ đến táo bạo, đỏ đến chói mắt......

Nhâm Mục Diệu bước đến, ôm lấy thân thể mềm mại vô lực trước mặt, "Tâm Du, Tâm Du...... em tỉnh dậy đi, em sẽ không có chuyện gì đâu ...... em mở mắt đi có được không......"

Cảnh tượng năm năm trước một lần nữa lại tái hiện, khiến cho kí ức thảm khốc vốn đã được vùi sâu trong trí nhớ hắn, cứ như vậy mà vùng lên. Nhưng, lần này so với lần trước còn đau đớn hoàn toàn hơn gấp nhiều lần.

Như có một bàn tay với những cặp móng vuốt sắc bén đang chặt chẽ bấu vào tim của hắn, thật chặt khiến cho nó đau đớn, chảy máu, cho đến khi khô kiệt......

Hắn ngơ ngẩn luống cuống, chỉ chặt chẽ ôm lấy Kiều Tâm Du, "Anh ra lệnh cho em, không cho phép em có chuyện gì...... Có nghe hay không, cả đời này em đều thuộc về anh, vĩnh viễn cũng trốn không thoát!"

----

"Tiên sinh, bởi vì vợ của ngài bị va chạm mạnh, nước ối đã vỡ, cần lập tức lấy thai nhi ra, xin anh ký tên ở phía trên."

Con ngươi tối tăm, tịch mịch của Nhâm Mục Diệu giờ càng thêm trống rỗng không chút tiêu cự, trên tờ giấy có những dòng chữ màu đen mờ nhạt, Nhâm Mục Diệu nắm chặt cây bút trên tay, bàn tay đang dính đầy máu tươi của hắn lập tức nhuộm đỏ chúng.

Run rẩy viết ngoáy xuống tên của mình, "Tôi muốn cô ấy không có vấn đề gì...... Nếu không, tôi sẽ phá hủy bệnh viện này!"

"Vâng, vâng!" Bác sĩ bị sự thô bạo của hắn hù dọa, khúm núm gật đầu.

Thân thể cao to nghiêng người dựa vào vách tường lạnh băng, ánh đèn yếu ớt, ẩn ẩn chiếu lên gương mặt tuấn tú hệt như được điêu khắc bằng đá cẩm thạch của hắn, lộ rõ vẻ mất mát, đau thương, vô định, buồn phiền......

"Thật xin lỗi, em không có cách nào khống chế mình, em yêu anh......" Giọng nói sâu sắc, có chút khàn khàn của Kiều Tâm Du vẫn đang vọng về bên tai hắn, từng lời từng lời giống như mảnh băng sắc bén, lần lượt ghim vào máu thịt của hắn.

"Thật xin lỗi, em không có cách nào khống chế mình, em yêu anh......"

Điều này sao có thể? Nhâm Mục Diệu thật không thể tin được. Hắn là ác ma, mạnh bạo, cường thế đẩy cô vào địa ngục, khiến cho cô nếm đủ thống khổ. Nhâm Mục Diệu vẫn cho là cô hận hắn, hận đến mức ước gì hắn có thể chết đi. Cô làm sao lại có thể yêu hắn?

Nhâm Mục Diệu hoàn toàn không nghĩ rằng trong thứ trò chơi trả thù này, hắn sẽ lấy được lòng của cô, hắn không nghĩ sẽ lại chơi đến mức thực tế như thế, làm cô đau đớn đến hoàn toàn như vậy......

[ Hoàn ] [ Ngôn tình ] [1] Gặp gỡ tổng tài tuyệt tình tàn khốcWhere stories live. Discover now