Chương 135 : Cảm động

8.8K 143 0
                                    

"Em không muốn về nhà? Chẳng lẽ là muốn mỗi ngày đều bị mấy đợt người tới "tham quan" phòng sao? Anh thì không sao..." Trong đôi mắt đen nhánh của Nhâm Mục Diệu tràn đầy ý cười.

"..." Kiều Tâm Du vừa nghĩ tới chuyện vừa xảy ra hôm nay, hai gò má cô lập tức đỏ bừng lên, đối mặt với hạng người vô lại như thế, cô chỉ còn biết giận đến mức nghiến răng.

----

Đem Kiều Tâm Du nhốt trong nhà xong Nhâm Mục Diệu mới thoáng cảm thấy có chút an toàn.

Nhưng Kiều Tâm Du vẫn không mở lòng mình ra, cô có thể cảm giác được Nhâm Mục Diệu đang sửa chữa lỗi lầm của mình, nhưng lại không cách nào tiếp nhận tim của hắn.

Từng đợt bi thương, đã sớm làm cho cô mất đi niềm tin với hắn, cô hèn nhát chỉ dám ẩn núp trong chiếc vỏ bọc của chính mình, đem từng vết thương trong lòng bao bọc lại dưới lớp vỏ cứng cáp, dường như chỉ có vậy mới có thể bảo vệ cô không bao giờ bị tổn thương thêm lần nào nữa.

Nhưng từ sâu trong đáy lòng lại có phần cảm động, khiến lòng Kiều Tâm Du có chút lâng lâng, Kiều Tâm Du vốn không bao giờ nghĩ đến hắn có thể để xuống nỗi căm hận thấu xương của mình.

Vốn tưởng rằng Lương Tử Oánh sẽ trở thành vách ngăn lớn nhất ngăn cách giữa hai người bọn họ, nhưng giờ đây thứ ngăn cảnh giữa hai người họ lại chính là cửa ải của chính bản thân mình.

Sức khỏe Kiều Tâm Du dưới sự chăm sóc tỉ mỉ của hắn đã từ từ khôi phục, nhưng nó cũng tỉ lệ thuận với sự bất an trong lòng cô, sự quan tâm chăm sóc của hắn, giống như những giọt mật ngọt trói cô lại thật chặt. Cũng dường như độc dược, từng chút từng chút một thấm vào đáy lòng cô, mềm hoá đi pháo đài trong lòng cô...

Cô thật sự sợ không thể khống chế được chính mình, không có cách nào quản được trái tim của mình.

Nhâm Mục Diệu thắt cà vạt, nhìn Kiều Tâm Du đang xoa xoa lồng ngực (tim) của chính mình, chân mày hắn nhíu chặt, nghiêng người, ân cần hỏi: "Sao vậy? Tim em đau à?"

"Không có, không có gì?" Kiều Tâm Du lập tức thu tay về, vô thức trả lời hắn.

Nhâm Mục Diệu ghét loại phản ứng hờ hững như thế của cô, "Mấy ngày nay em chỉ ở trong nhà chắc cũng buồn chán lắm phải không, để anh dẫn em ra ngoài đi dạo nha."

Vừa nghe nói có thể ra ngoài, trong mắt Kiều Tâm Du thoáng qua một tia mừng rỡ, nhưng ngay sau đó lại lập tức trầm xuống, "Sẽ không như lần trước chứ, anh đưa đến công viên xong, sau đó nhờ chị Vương trông chừng tôi, rồi lại bảo tài xế đến đón tôi về?" Sau khi nói xong, Kiều Tâm Du cảm giác lời nói này dường như đang biểu lộ sự lệ thuộc của mình đối với hắn, vội vàng cải chính: "Ý tôi là, thật ra thì như vậy cũng không sao! Công việc của anh quan trọng hơn."

"Hôm nay anh rảnh."

"Thật sao?" Giọng nói trong vắt, không che giấu được sự phấn khích.

Nhâm Mục Diệu vuốt một cái lên chiếc mũi xinh xắn của cô, "Mau dậy đi! Đúng rồi, anh còn phải giúp em mặc quần áo nữa, đúng không? Giờ anh đã rất nhuần nhuyễn rồi!" Hắn không che giấu chút nào ý muốn trêu chọc cô.

[ Hoàn ] [ Ngôn tình ] [1] Gặp gỡ tổng tài tuyệt tình tàn khốcOnde histórias criam vida. Descubra agora