" Mấy năm nay vẫn không có tin tức gì về Vệ Nhạc sao?"
"Không."
"Này... Tôi thề là trước khi tôi đến đây cũng không ngờ gặp phải cuộc hẹn của anh với cô hộ lý. Tôi không có ý làm phiền anh."
"Ừm."
"Tôi thật sự không có nơi nào để đi. Tuy rằng hôm nay tôi mắng anh, cười cười... kỳ thực tôi biết người duy nhất không cười tôi là anh"
"Bởi vì tôi không có khiếu hài hước, cô đã nói."
"Anh đã nghe về tôi?"
"Đã đọc tin tức."
"Lần này tôi trở về rất thấp thỏm, chỉ sợ anh không cho tôi cùng Tiểu Thụ vào, tôi cũng biết mình đi quá xa..."
Vệ Gia ngắt lời Trần Tê. "Được rồi, cô biết cô đi quá xa, cô vẫn còn làm như vậy. Cô nói không cố ý quấy rầy tôi, căn bản cô cũng không cần cố ý."
Trần Tê nghe Vệ Gia nói như vậy, vô cớ buồn bực, đá mạnh chăn nói: "Nhưng tôi cũng đến rồi, anh muốn tôi làm cái gì!"
"Cô chỉ cần im lặng và đi ngủ ngay bây giờ."
Trần Tê nghe lời liền im lặng, nhưng cô lại lăn qua lộn lại, một hồi lâu sau, cô không nhịn được đá vào ván giường. Cô đã học múa từ khi còn nhỏ, có đôi tay và đôi chân dài cực kỳ linh hoạt, lưng của Vệ Gia run lên khi cô đá.
"Nếu hôm nay tôi không xuất hiện, anh và cô hộ lý kia sẽ ra sao?"
"Tôi không nghĩ nhiều như vậy."
"Tôi không tin. Khi đang tắm, tôi nhìn thấy một bộ sản phẩm chăm sóc da để đi du lịch trên kệ rửa mặt. Đó là nhãn hiệu mà các cô gái trẻ có ít tiền thích sử dụng. Đừng nói với tôi nhé, rằng Vưu Thanh Phân vẫn thích làm đẹp!"
"Đôi khi tình hình của Vưu Thanh Phân không tốt lắm, Hân Hân phải chăm sóc cô ấy, thỉnh thoảng ở lại qua đêm."
"Nghiêm túc đi, các người đã ngủ với nhau chưa?
"..."
"Nói chuyện đi, ngủ thì ngủ, có gì không dám thừa nhận."
"Ngủ rồi thì thế nào, chưa ngủ thì thế nào?"
"Gia Gia, anh trốn tránh câu hỏi của tôi!"
"Cô để ý chuyện này? Cô không giống kiểu người truyền thống như vậy."
Trần Tê cười "Hì Hì". "Được, anh không cần trả lời, tôi đã có đáp án... Ngủ ngon."
"Cô có cái rắm đáp án!" Vệ Gia trầm giọng nói, một hồi sau mới truyền đến bên tai Trần Tê.
Trần Tê cuộn chăn ngồi dậy, mặc kệ người trên giường có nhìn thấy hay không, một tay chỉ vào ván giường nói: "Anh thay đổi rồi! Anh trước đây không có nói chuyện như vậy. Tôi phát hiện anh đối với tôi cũng đặc biệt quá mức, anh cùng người khác nói nhiều như vậy, "c.ứ.tđ.á.i" thật."
"Cô ngủ đi!" Vệ Gia dường như có thể dùng mắt nhìn xuyên thấu ván giường. "Bởi vì người khác không có những ý nghĩ xấu xa như cô."
BẠN ĐANG ĐỌC
MẬT NGỌT ĐẦU KIM - Tân Di Ổ
General Fiction🌳 Tên tác phẩm tạm dịch: MẬT NGỌT ĐẦU KIM Tác giả: Tân Di Ổ Năm sáng tác: 2021 Thể loại: Hiện đại thực tế, showbiz, nữ truy, HE Độ dài: 168 chương Tình trạng: Đã xuất bản thành sách ở Trung Quốc Bản edit thuộc Áo_bông_nhỏ hoặc fanpage Trên kệ...