Chương 102 : Gặp phải kẻ cướp

7.8K 162 1
                                    

"Hi cô gái!, tối nay cùng chúng tôi vui đùa chút nhé......" Bốn gã đàn ông dáng vẻ lưu manh đến gần Kiều Tâm Du, khắp người họ nồng nặc mùi rượu, ngay lập tức khiến dạ dày Kiều Tâm Du nôn nao, một cảm giác ghê tởm nhanh chóng tập kích đến.

Bọn họ nặng nhọc, khó khăn uốn éo lưỡi dùng tiếng Anh, mặc dù Kiều Tâm Du không được đào tạo hay học qua lớp học Anh Ngữ nào, nhưng vì chuẩn bị thi nghiên cứu sinh, nên khả năng Anh ngữ của cô khá hơn rất nhiều, thành ra mỗi lời bọn họ nói cô đều có thể hiểu.

Kiều Tâm Du dùng thứ Anh Ngữ lưu loát của mình mà trả lời bọn họ, "Các anh, các anh là ai? Tôi đang ở đây chờ chồng tôi, các anh tốt nhất nên đi đi......" Mặc dù cô đang dùng một gương mặt "bất khuất" để nói với bọn họ, nhưng đôi mắt trong như nước hồ của cô đang lóe ra từng lớp ánh sáng nhạt mà lạnh run, giọng nói cũng run rẩy, lập tức khiến ngoài nhìn ra được lá gan nhỏ bé của cô đang e sợ.

Màn đêm màu đen ám ảnh đem thân thể thon gầy của Kiều Tâm Du bao vây lại, dường như đang muốn nuốt chửng lấy cô.

"Cô em à, em thật sự rất xinh đẹp, chúng ta chơi đùa một chút đi ......" Một tên trong đó, đầu tóc màu vàng, đôi mắt xanh hệt như đôi mắt của Quỷ Sử, đứng trước mặt cô, dùng một tay níu lại cổ tay của Kiều Tâm Du.

"Không cần, xin các anh buông tôi ra. Nếu không, chồng tôi sẽ không bỏ qua cho các anh đâu!" Giọng của cô cực kì hoảng loạn, gương mặt vốn trắng nõn hiện giờ dường như không còn chút sắc máu nào, giống như vừa chạm vào lập tức sẽ vỡ tan.

Bởi vì giãy giụa, áo khoác trên người Kiều Tâm Du tuột ra rơi trên mặt đất. Một tên trong bọn bỉ ổi đó nhặt lên, lại gần đèn đường nhìn rõ nhãn hiệu một chút, "GUCCI, tao đoán chắc cũng phải mấy ngàn Euro."

"Xem xem trên người cô ta còn gì đáng giá không?"

Con ngươi sắc bén màu lam ngay lập tức nhìn đến sợi dây chuyền "MISS" trên cổ Kiều Tâm Du, ánh sáng kim cương lập lòe phản xạ ánh đèn đường màu hoàng hôn chói mắt.

"Cái này không được!" Kiều Tâm Du nắm chặt lại sợi dây chuyền, "Cái này chỉ là đồ giả thôi, không đáng giá bao nhiêu tiền đâu"

Dĩ nhiên mấy tên côn đồ đó làm sao tin lời cô..., trên người khoác áo khoác GUCCI loại mới nhất, thì lý nào có thể đeo trên cổ loại hàng vỉa hè đây?

"Đưa đây!" Một đôi bàn tay bắt được sợi dây chuyền, dùng sức kéo nó ra, sợi dây bạch kim nhanh chóng bị đứt.

"A......" Kiều Tâm Du cảm giác da thịt trên cổ như bị cắt trúng.

Tên lưu manh áng chừng giá của sợi dây, sau đó đếm số lượng kim cương trên đó, miệng lập tức cong lên một nụ cười tham lam, "Cái này không rẻ đâu."

"Hôm nay thu hoạch không ít, vừa có người đẹp, lại vừa có tiền." Một người khác tiếp lời, "Tao muốn hưởng thụ hương vị cô ta trước, hương vị Châu Á tao còn chưa nếm qua" Nói xong, người đàn ông tóc tai bù xù dần dần bước đến bên Kiều Tâm Du.

"Không! Đừng......" Kiều Tâm Du lui về phía sau, đụng phải một thân cây, giờ phút này hai chân cô như nhũn ra, lập tức xụi lơ ngồi xuống.

[ Hoàn ] [ Ngôn tình ] [1] Gặp gỡ tổng tài tuyệt tình tàn khốcWhere stories live. Discover now